Đăng bởi Hằng Anh Duong

Có nên sử dụng đèn LED gắn dưới tủ bếp

ks-img

Kiểu Đèn trang trí tủ bếp ngày nay, nó rất phổ biến và phổ biến trong nhà bếp và phòng ăn gia đình. Đây là lý do tại sao bạn muốn chọn những loại đèn này cho nhà bếp của mình. Bạn đang phân vân nên chọn tủ bếp trên hay dưới? Nếu bạn đang cân nhắc sử dụng đèn LED cho gầm tủ bếp thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé!

Có nên sử dụng đèn LED lắp dưới tủ bếp?

Có nên sử dụng đèn LED lắp dưới tủ bếp?


Tại sao nên lắp đèn LED dưới tủ bếp?

Tủ bếp là nơi cất giữ các dụng cụ, gia vị, thực phẩm,… dùng để nấu nướng, nấu nướng. Chúng giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Thông thường mọi người chú ý nhiều hơn đến việc bố trí nguồn sáng chính. Bởi họ cho rằng sẽ cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng. Tuy nhiên, đây là một sai lầm lớn. Bởi vì những chiếc đèn này không thể chiếu sáng đủ diện tích tủ bếp. Vì vậy, bạn cần sử dụng đèn LED lắp đặt dưới tủ bếp. Không chỉ vậy, khi bạn sử dụng loại đèn này trên tủ bếp và không gian xung quanh, không gian càng trở nên sang trọng hơn.

Ngoài ra, các loại đèn này còn giúp hạn chế sự xâm nhập của các loài động vật như chuột, gián,.. Chúng có thể làm hỏng và nhai các đồ vật trong tủ bếp. Sử dụng ánh sáng sẽ giúp xua đuổi các loài côn trùng và động vật này.

Cấu tạo của đèn LED lắp dưới tủ bếp như thế nào?

Đèn LED lắp dưới tủ bếp có những đặc điểm khác biệt đèn LED tủ bếp. Họ sử dụng bóng đèn LED tiên tiến và cực kỳ phổ biến.

Điều này phụ thuộc vào các mẫu đèn khác nhau trên thị trường. Nhưng thông thường, cấu trúc của loại đèn Led ấy như sau:

  • Chụp đèn: Thường được làm bằng vật liệu nhẹ. Ví dụ như nhựa, nhôm…mặt sau của những chiếc đèn này thường được dán vào tường để cố định.

  • Thân đèn thường được làm với nhiều hình dạng, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Có ống, cuộn dây...

  • Bóng đèn làm từ bóng đèn LED. Bóng đèn LED có chất lượng cao và tốt nhất hiện nay. Khi tỏa sáng, chúng tỏa sáng đều, không bị xoắn và có độ ổn định cao. Đồng thời, bóng có tuổi thọ cao và thời gian sử dụng lâu dài.

  • Tích hợp chức năng cảm ứng. Một số loại đèn cũng có tính năng này. Tuy nhiên, xuất phát từ nhu cầu của người mua nên họ đã lựa chọn loại đèn này. Tính năng này có chip cảm biến điện tử nhạy cảm. Điều này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời.

Lưu ý gì khi chọn đèn LED lắp dưới gầm tủ

Bạn cần lựa chọn loại đèn phù hợp với nhu cầu và không gian bếp. Khi mua đèn LED lắp dưới gầm tủ, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Kích thước tủ bếp. Tỷ lệ của các cạnh và tường của tủ phải được đo và tính toán cẩn thận. Khi chọn đèn, hãy chọn loại đèn có tỷ lệ thuận với tỷ lệ của tủ.

  • Màu sắc của đèn. Màu sắc của đèn cần phải hài hòa với không gian tổng thể. Ánh sáng phải có cùng màu sắc so với không gian xung quanh. Ví dụ, nếu màu chủ đạo của không gian bếp là trắng hoặc kem thì bạn nên chọn ánh sáng trắng hoặc vàng nhạt. Đối với một không gian có màu sắc mát mẻ như xanh lam, bạn nên chọn đèn trắng, không phải màu vàng, vì điều này phụ thuộc vào màu tường... Lựa chọn an toàn nhất cho bạn là màu trắng nhẹ, dịu, vì chúng hoàn hảo cho nhiều loại không gian. không gian và phong cách.

Lưu ý gì khi chọn đèn LED lắp dưới gầm tủLưu ý gì khi chọn đèn LED lắp dưới gầm tủ


  • Công suất đèn. Bạn cũng nên chú ý đến độ sáng của đèn. Ánh sáng không nên quá sáng hoặc quá mờ. Bởi khi chúng quá sáng sẽ làm ngập không gian xung quanh và ảnh hưởng đến thị lực. Khi trời quá tối, không gian trở nên rất mờ và không đủ sáng khi bạn tìm kiếm và lấy đồ trong tủ. Nên lựa chọn những loại đèn có công suất vừa phải để giúp chiếu sáng, tạo thêm điểm nhấn cho tủ bếp và hài hòa hơn với không gian phòng khách, phòng ăn.

  • Độ bám dính của đèn. Đây là điều quan trọng nhất cần lưu ý về loại đèn này. Vì loại đèn gắn phía dưới này sẽ được gắn trực tiếp vào thành dưới hoặc mép dưới của tủ. Chúng luôn có độ bám dính tốt. Vì bếp là nơi có độ ẩm cao nên dễ ảnh hưởng đến đèn và ảnh hưởng đến độ bền của đèn. Ngoài ra, đèn rất dễ bị trầy xước và bong tróc nhanh chóng do bị tác động bởi các kim loại như dao, kéo… Cần phải bảo vệ để đèn chắc chắn hơn.

  • Chính sách bảo hành. Khi mua bất kỳ thiết bị chiếu sáng nào bạn cũng nên chú ý đến chất lượng, thương hiệu và chính sách bảo hành phải không? Điều này không thừa đâu, bạn nhớ hỏi kỹ về chính sách bảo hành của loại đèn này trước khi mua nhé!

Những loại đèn LED nào được lắp đặt dưới tủ bếp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn LED lắp đặt dưới gầm tủ. Với Kho Mộc nội thất số 1 Việt Nam cùng tham khảo ngay nhé!

– Đèn LED bề mặt cho tường dưới tủ bếp

Đèn LED bề mặt cho tường dưới tủ bếpĐèn LED bề mặt cho tường dưới tủ bếp

– Đèn LED lắp dưới tủ bếp điện từ

Đèn LED lắp dưới tủ bếp điện từĐèn LED lắp dưới tủ bếp điện từ





– Ống đèn LED

ống đèn LEDống đèn LED


– Đèn trần LED nhỏ lắp dưới tủ bếp

đèn trần LED nhỏ

đèn trần LED nhỏ


Trên đây là một số kiểu đèn LED lắp đặt dưới gầm tủ phổ biến đang được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hãy theo dõi tại đây và cùng chúng tôi tham khảo thêm nhiều mẫu đèn khác nhé!

>>> Xem thêm:  

1. CÁCH CHỌN MÁY HÚT MÙI BẾP GIA ĐÌNH CHẤT LƯỢNG NHẤT

2.  Keo Silicon Là Gì? Ưu Nhược Điểm Của Keo Silicon Và Có Mấy Loại?

3. TIÊU CHÍ KHI LỰA CHỌN THÙNG ĐỰNG GẠO THÔNG MINH TIỆN LỢI

Bài viết gần nhất

Thể loại