Đăng bởi Hằng Anh Duong

9 lợi ích đặc biệt của nước cốt trái nhàu đối với sức khoẻ?

ks-img

Y học trên thế giới đã chứng minh trái nhàu có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng bảo vệ cho sức khỏe; trên hết công dụng tuyệt vời của trái nhàu chính là tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa và hỗ trợ đẹp da.

1. Tăng Cường Sức Đề Kháng

Với hàm lượng Vitamin C dồi dào, cùng một số chất chống oxy hóa khác như Vitamin E, Beta-Carotene, nước cốt trái nhàu có tác dụng tăng cường sức đề kháng, tiêu trừ gốc tự do và đào thải các độc tố tích tụ bên trong cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe.

SK NONI-NHÀU NGUYÊN CHẤT

2. Hỗ Trợ Hệ Miễn Dịch

Thành phần Scopoletin trong nước cốt trái nhàu có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, kháng histamine và kháng nấm. Điều này góp phần lớn duy trì cơ chế miễn dịch của cơ thể. 

3. Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Xương Khớp

Nhiều nghiên cứu thấy rằng, nước cốt trái nhàu có tác dụng hiệu quả trong việc giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến viêm khớp nhờ đặc tính giảm đau của nó.

SK NONI-NHÀU NGUYÊN CHẤT

4. Giúp Giảm Stress, Êm Dịu Thần Kinh

Nước cốt trái nhàu không chỉ giúp làm giảm căng thẳng mà còn làm êm dịu thần kinh. Làm giảm tác động của stress lên chức năng nhận thức của não bộ. Giúp giấc ngủ ngon và sâu. 

SK NONI-NHÀU NGUYÊN CHẤT 

5. Chống Lão Hóa, Hỗ Trợ Đẹp Da

Các nghiên cứu cho thấy, thành phần Anthraquinon trong nước cốt trái nhàu giúp kích thích sản xuất collagen và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn trên bề mặt da. 

Ngoài ra, với hàm lượng cao Vitamin C và Selenium, nước cốt trái nhàu giúp chống lại các gốc tự do, hạn chế tốc độ lão hóa và duy trì độ đàn hồi của da.

SK NONI-NHÀU NGUYÊN CHẤT

6. Cải Thiện Sinh Lý Nữ

Ngoài việc giúp làm đẹp da, giảm cân an toàn; sử dụng nước cốt trái nhàu giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa chứng trầm cảm giai đoạn mãn kinh hay điều hòa kinh nguyệt cho độ tuổi sinh sản.

7. Giảm Nguy Cơ Mắc Bệnh Gút

Do sự tích tụ của các tinh thể axit uric trong khớp, bệnh gút là một loại viêm khớp gây đau nhức. Các nghiên cứu cho thấy rằng nước cốt trái nhàu có thể làm giảm axit uric trong máu và do đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh gút.

8. Ngăn Ngừa Ung Thư

Nghiên cứu do Tiến sĩ Heinkch, Annie Hizazumi (thuôc Đại Học Hawaii Mỹ), cùng một số nghiên cứu thực hiện tại Pháp, Nhật chỉ ra tác dụng của trái nhàu trong việc ức chế tế bào ung thư, làm nhỏ dần các khối u.

9. Phòng Ngừa Các Bệnh Lý Về Tim Mạch, Huyết Áp

Nước cốt trái nhàu có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa xơ cứng thành động mạch. Do đó có tác dụng tích cực trong việc bảo vệ sức khỏe của tim. Nó cũng giúp hỗ trợ điều hòa huyết áp và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Những người sử dụng nước cốt trái nhàu hàng ngày cho thấy sự cải thiện đáng kể nồng độ lipid trong cơ thể của họ - làm giảm chỉ số LDL (cholesterol xấu) và tăng chỉ số HDL (cholesterol tốt).

SK NONI-NHÀU NGUYÊN CHẤT


Nguồn tổng hợp



Bài viết gần nhất

Thể loại