Đăng bởi Hằng Anh Duong

Cách phối đồ với áo thun polo nam đẹp nhất

ks-img

Cách phối đồ với áo thun polo nam đẹp nhất

Khi đã có thể chọn được những chiếc áo polo phù hợp, vậy việc tiếp theo của các chàng là tìm hiểu cách phối đồ với chúng. Hãy để Limitless lên ý tưởng phối đồ với áo thun polo theo từng phong cách giúp các anh nhé!

1.1 Phong cách công sở với áo thun polo

Áo thun polo là lựa chọn số 1 cho các chàng công sở trong mùa hè này rồi đúng không? Bạn có thể mặc áo thun polo với quần tây, Kaki hoặc thậm chí là quần jean và vẫn phù hợp với môi trường công sở. 

Nếu bạn là một người nghiêm túc, theo đuổi phong cách chững chạc quý ông thì phối chiếc áo thun polo với quần kaki trơn màu là số 1. Kèm theo style này là giày tây trơn đen phong cách quý ông sẽ giúp bạn trông sang trọng, lịch lãm.

Phối áo thun polo với quần jean và giày thể thao chính là phong cách dành cho các anh chàng năng động, trẻ trung mà không kém phần trang trọng trong văn phòng. Cách phối áo polo này giúp bạn hack tuổi tối đa và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh đấy! 

1.2 Phối áo thun polo nam phong cách thể thao, phong cách ngày thường

Nếu bạn là một người thích sự năng động và phong cách thể thao thì set đồ áo polo kết hợp quần jogger chính xác là những gì bạn cần. Nhưng bạn cần lưu ý chọn chất liệu quần jogger phù hợp với thời tiết. Những chiếc quần jogger nỉ mỏng sẽ thích hợp trong mùa thu, còn mùa hè sẽ là những jogger cotton hoặc lanh mát và phóng khoáng. 

Cách phối phổ biến nhất cho mùa hè phù hợp với mùa hè cho các chàng đó chính là áo thun polo phối với quần short. Bạn có thể phối áo polo với quần short kaki hoặc short jean tùy ý. Điểm đặc biệt của cách phối đồ này là tạo cảm giác thoải mái, tự tin, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Cánh mày râu có thể phối áo polo theo phong cách này để dạo phố, đi cafe hoặc thậm chí là hẹn hò vào những ngày hè nóng bức.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về cách chọn áo thun polo nam chất lượng và cách phối đẹp nhất. Nếu bạn chưa biết chọn mua áo thun polo ở đâu thì hãy ghé ngay tiệm chúng tôi để lựa ngay chiếc áo chất lượng nhất nhé. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cánh mày râu chọn được những chiếc áo polo phù hợp với mình nhất. 

Bài viết gần nhất

Thể loại