Đăng bởi Hằng Anh Duong

5 điều cần lưu ý khi thuê xe 7 chỗ đi Di Linh

ks-img

Thuê xe 7 chỗ đi Di Linh đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, nhóm bạn hiện nay. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc có rất nhiều công ty cho thuê, dẫn đến việc khách hàng không biết chọn địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng tốt, lại có mức giá phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các những kinh nghiệm khi thuê xe 7 chỗ đi du lịch cũng như công ty cho thuê xe uy tín.

Việc lên lịch trình đóng vai trò quan trọng trong một chuyến đi chơi, nhưng việc thuê xe du lịch phù hợp cũng cần thiết không kém. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 7 chỗ thì đừng bỏ qua những lưu ý mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Xác định số người đi chơi khi thuê xe 7 chỗ
Việc xác định số người, số lượng hành lý để xem có phù hợp với việc thuê xe 7 chỗ hay không. Bạn có thể tính toán bằng những cách như sau:
Nếu đoàn có từ 5 – 6 người thì bạn nên chọn thuê xe ô tô 7 chỗ
Nếu đoàn có 7 người thì bạn nên chọn xe có nhiều chỗ ngồi hơn
Nếu đoàn có nhiều trẻ em thì nên thuê xe rộng hơn, vì trẻ em sẽ bị mệt sau chuyến đi và cần có ghế rộng để nghỉ ngơi, ngủ say.

Tính toán số lượng hành lý để chọn xe phù hợp
Bên cạnh xác định số lượng người thì tính toán số lượng hành lý cũng là điều mà bạn cần thực hiện. Bạn có thể thực hiện những điều sau:
Lên danh sách và tính toán xem có thể sắp xếp đồ ở cốp xe, ghế ngồi hay không.
Hãy chọn một chiếc xe có gầm cao, thoáng, rộng rãi để có thể xếp được nhiều đồ hơn.
Nên tham khảo tư vấn của nhân viên và tự quan sát để chọn được chiếc xe phù hợp, vì có những chiếc xe nhìn ngoài thì rất đồ sộ nhưng thực chất không gian trong xe lại rất nhỏ hẹp..

Kiểm tra nội thất trên xe kỹ càng
Kiểm tra và yêu cầu nội thất, tiện nghi trên xe là điều mà bạn không thể bỏ qua. Một chiếc xe 7 chỗ phù hợp với nhu cầu của mọi người sẽ có những nội thất cơ bản sau:
Máy lạnh
Rèm chống nắng
Tủ giữ nước lạnh cho mùa hè
Tủ cứu thương
Rèm chống nắng
Đầu đọc DVD, Karaoke
Wifi
Nếu xe 7 chỗ đi Di Linh mà bạn thuê không có những nội thất trên, thì bạn có thể yêu cầu công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt cho mình.

Lưu ý về giá thuê xe
Để có được mức giá thuê xe 7 chỗ đi Di Linh tốt nhất thì bạn nên tham khảo nhiều nơi. Từ đó, bạn sẽ so sánh được giá, dịch vụ kèm theo và những mức phí mình phải chi trả.
Bạn cần hỏi thêm về giá đã bao gồm xăng hay chưa? Mức giá đã bao gồm VAT chưa? giá đã bao gồm phí cầu đường hay tiền hỗ trợ tiền ăn cho tài xế chưa?

Đừng quên gọi điện lại để xác nhận lại
Trước thời gian xuất phát 1 ngày, bạn cần gọi điện xác định với công ty cho thuê xe 7 chỗ đi Di Linh. Vì trong một số trường hợp, công ty sẽ quên hợp đồng của bạn. Đặc biệt là những ngày lễ tết cuối tuần.
Bạn cũng cần báo cho công ty về thời gian, địa điểm đón hành khách để không bị “cao su”, chậm chuyến đi của bạn.


Một số điểm đến thú vị tại Di Linh
Cao nguyên Di Linh (Lâm Đồng) đang thu hút nhiều khách du lịch tham quan và khám phá. Bạn không thể bỏ qua những điểm đến sau khi đến với Di Linh.

Thác Li Liang
Dòng thác Li Liang được xem tuyệt tác của thiên nhiên. Đến với nơi này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên. Các dãy đá chằng chịt, nối tiếp nhau cùng dòng nước trắng xóa sẽ tạo nên khung cảnh đẹp đẽ cho những bức ảnh tuyệt vời của mọi người.

Đồi chè, đồi cà phê
Đến với Di Linh, bạn không thể bỏ qua những đồi chè, đồi cà phê bao la. Đây là đặc trưng của vùng đất đỏ cao nguyên mà khách du lịch đều muốn trải nghiệm.
Đi dạo quanh đồi chè, đồi cà phê, tận hưởng không gian xanh mát và chụp những bức ảnh lưu niệm sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm đẹp đẽ về con người và núi rừng cao nguyên.


Thác Bobla
Khi đến với thác Bobla, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ, tuyệt đẹp của thác nước chảy mạnh, tung bọt trắng xóa mà còn được thỏa thích chơi các trò chơi mạo hiểm.

Bài viết gần nhất

Thể loại