Đăng bởi Hằng Anh Duong

Cải Thiện Sức Khỏe Với Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm

ks-img

Cải Thiện Sức Khỏe Với Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm

Trong rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, sản phẩm Nấm Đông trùng hạ thảo Nhân sâm của Đông Thảo Nam đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Điều gì đã làm sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm nổi bật như vậy? hãy cùng Đông Thảo Nam khám phá ngay nhé!

1. Nhận diện Thương hiệu Đông Thảo Nam

Đông Thảo Nam là thương hiệu chuyên về thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính là Đông trùng hạ thảo kết hợp cùng các thảo mộc thảo dược quý trong đông y. Đây cũng là những thành phần đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong việc chủ động bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm của hãng không chỉ mang hàm lượng dược chất cao, đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng mà còn đặc biệt được sản xuất ở nhà máy đạt chuẩn GMP. Công ty không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến bao bì bên ngoài. Mỗi sản phẩm sẽ có một thiết kế riêng biệt và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Cho đến hiện tại, thương hiệu đã cho ra mắt trên thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm đã góp phần đưa tên tuổi của hãng đến gần hơn với người tiêu dùng.


2. Tăng cường sức khỏe với Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm được chiết xuất từ 11 loại thảo dược thượng hạng vô cùng quý.


Trong sản phẩm Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm của Đông Thảo Nam có các hoạt chất đặc biệt Cordycepin, Adenosine, D-mannitol, lipid, nguyên tố vi lượng cùng 17 loại axit amin, vitamin, … và sự kết hợp hoàn hảo với các dược liệu Nhân Sâm, Hoàng Kỳ, Bạch Thược, Đương Quy,... Đây chính là chìa khóa tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giảm suy nhược, mỏi mệt và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hô hấp, hỗ trợ giải độc gan.


Quy trình sản xuất đảm bảo ATVSTP, đạt ISO 22000:2018 - Chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và chuẩn GMP.


3.Tại sao Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm được ưa chuộng đến thế?

3.1. Đỉnh cao trong hàm lượng

So với các sản phẩm chứa thành phần Đông Trùng Hạ Thảo trên thị trường thông thường chỉ chứa từ 20-150mg chiết xuất Đông trùng hạ thảo. Chỉ sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm thương hiệu Đông Thảo Nam có tới 330mg trong 1 gói uống.


3.2. Sự riêng biệt trong thành phần

Chứa 11 loại Thảo dược quý của y học cổ truyền trong 1 sản phẩm chính là sự khác biệt vô cùng lớn. Điều đó giúp quá trình chăm sóc sức khỏe, bồi bổ sức khỏe có kết quả nhanh nhất, hiệu quả cao nhất. Sử dụng từ 2-4 gói mỗi ngày và chỉ 3-5 ngày nhận được hiệu quả rõ rệt.

3.3. Tính tiện lợi và phổ biến

Sản phẩm dạng nước gói nhỏ gọn, chứa chiết xuất 11 loại thảo dược quý, dễ mang theo và dễ sử dụng ở khắp mọi nơi.

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ người bệnh cần phục hồi sức khỏe, người cao tuổi cần chăm sóc sức khỏe đến học sinh-sinh viên cần tăng cường trí lực, cải thiện trí nhớ, người lao động cần bồi bổ thể lực khi làm việc mệt mỏi, kể cả những người lái xe căng thẳng cần bổ sung năng lượng cho cơ thể, sự tỉnh táo trên đường dài cũng vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm cao cấp với giá thành bình dân là con đường mà Đông Thảo Nam lựa chọn trao giá trị đến cộng đồng.

3.4  Sự minh bạch về thông tin

  • Được chắt lọc tinh túy từ thảo dược thảo mộc thượng hạng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy đạt chuẩn GMP.

  • Được cấp hồ sơ công bố từ Cục ATTP của Bộ Y Tế với thông tin sản xuất và thành phần sản phẩm minh bạch rõ ràng trên bao bì.


  • SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG LÀ ĐÍCH ĐẾN chính là phương châm và giá trị mà Đông Thảo Nam hướng tới.

Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm giúp chủ động bảo vệ sức khỏe mỗi ngày, nâng tầm chất lượng cuộc sống. Hy vọng bài viết giúp bạn có cái nhìn chân thực hơn về sản phẩm này. Hãy liên hệ với Công ty TNHH Đông Thảo Nam - Đơn vị cung cấp Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Nhân Sâm chất lượng - chính hãng nếu bạn có nhu cầu chăm lo sức khỏe cho mình, cho những người thân yêu hay dành tặng những món quà ý nghĩa tới bạn bè, đồng nghiệp bạn nhé.


Bài viết gần nhất

Thể loại