Làm Đẹp
Đăng bởi Hằng Anh Duong

BÍ QUYẾT CỰC HIỆU QUẢ GIÚP MẸ BỈM SỮA GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH VỚI : THẢO DƯỢC GEL MASSAGE Nano Sinh Học ANDUCO

ks-img

Nguyên nhân gây mỡ bụng sau sinh:

Tinh trạng mỡ bụng sau sinh không chỉ do lớp mỡ dưới da và lớp mỡ nội tạng gây nên mà còn do nhiều nguyên nhân khác như:

Hormone: Việc thay đổi nội tiết tố trong thai kỳ là một trong những nguyên nhân khiến mẹ tăng cân khi các mô mỡ tích trữ ở vùng bụng, đùi tăng lên. Việc gia tăng các mô mỡ ở vùng bụng có tác dụng giúp da bụng được giãn ra cùng với sự phát triển của thai nhi và là tấm chắn bảo vệ em bé.

Di truyền: Nếu mẹ bạn thuộc tạng người tích trữ mỡ ở vùng bụng, hông, đùi cánh tay… sau sinh, thì bạn cũng có nguy cơ cao rơi vào tình trạng này.

Stress: Stress cũng được xem là nguyên nhân khiến bạn tăng cân sau sinh. Sau sinh, cơ thể mệt mỏi cùng với việc phải chăm sóc bé có thể khiến bạn lâm vào tình trạng căng thẳng kéo dài. Đây là nguyên nhân khiến cơ thể sản xuất một số lượng lớn cortisol nhằm chống lại sự căng thẳng đó. Khi lượng cortisol quá cao sẽ khiến cơ thể có xu hướng tích mỡ tập trung ở vùng bụng, đùi, hông…

Chế độ ăn uống không hợp lý: Sau sinh, các mẹ thường được tẩm bổ để có đủ sữa cho con bú. Việc nạp vào cơ thể lượng thức ăn vượt quá nhu cầu có thể là nguyên nhân dẫn tới dẫn tới tình trạng béo bụng.

Thời điểm hợp lý để thực hiện giảm mỡ bụng sau sinh

Với trường hợp sinh thường: Phụ nữ sau sinh thường ngoài 8 tuần (tức khoảng sau 2-3 tháng) có thể thực hiện giảm mỡ bụng không phẫu thuật với điều kiện sức khỏe, thể chất và tinh thần tốt. Đây là thời điểm thích hợp để giảm mỡ bụng bởi lớp mỡ dưới da lúc này còn mềm, vùng bụng đang được định hình nên có thể đạt hiệu quả cao.

Trường hợp chậm hơn do sức khỏe thì tháng thứ 5, thứ 6 có thể tiến hành giảm bụng, nhưng nếu chậm hơn nữa sẽ làm giảm hiệu quả do lúc này mỡ đã cứng lại và bụng bắt đầu chảy xệ nhiều.

Phụ nữ sau sinh thường ngoài 8 tuần có thể thực hiện giảm mỡ bụng với điều kiện sức khỏe, thể chất và tinh thần tốt

Trường hợp sinh mổ: Khi sinh mổ, vùng bụng bị tác động mạnh bởi phẫu thuật nên tổn thương lâu hơn, dễ bị nhiễm trùng và thời gian phục hồi cũng lâu hơn so với phụ nữ sinh thường.

Vì vậy, thời gian để phụ nữ sinh mổ tiến hành giảm mỡ bụng thường gấp đôi thời gian của người sinh thường, tức là ngoài 6 tháng nếu điều kiện sức khỏe cho phép. Tuy nhiên, việc giảm mỡ lúc này cũng sẽ khó hơn, lâu hơn vì lớp mỡ không còn mềm, bụng cũng dần định hình trở lại.

Bí quyết lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh hiệu quả

Để vòng hai trở nên săn chắc, các mẹ có thể áp dụng những bí quyết giúp lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh ngay tại nhà dưới đây:

Nuôi con bằng sữa mẹ – Bí quyết có được vòng eo thon gọn sau sinh

Sẽ góp phần không nhỏ giúp bạn cải thiện vóc dáng sau sinh hiệu quả hơn. Khi cho trẻ bú, lượng calorie của mẹ sẽ được chuyển vào sữa, giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể mẹ. Chính vì vậy sẽ giảm cân nhanh hơn so với những bà mẹ khác.

Tập thể dục giúp có được vòng eo thon gọn sau sinh

Khi cơ thể đã hồi phục sau sinh, bạn có thể chọn hoạt động thể chất phù hợp với mình, có thể bắt đầu bằng việc đi bộ tập yoga sau đó là các bài thể dục aerobic, cardio, gập bụng…

Thời gian gần đây, rất nhiều mẹ ưa chuộng bài tập giảm cân Plank. Đây là bài tập tác động trực tiếp tới các nhóm cơ vùng bụng, giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay. Chỉ với 15 – 30 phút tập mỗi ngày bạn có thể đốt cháy 1 lượng calo đáng kể.

Ngày đầu tiên có thể làm mỗi lần 2 -3 phút. Các ngày tiếp theo tăng dần thời gian lên.

Plank là bài tập tác động trực tiếp tới các nhóm cơ vùng bụng, giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay

Sử dụng gen bụng + kết hợp massage thảo dược tan mỡ bụng ANDUCO-Gel nano sinh học.

Chiết xuất thiên nhiên với các thành phần thảo dược :

- Sinh khương, Quế khâu, Đương quy, Bạch chỉ, Nghệ rừng, Bạc hà, Đại hồi

Công dụng hỗ trợ :

- Tăng cường tuần hoàn máu, giúp đánh tan và đào thải mỡ thừa nơi bụng, eo đùi, bắp tay

- Làm mờ vết rạn da, làm đẹp da.

- Phụ nữ sau sinh thường 5 tuần và sau sinh mổ 8 tuần (khi vết mổ đã lành ) có thể sử dụng

- Kết hợp sử dụng Gen nịt bụng để đạt kết quả tốt nhất. Gen nịt bụng có tác dụng định hình vòng eo chữ S, giúp eo thon gọn, làm săn da , chắc thành bụng, giúp da không bị nhão, nhăn hay chảy xệ sau quá trình giảm mỡ.

- Hãy tăng số lần sử dụng Cao xoa giảm mỡ lên 1-2 lần/ngày hoặc nhiều hơn để đạt hiệu quả giảm mỡ nhanh hơn.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lí giúp lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh

Các mẹ không nên áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt sau khi sinh, đặc biệt trong thời kỳ cho con bú. Việc ăn kiêng khi cho con bú có thể khiến nguồn sữa của bạn bị ảnh hưởng. Một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng các chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn, tránh các món dầu mỡ, nhiều chất béo và kết hợp một số bài tập nhẹ nhàng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Sau thời gian dài mang thai và vượt cạn vất vả, thay vì để ý vào sự chảy xệ, sồ sề của vòng eo, bạn hãy cảm thấy tự hào về bản thân mình. Đừng nản với việc giảm cân sau sinh mà hãy kiên trì, cố gắng xây dựng một chế độ ăn uống, luyện tập khoa học.

 

Bài viết gần nhất

Thể loại