Đăng bởi Hằng Anh Duong

Bún Gạo Lứt Huyết Rồng - Sản Phẩm Sức Khỏe Cho Mọi Nhà

ks-img

Bạn đang cả thấy tự ti với cân nặng của mình? Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn thực phẩm phù hợp với chế độ tập luyện của mình? Hãy để Làng Của Tui giới thiệu cho bạn sản phẩm eatclean, giảm cân, giữ dáng hiệu quả - Bún Gạo Lứt Huyết Rồng được làm hoàn toàn từ tự nhiên nhen. 

1. Bún gạo lứt huyết rồng là gì? 

Bún gạo lứt huyết rồng được là từ Gạo lứt huyết rồng là một loại gạo có màu nâu đỏ đặc trưng, được xay sơ, còn giữ nguyên lớp cám bên ngoài. Trong Gạo lứt huyết rồng có chứa hàm lượng dưỡng chất quan trọng như: chất béo, chất đạm, chất xơ và nhiều loại vitamin khác. Có nguồn gốc từ vùng Đồng Tháp Mười và Tứ Giác Long Xuyên, được trồng ở những vùng đất ngập sâu từ 1-2m 

Gạo lứt huyết rồng được cho rằng không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau cho sức khỏe. Chúng ta có thể sử dụng gạo lứt huyết rồng trong các bữa ăn hằng ngày để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

2. Cách nấu bún gạo lứt huyết rồng

Ngâm bún khô với nước lạnh khoảng 5-10 phút. Nấu một nồi nước sôi và thả bún đã ngâm vào nước đun sôi lên khoảng 5 phút đến khi sợi bún mềm ra (Ủ bún). Rửa lại bằng nước sạch, cho bún ra đĩa và sử dụng theo sở thích. Bún được chế biến thành nhiều món: Bún xào, Bún trộn, Bún sốt, Bún làm nộm, Bún nấu canh nước hầm xương… 

3. Bún gạo lứt huyết rồng Làng Của Tui cam kết 4 không: 

- Không chấ bảo quản 

- Không chất tạo ngọt 

- Không chất phụ gia 

- Không phẩm màu 

Sứ mệnh mà làng của tui muốn hướng đến là cung cấp cấp cho tất cả mọi người trên mọi tầng lớp đều có thể sử dụng được những loại thực phẩm và đồ dùng từ nguyên vật liệu tự nhiên một cách an toàn và hiệu quả nhất. 

Theo dõi tụi mình ngay để cập nhật những thông tin hay về sản phẩm sức khỏe và đồ dùng gia đình nhé.





Bài viết gần nhất

Thể loại