Đăng bởi Hằng Anh Duong

Viên Uống Gluta BrightSkin - xóa mờ sạm nám, trắng da toàn thân

ks-img

Viên Uống Gluta BrightSkin - xóa mờ sạm nám, trắng da toàn thân


Một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là niềm ao ước mà chị em phụ nữ nào cũng muốn có. Tuy nhiên, mỗi ngày làn da của chúng ta đang phải chịu tác động từ rất nhiều vấn đề : môi trường bên ngoài, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, các sản phẩm chăm sóc da không chất lượng, không phù hợp .... khiến làn da trở nên xỉn màu, sạm nám. Chứa hoạt chất Glutathione làm sáng da và các chiết xuất từ tự nhiên khác, viên uống trắng da Gluta BightSkin là dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng trong việc xóa mờ sạm nám, làm đẹp da body. Cùng Đông Thảo Nam tìm hiểu kỹ hơn dòng sản phẩm được mệnh danh là chìa khóa cải lão hoàn đồng tất cả các làn da nhé!


Sản phẩm Gluta BrightSkin, đỉnh cao của thương hiệu Việt

Gluta BrightSkin là sản phẩm viên uống trắng da được phân phối bởi Công ty TNHH Đông Thảo Nam. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi công thức điều chế độc quyền, khả năng điều trị xóa mờ nám trong thời gian ngắn, cải thiện tình trạng tăng sắc tố và chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, làm thay đổi làn da trắng sáng nhanh chóng với nét thanh xuân rạng ngời cùng sự tích hợp khả năng chống nắng chỉ trong một sản phẩm Gluta BrightSkin.  Làn da được nuôi dưỡng an toàn, bền vững bằng các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, hàm lượng dược liệu cao, đảm bảo tốt cho sức khỏe và đặc biệt thân thiện với môi trường. Công ty không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến bao bì bên ngoài. Mỗi sản phẩm đều có một thiết kế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Nói về viên uống trắng da Gluta BrightSkin bạn có thể yên tâm về chất lượng và tính phù hợp với đa dạng các làn da bởi sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, đầy đủ chứng nhận chuẩn GMP (WHO).


Bảng thành phần “thượng hạng” của Gluta BrightSkin

Tên gọi sản phẩm trắng da Gluta BrghtSkin cho thấy ngay sự nổi bật của thành phần Glutathione. Đây chính là chiến binh bảo vệ tế bào, đào thải độc tố, kim loại nặng ra khỏi cơ thể, là chìa khóa đánh bật sạm nám, tàn nhang, trì hoãn các dấu hiệu lão hóa thông qua hoạt động trung hòa các gốc tự do, giúp “cải lão hoàn đồng” cho làn da và làm hài lòng phái đẹp.

Thành phần Glutathione trong một hộp viên uống trắng da Gluta BrightSkin lên đến 9000mg, hàm lượng cao hơn gấp nhiều lần các sản phẩm khác có cùng công dụng, nhờ đó nó tác động nhanh chóng lên toàn bộ làn da cơ thể, ngấm sâu tận bên trong các tầng biểu bì, đánh bật chân nám mạnh mẽ và ngăn ngừa nám quay trở lại sau các liệu trình sử dụng.  Ngoài ra Glutathione còn có tác dụng tích cực cho sức khỏe người bị các bệnh liên quan đến hệ miễn dịch, gan, thận, tiểu đường,...

Trong mỗi viên uống trắng da Gluta BrightSkin còn có sự kết hợp với hàng chục thành phần thảo dược quý như: Đông trùng hạ thảo, đan sâm, đương quy, thục địa, hương phụ,.. đây chính là những thành phần được lưu truyền trong các bài thuốc cổ phương về dưỡng huyết đẹp nhan ở y học cổ truyền.  Bảng thành phần “thượng hạng” còn có nhiều chiết xuất từ thảo mộc đặc biệt chuyên dành cho chăm sóc làn da như:

Nha đam: cung cấp nước, bổ sung độ ẩm, dưỡng ẩm cho da. Đồng thời, với tính kháng khuẩn, chống viêm, có thể giúp làm lành và trị thâm các vết thương xuất hiện do mụn. Cùng với đó, có tác dụng trong việc ngăn ngừa và hạn chế một cách hiệu quả tình trạng mụn.

Chiết xuất từ rễ macca giúp giảm thiểu các đốm nâu trên da, dưỡng ẩm và cũng như cái thiện tình trạng lão hóa.

Chiết xuất từ cây dương xỉ: Dương xỉ giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời và phản ứng viêm da do tia UV, hỗ trợ tái tạo sắc tố da sáng

Chiết xuất từ cỏ cà ri:  Loại thảo dược này rất giàu niacin, vitamin B3,...giúp chữa lành các tế bào da đã bị tổn thương và tái tạo tế bào da mới một cách hiệu quả, ngoài ra còn giúp loại bỏ các nếp chân chim, đốm đồi mồi, giảm đường nhăn sâu,…

Hyaluronic acid: Cung cấp độ ẩm giúp da siêu mềm mại, căng mọng và rạng rỡ hơn bất cứ bộ lọc chỉnh ảnh nào. Đảm bảo da ngậm đủ nước, giảm các nếp nhăn bất chấp các nếp nhăn sâu, ngăn ngừa lão hóa da, lưu giữ sự thanh xuân tươi trẻ của làn da.


Trên thị trường hiện nay, rất ít viên uống làm đẹp chứa nhiều hỗn hợp chiết xuất từ thảo dược thảo mộc, thay vào đó là các dạng vitamin tổng hợp và một số thành phần hóa học. Do đó để lựa chọn viên uống trắng da có độ an toàn cao, chị em phái nữ nên tìm đến sản phẩm có các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thảo mộc, giúp chăm sóc từ trong ra ngoài, từ khí huyết cho tới làn da một cách tốt nhất. Ngăn ngừa tình trạng sạm, nám, lão hóa và ung thư da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mịn màng. Bảo vệ sức khỏe cơ thể và sức khỏe làn da bền vững, lâu dài.

Gluta BrightSkin thích hợp với nhiều đối tượng

Theo chỉ định của nhà sản xuất thì hầu hết phái đẹp trưởng thành đều có thể sử dụng viên trắng da trị nám của Đông Thảo Nam, có hiệu quả tốt nhất là với:

Chị em phụ nữ đang bước vào giai đoạn lão hóa da sau 25 tuổi.

Phụ nữ trung niên bị rối loạn nội tiết tố gây nám da.

Làn da phải chịu nhiều tác động từ bên ngoài như nắng gió, khói bụi, ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.

Dùng cho người đang tìm kiếm một sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da an toàn mà hiệu quả cao.

Tuy nhiên, một số đối tượng đặc biệt sau đây nên cân nhắc khi sử dụng Gluta BrightSkin:

Trẻ nhỏ dưới 18 tuổi

Người bị dị ứng với thành phần có trong sản phẩm..

Gluta BrightSkin – sử dụng đơn giản dễ dàng

Phái đẹp có thể sử dụng viên dưỡng trắng da Gluta BrightSkin hàng ngày bằng cách:

Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 1 viên

Nên uống trước hoặc sau khi ăn từ 30 phút đến 1 giờ.

Kết hợp cùng với Vitamin C để nâng cao hiệu quả hấp thụ

Gluta BrightSkin – Nơi trao gửi niềm tin của phụ nữ

Tất cả các giá trị sản phẩm viên uống trắng da Gluta BrightSkin mang đến cho chị em phụ nữ đã được chứng minh qua bảng thành phần “ thượng hạng” cũng như hàm lượng dược chất top đầu và tính hiệu quả rõ rệt với những chị em chăm chỉ yêu thương làn da.  Viên uống Gluta BrightSkin thật sự là “chìa khóa” mà các chị em đang tìm kiếm. Sản phẩm không chỉ giúp dưỡng trắng sáng, giảm thâm nám mà còn giúp cân bằng nội tiết tố nữ, cho chị em đẹp toàn vẹn từ trong ra ngoài.

Gluta BrightSkin viên uống trắng da chính hãng Đông Thảo Nam 

Trụ sở : 14/ D1 – Tân Đông Hiệp – Tp Dĩ An – Bình Dương


Hotline: 0974 4939.78– Ship hàng toàn quốc./.




Bài viết gần nhất

Thể loại