Đăng bởi Hằng Anh Duong

Cửa hàng chuyên thiết kế, may đo áo sơ mi đẹp tại Hà Nội

ks-img

Nhà may Thành Phú- địa chỉ may đo quần áo sơ mi nam đẹp tại Hà Nội, với hơn 20 năm trong nghề may đo quần áo , chuyên thiết kế và may đo theo dáng người chuẩn xác và đẹp với đường may vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, chúng tôi xin đảm bảo mang đến những chiếc áo sơ mi không chỉ vừa vặn với bạn một cách hoàn hảo mà còn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Bạn đang cần một chiếc áo sơ mi tôn dáng nhưng cần có sự thoải mái thì có thể tham khảo nhafmay chúng tôi.

 Cửa hàng sở hữu đội ngũ thợ may bề dày kinh nghiệm: họ đều là những người có tay nghề cao, từ số đo ban đầu cho đến đường may cuối cùng, chúng tôi đảm bảo rằng mọi khía cạnh của chiecs áo sơ mi bạn đều được thực hiện hoàn hảo và tỉ mỉ nhất.

sơ mi nam, áo sơ mi, áo sơ mi đẹpÁo sơ mi nam theo kiểu dáng


áo sơ mi, may đồng phục, may áo sơ miÁo sơ mi và đồng phục nữ


Bên cạnh việc may áo sơ mi theo yêu cầu, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ may đồng phục, luôn đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành mà quý khách cần.

Cửa hàng may đo quần áo  của chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu vải tốt và mới nhất song giá thành lại rẻ hơn so với phân khúc cao cấp trên thị trường, chuyên thiết kế mọi loại kiểu dáng cho cả những người gầy, mập hoặc không cân đối.

Chúng tôi luôn coi trọng thời gian của bạn và hiểu được tầm quan trọng của việc đáp ứng thời hạn. Chính vì vậy, cửa hàng sẽ luôn cố gắng nhất có thể để đáp ứng khung thời gian nhận hàng như đã thỏa thuận.

Cho dù bạn cần một bộ vest hay chiếc áo sơ mi cho một dịp đặc biệt, một sự kiện kinh doanh hay chỉ đơn giản là để nâng cao phong cách hàng ngày của bạn, tiệm may của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hiện thực hóa tầm nhìn của bạn. Bằng sự uy tín và tâm huyết với nghề trong hơn 20 năm qua, chúng tôi xin cam kết mang đến những bộ quần áo đạt chuẩn chất lượng đến cho quý khách hàng. Cửa hàng sẽ hoàn tiền 100% nếu sản phẩm lỗi hoặc không đẹp. Nếu bạn muốn được bước vào thế giới sang trọng và được thiết kế riêng theo yêu cầu, xin hãy ghé thăm chúng tôi tại địa chỉ sau:

Nhà may Thành Phú-thuộc CÔNG TY TNHH MAY AN PHÚ QUÝ

Địa chỉ : 215 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - NamTừ Liêm- Hà Nội
Điện thoại : 0246 291 8176
Hotline : 098 633 4273
Website : www.mayveston.com/, www.maycomplet.com/www.vestonthanhphu.com
Facebook : Veston Thành Phú
Email : thanhphucomple@gmail.com.
Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn! 




Bài viết gần nhất

Thể loại