Đăng bởi Hằng Anh Duong

Có nên mua máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383???

ks-img

Ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đầu tư máy rửa chén cho gia đình nhưng còn lăn tăn chưa biết chọn dòng máy rửa chén nào phù hợp? Trong các dòng máy rửa chén đang bán trên thị trường thì máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 là một trong nhiều sự lựa chọn được đại đa số các chị em ưa chuộng và tin tưởng. Chính vì thế, Biomart sẽ giải đáp thắc mắc của tất cả bạn đọc và khách hàng tiềm năng về dòng máy này qua bài viết dưới đây.

Có nên mua máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383

Những ưu điểm của máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383

Ngoài những ưu điểm chung của các dòng máy rửa chén thông thường, KUCHEN KUPP 80383 còn có những điểm mạnh vượt trội khác, chẳng hạn:

Máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 xuất xứ tại Thổ Nhĩ kỳ với dung tích full size với 3 tầng rửa linh hoạt điều chỉnh kích thước, phù hợp rửa từ các vật dụng nhỏ như đũa, dao, thìa,…đến các vật dụng lớn như tô, dĩa, thớt, chảo, nồi,...Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể rửa số lượng lớn lên đến 13-15 bộ chén đĩa giúp tối ưu chi phí điện, nước và thời gian chỉ trong một lần rửa.


Máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383

  • Bảng điều khiển điện tử, màn hình full chức năng với phím bấm to và rõ, bố trí thông minh ==>  Dễ dàng trong sử dụng và điều khiển.
  • Thế hệ cảm biến tải trọng hiện đại nhất è Tối ưu chương trình rửa, tối ưu chi phí điện nước nhất mà vẫn đảm bảo độ sạch sẽ và khô ráo của các vật dụng sau khi rửa xong.
  • Bơm cao áp không chổi than ==>  Bền bỉ và êm ái theo thời gian.
  • Mức tiêu thụ điện A++: 0.04 KW-1,05kW/ chu trình rửa ==>  Vô cùng hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời thân thiện với người dùng và bảo vệ môi trường.
  • Mức tiêu thụ nước: 9L/ chu trình ==>  Rửa siêu sạch, tiết kiệm nước hơn rất nhiều so với rửa chén bằng tay.
  • Độ ồn 45dB ==> Ổn định trong quá trình hoạt động
  • Đa dạng chương trình, chế độ rửa, mức nhiệt rửa khác nhau ==>  Người dùng thoải mái chọn theo nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, bát đĩa luôn sạch sẽ, sạch khuẩn, an toàn cho da.

Chi tiết về chế độ rửa và mức nhiệt của máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383

Bạn có thắc mắc các chế độ rửa và mức nhiệt cụ thể của dòng máy này là gì không? Tám chế độ rửa và sáu mức nhiệt của máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 bao gồm:

+ P1: Rửa tráng qua (không bỏ viên rửa và không hỗ trợ sấy)

+ P2: Rửa nhanh 14 phút, không bỏ viên rửa và không hỗ trợ sấy (được dùng bột rửa hoặc gel rửa)

+ P3: Rửa nhanh 30 phút, 40 độ C (không bỏ viên rửa và không hỗ trợ sấy) (được dùng bột rửa hoặc gel rửa)

+ P4: Rửa Eco 50 độ C, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước.

+ P5: Rửa nhanh 50 phút, nhiệt độ 65 độ C, rửa chuyên sâu dành cho bát đũa có độ bẩn thấp

+ P6: Rửa nhẹ tự động nhận diện số lượng đồ rửa để tối ưu hoá quá trình rửa, tiết kiệm điện và nước cao nhất có thể, có bỏ viên rửa và hỗ trợ sấy.

+ P7: Rửa tự động mức trung bình, tự động nhận diện số lượng đồ rửa để tối ưu hoá quá trình rửa, tiết kiệm điện và nước cao nhất có thể, có bỏ viên rửa và hỗ trợ sấy.

+ P8: Rửa mạnh tự động, tự động nhận diện số lượng đồ rửa để tối ưu hoá quá trình rửa, tiết kiệm điện và nước cao nhất có thể. rửa tổng hợp, có bỏ viên rửa và hỗ trợ sấy.

Máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 hiện đại và chất lượng

Chi tiết về các chương trình rửa của máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383

Không chỉ dừng lại ở đó, máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 còn đa dạng các chương trình rửa, bao gồm:

+ Chương trình 3 trong 1 giúp tiết kiệm muối và chất trợ xả.

+ Chương trình rửa nửa tải trên, nửa tải dưới

+ Chương trình rửa đồ silicon và độ nhựa siêu diệt khuẩn cho trẻ nhỏ

+ Chế độ hẹn giờ 24h giúp khách hàng luôn linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp thời gian.

+ Hệ thống tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ, hệ thống chống tràn tự động bảo đảm an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

+ Khóa trẻ em phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.


Những thông số ấn tượng về máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383

Thông số là những minh chứng rõ ràng nhất để người dùng, khách hàng tiềm năng có thể đánh giá hiệu quả hoạt động của máy và mức độ phù hợp theo nhu cầu tìm kiếm.

  • Kích thước máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 là: Dài x Rộng x Cao: 60x60x85 cm
  • Khối lượng máy là: 53 kg
  • Dòng điện là: 220 - 240 V, 50Hz
  • Công suất là: 1900 W
  • Hệ thống tạo nhiệt: 1800 W
  • Công suất bơm: 100 W
  • Công suất xả: 30 W
  • Áp suất nước: 0,03 MPa (0,3 bar) -1 MPa (10 bar)
  • Cường độ dòng điện: 10 A

 Điều cuối cùng chắc hẳn ai cũng quan tâm là mức giá của chiếc máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 này. Thời điểm hiện tại, chiếc máy có mức giá được bán trên thị trường là 29,900,000vnđ. Một chiếc máy rửa chén thông minh, tiện lợi, công nghệ cao, đa chức năng nhưng giá chưa đến 30 triệu đồng, có độ bền lên đến 20 năm, vị chi mỗi tháng chỉ tốn 125k cho việc rửa chén đĩa mà lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức thì quả là hợp lý cho những người bận rộn.

Sắp xếp bát đũa gọn gàng và đúng cách 

Sắp xếp bát đũa gọn gàng và đúng cách trên máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 thế nào?

Không chỉ riêng máy rửa chén mà đối với bất kỳ món đồ nào, nếu bạn quan tâm sử dụng đúng cách thì chúng sẽ phát huy được toàn bộ tính năng vốn có, máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 cũng không ngoại lệ. Biomart sơ lược về cách sắp xếp bát đũa vào chiếc máy này như sau:

Ngăn 1: Đũa, thìa, nĩa và dao

Ngăn 2: Sắp bát, đĩa cỡ nhỏ, mui, các loại dao lớn chú ý độ nghiêng (càng nghiêng thì bát đũa càng sạch và giảm thiểu lượng nước đọng lại trên bát dĩa khi sấy khô) và đảm bảo tránh vướn vào ngăn bên trên.

Ngăn 3: Sắp xếp đĩa, tô hoặc nồi cỡ lớn.

Video clip dưới đây sẽ giúp bạn có hình dung sinh động và rõ ràng hơn về việc sắp xếp chén, bát vào máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 gọn gàng và đúng cách nhé.

Mua máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 chính hãng ở đâu?

Bạn có thể tìm kiếm và tin tưởng và các cửa hàng, đại lý, kênh phân phối chính hãng của KUCHEN và linh hoạt hình thức mua trực tiếp hoặc trực tuyến.

Biomart hiện đang bán rất chạy dòng máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383 này, bạn quan tâm có thể đặt lịch tư vấn và đặt mua thông qua website nhà Biomart tại đây 

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể đưa ra quyết định về dòng máy rửa chén mình sẽ lựa chọn. Dựa trên những thông tin hữu ích đã nêu, Biomart tin rằng, những ưu điểm, thông số và mức độ uy tín của máy rửa chén KUCHEN KUPP 80383, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và sẵn sàng rước ngay một “em KU” về phục vụ cả gia đình nhé.  

Bài viết gần nhất

Thể loại