Đăng bởi Hằng Anh Duong

Cách lựa chọn các dòng khoan pin tốt

ks-img

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại máy khoan pin có kiểu dáng, công suất khác nhau. Tuy nhiên, trên thực tế không phải mua máy khoan pin có công suất càng lớn thì càng tốt, điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mọi người.Hãy cùng Nam Hoàng xem qua bài viết để có nhiều thông tin chi tiết.

1Lựa chọn máy theo mục đích sử dụng

Khi mua khoan pin bạn cần lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, đây được xem là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng.

Chọn mua khoan sạc pin dùng trong gia đình

Nếu mục đích sử dụng của bạn mua máy khoan pin để sử dụng trong gia đình thì hãy cân nhắc lựa chọn dòng máy khoan động lực dùng pinmáy khoan bê tông (hay còn được biết là máy khoan búa).

Bởi những dòng máy này có công suất ở mức trung bình dưới 600W, khoan pin khoảng 12V - 14,4V. Nếu bạn chọn mua dòng máy công suất lớn hơn vẫn được, tuy nhiên không thể nào dùng hết các tính năng của nó, đồng thời chi phí khá cao.


Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 180-LI

Chọn khoan pin cho thợ mộc

Tính chất công việc của thợ mộc chủ yếu là khoan vít trên bề mặt gỗ, bạn nên chọn dòng máy có tích hợp tính năng khoan và vặn vít, thường là dòng khoan xoay.

Không nên chọn máy có điện áp thấp, vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất làm việc. Bạn nên chọn máy có điện áp từ 12V - 18V, đồng thời có điều chỉnh tốc độ điện tử càng tốt.

Chọn khoan pin cho thợ mộc

Máy khoan vặn vít pin Bosch GSR 120-LI

Chọn máy khoan dùng pin cho thợ công trình

Đối với một thợ công trình, bắt buộc phải sử dụng máy khoan có nhiều tính năng hơn. Bạn nên chọn dòng máy khoan đa năng để có thể linh hoạt trong công việc.

Nên chọn dòng máy có điện áp từ 18V - 24V - 36V, lượng pin tối thiểu khoảng 1 Ah - 5 Ah. Ngoài ra, người dùng có thể ưu tiên chọn dòng máy có tích hợp đầu kẹp bằng kim loại, điều chỉnh tốc độ và chỉnh hộp số.

Chọn máy khoan dùng pin cho thợ công trình




Bài viết gần nhất

Thể loại