Đăng bởi Hằng Anh Duong

Cà phê cold brew kem dừa

ks-img

cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee

METRANG COFFEE - Người bạn tinh thần vô giá


Cà phê cold brew kem dừa

 Cà phê cold brew là một trong những cách thưởng thức cà phê ngon nhất quanh năm. Nó rất dễ làm tại nhà và cực kỳ linh hoạt (nó có thể được sử dụng trong mọi thứ, từ cocktail đến bánh năng lượng). Tuy nhiên, một trong những cách tốt nhất để thưởng thức cold brew là với kem. Hương vị mượt mà, đậm đà của cold brew kết hợp hoàn hảo với kem béo ngậy để tạo ra một thức uống đá tuyệt vời.

Kem dừa lạnh

 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee Kem dừa lạnh là một loại thức uống được làm từ kem dừa và cà phê. Kem dừa được pha chế từ nước cốt dừa, sữa đặc, đường và lòng đỏ trứng gà. Cà phê được pha theo phương pháp cold brew, nghĩa là cà phê được ngâm trong nước lạnh trong thời gian dài để chiết xuất hương vị.

Cách làm kem dừa

 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee Kem dừa có thể dễ dàng mua được tại các cửa hàng tạp hóa hoặc trực tuyến. Tuy nhiên, nó cũng rất dễ làm tại nhà.
 Metrang Coffee chia sẻ một công thức đơn giản và dễ dàng thực hiện chỉ trong vài phút. Công thức này bao gồm việc kết hợp sữa dừa béo nguyên chất, đường và một chút muối trong một chiếc nồi nhỏ trên lửa nhỏ cho đến khi đường tan chảy
 Tỷ lệ cho kem dừa được nêu dưới đây, nhưng bạn có thể dễ dàng tăng hoặc giảm tỷ lệ dựa trên lượng kem dừa bạn muốn làm.

Nguyên liệu làm kem dừa

Sữa dừa nguyên chất (400 ml)
 1,75 cốc đường (375 gam)
 Một ít muối

Cà phê cold brew kem dừa

 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee Mịn màng, ngọt ngào và hơi nhiệt đới, cà phê cold brew kem dừa là thức uống hoàn hảo cho một ngày hè nóng bức.
 Cà phê cold brew kem dừa được làm từ cà phê cold brew, kem dừa và đường. Cà phê cold brew được làm bằng cách ngâm cà phê trong nước lạnh trong thời gian dài để chiết xuất hương vị. Kem dừa là một loại sữa dừa đặc có thêm đường và hương vị dừa.
 Để làm cà phê cold brew kem dừa, bạn chỉ cần trộn cà phê cold brew, kem dừa và đường với nhau. Bạn có thể thêm đá viên để làm lạnh thức uống hoặc thưởng thức nó ở nhiệt độ phòng.
 Cà phê cold brew kem dừa có thể được thưởng thức như một thức uống riêng lẻ hoặc sử dụng làm nguyên liệu để pha chế các loại đồ uống khác, chẳng hạn như sinh tố, cà phê đá xay hoặc kem cà phê.

Nguyên liệu cà phê cold brew kem dừa

 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee 1 ly cà phê cold brew
 1 thìa kem dừa
 1/2 thìa sữa tươi 
Cách làm:
 Cho tất cả các nguyên liệu vào ly với đá viên và khuấy đều.
Lưu ý:
 Bạn có thể mua kem dừa ở cửa hàng hoặc tự làm bằng cách trộn sữa dừa với đường và một chút muối.
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Metrang Coffee 16 Phước Long, Nha Trang - Là nơi hội họp và thưởng thức cà phê lý tưởng nhất

---------------------------------------------- 
METRANG COFFEE - Người bạn tinh thần vô giá 
 👌 Là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng cà phê hàng đầu Việt Nam 
 👌 Sử dụng công nghệ hiện đại của châu Âu để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 
 👌 Hơn 23 năm kinh nghiệm sản xuất cà phê cùng với bí quyết rang xay độc đáo 
 👌 Tư vấn nhượng quyền không đồng, liên kết mở rộng mạng lưới 
 👌 Trách nhiệm nâng cao giá trị hạt cà phê của Việt Nam; Trách nhiệm với cộng đồng. 
Cửa hàng trực tuyến: www.metrang.com.vn
Địa chỉ: 66 Đường 2/4, Phường Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam 
Hotline: 19002070 
WeCare 247: 0901.922.077 (Zalo, Viber, What'app, Wechat, Skype, Line)
Email: tpmarketing@metrang.com.vn

Bài viết gần nhất

Thể loại