Đăng bởi Hằng Anh Duong

Ăn trứng vịt lộn có tốt cho sinh lý nam?

ks-img
Một trong những loại thực phẩm không còn xa lạ gì đối với mỗi người Việt Nam đó chính là trứng vịt lộn. Nó không chỉ là một món ăn ngon mà còn có hàng loạt công dụng vô cùng hữu ích. Vậy nam giới ăn trứng vịt lộn liệu có tốt? Và ăn trứng vịt lộn có tốt cho sinh lý nam hay không? Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


1. Ăn trứng vịt lộn có tốt cho sinh lý nam?


Trứng vịt lộn luôn được coi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với sinh lý nam giới. Trứng vịt lộn tăng cường sinh lý là bài thuốc được rất nhiều quý ông áp dụng thành công giúp họ có những “cuộc yêu” thăng hoa. Vì vậy trứng vịt lộn có công dụng cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới rất hiệu quả.

Theo Đông y, trứng vịt lộn là bài thuốc có tác dụng tu âm, dưỡng huyết, bồi bổ thể trạng, ích trí, điều trị suy nhược, cải thiện sinh lý nam giới,… Y học hiện đại cũng có nhiều nghiên cứu về tác dụng của chúng và cho kết quả tốt đối với sinh lý nam giới.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một quả trứng vịt lộn chứa tới 182 kcal năng lượng, 13.6gr protein, 12.4gr lipid, 212gr photpho, 600mg cholesterol, 82mg canxi. Ngoài ra trong đó còn chứa nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, glucid, sắt, beta carotene,… Tất cả những chất này đều rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là với sinh lý nam.

Chính vì có thành phần và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nên trứng vịt lộn được sử dụng thường xuyên để bồi bổ cơ thể. Riêng đối với nam giới, ăn trứng vịt lộn vừa tăng cường sinh lý vừa cải thiện khả năng tình dục khiến cho “cuộc yêu” kéo dài hơn.

Ngoài ra, trứng vịt lộn còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh sinh lý như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… Đó cũng chính là nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên ăn món này để cải thiện chức năng và giúp vợ yêu có những lần quan hệ thăng hoa.

Tuy nhiên, nhiều người chưa biết cách sử dụng món ăn này đúng cách nên đã ăn quá nhiều làm hiệu quả không được như mong muốn. Vậy phải ăn trứng vịt lộn như thế nàomới có thể tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả?

2. Ăn trứng vịt lộn như thế nào để tốt nhất cho sinh lý nam giới


2.1. Không nên ăn vào buổi tối


Trong Đông Y, trứng vịt lộn được coi là món ăn bài thuốc có công hiệu dưỡng huyết, ích trí, giúp cơ thể mau trưởng thành, cải thiện khả năng sinh lý.

Trứng vịt lộn khó tiêu do chứa hàm lượng chất đạm và cholesterol cao. Lương y khuyến cáo nên tránh ăn vào buổi tối sẽ khiến người ăn bị khó chịu, đầy hơi, có hại cho hệ tiêu hóa. Thời điểm thích hợp nhất để ăn món ăn này là vào buổi sáng song không nên ăn quá thường xuyên và ăn nhiều vào mỗi lần.


2.2. Nên ăn với liều lượng như thế nào?


Để trứng vịt lộn phát huy tác dụng cao nhất đối với sức khỏe và đối với sinh lý nam giới, cần chú ý đến liều lượng của trứng như sau:

• Không cho trẻ dưới 5 tuổi ăn trứng vịt lộn do hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện dễ bị rối loạn tiêu hóa, sình bụng, có hại cho sức khỏe của trẻ.

• Với trẻ trên 5 tuổi không nên ăn quá nửa quả 1 lần và mỗi tuần chỉ ăn 2 – 3 lần. Ăn nhiều sẽ khiến lượng vitamin A bị dư thừa dẫn đến vàng da, biểu bì bong tróc, ảnh hưởng đến sự phát triển của xương,…

• Với những người béo phì, người bị máu nhiễm mỡ, người bị tim mạch hay người cao huyết áp không nên ăn món này. Với người khỏe mạnh chỉ nên ăn mỗi tuần 2 quả.

• Nam giới muốn ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý cũng chỉ nên ăn mỗi tuần 2 quả để hỗ trợ chữa yếu sinh lý.

2.3. Hạn chế lượng rau răm ăn kèm



Rau răm là loại gia vị không thể thiếu đi kèm với trứng vịt lộn. Loại rau này giúp hạn chế mùi tanh, khiến món ăn thơm ngon hơn. Tuy nhiên, ăn nhiều rau răm lại ảnh hưởng đến tác dụng chữa yếu sinh lý. Vì thế, chỉ nên dùng 1 lượng nhỏ rau này. Có thể kết hợp thêm với gừng tươi để món trứng thêm hấp dẫn.


2.4. Những người không nên ăn trứng vịt lộn thường xuyên


•    Người mặc bệnh Gout

•    Người mắc bệnh gan, thận

•    Người cao huyết áp

•    Người mỡ máu cao

•    Người đang bị sốt

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về tác dụng của trứng vịt lộn với sinh lý nam giới. Từ đó, bạn có thể tận dụng giá trị dinh dưỡng của trứng vịt lộn để giúp sức khoẻ nam giới cường tráng và khoẻ mạnh hơn!

Giới Thiệu đến bạn : King Seal® -Vua Hải Cẩu Khẳng định bản lĩnh đàn ông
King Seal® -Vua Hải Cẩu là sự kết hợp giữa các vật dược và thảo dược quý hiếm từ vùng Nam Mỹ và các vitamins, muối khoáng, đặc biệt bổ sung thêm hàm lượng axit amin L-Arginine và các protein tinh chất đặc hiệu chiết xuất từ loài hải cẩu (chó biển) cung cấp sự cường tráng, bản lĩnh, dẻo dai và phong độ hoạt động của quý ông. Với gần 20 thành phần các hoạt chất có tác dụng hiệp đồng cộng hưởng trong sản phẩm King Seal®-Vua Hải Cẩu tạo ra tác dụng thần diệu là nhờ các nghiên cứu, thử nghiệm chặt chẽ và được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt về chất lượng hàng đầu ở Mỹ.




► Tác dụng của King Seal – Vua Hải Cẩu.

– Khẳng định bản lĩnh đàn ông: rồi loạn cương dương, xuất tinh sớm

– Chống mãn dục nam: suy giảm sinh lý, béo phì, nhược cơ, tiểu đường…

– Tái tạo Testosterone nội sinh, cân bằng hóc môn, tăng cường miễn dịch

– Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, cơ bắp cường tráng

– Phòng và chữa chứng tiểu đêm do phì đại tiền liệt tuyến


– Vô sinh – hiếm muộn nam: tăng số lượng và chất lượng tinh trùng

– Chống lão hoá: trì trệ, suy giảm trí tuệ, khả năng tư duy chậm, giảm trí nhớ

– Tăng cường chức năng thận, gan, lợi mật, bệnh lý đường hô hấp, xương khớp người già

– Phòng chống các bệnh lý tim mạch, biến chứng bệnh tiểu đường

– Nâng cao sức khỏe tổng hợp, cả thể chất lẫn tinh thần

– Căng thẳng, stress, áp lực công việc, quản lý, tài chính…

Hotline tư vấn: 0962 876 060 - 0968 805 353 - 0978 307 072

Bài viết gần nhất

Thể loại