Đăng bởi Hằng Anh Duong

Dandrene Anti-Dandruff Shampoo 205ml: Sản phẩm chống gàu tiên tiến của DS Laboratories

ks-img

Dandrene Anti-Dandruff Shampoo chống gàu tiên tiến
Dandrene Anti-Dandruff Shampoo 205ml là một sản phẩm chống gàu tiên tiến được phát triển bởi hãng DS Laboratories. 
Với công thức độc đáo và sự kết hợp của các thành phần chất lượng cao, sản phẩm này nhằm mục đích giúp làm sạch da đầu, làm dịu và ngăn ngừa tình trạng gàu hiệu quả. 
Công dụng chính: Sản phẩm Dandrene Anti-Dandruff Shampoo 205ml đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu làm sạch và điều trị tình trạng gàu. 

Công thức tiên tiến của sản phẩm kết hợp các thành phần chính sau đây: 

Zinc Pyrithione: Đây là thành phần chống gàu hiệu quả, có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn Malassezia, một trong những nguyên nhân chính gây gàu. Zinc Pyrithione cũng giúp cân bằng da đầu và kiểm soát sự sản sinh dầu. 
Piroctone Olamine: Thành phần này có tác dụng chống vi khuẩn và chống vi nấm, giúp làm sạch da đầu và ngăn ngừa vi khuẩn Malassezia gây gàu. 
Chiết xuất từ cây xạ hương (Witch Hazel): Có tính chất làm dịu và làm giảm sự ngứa ngáy trên da đầu, chiết xuất từ cây xạ hương cung cấp một điểm nhấn kháng vi khuẩn và kháng viêm cho sản phẩm. 
Panthenol Pro vitamin B5 là gì?Panthenol (Provitamin B5): Đây là một chất chống vi khuẩn tự nhiên và có tác dụng làm dịu da. Nó cung cấp độ ẩm và làm mềm tóc và da đầu. 
Cách sử dụng: Sản phẩm Dandrene Anti-Dandruff Shampoo 205ml được sử dụng như một loại dầu gội thông thường. Làm ướt tóc và da đầu, sau đó lấy một lượng nhỏ shampoo và thoa đều lên tóc và da đầu. Mát-xa nhẹ nhàng và xả sạch bằng nước. Sử dụng sản phẩm hai lần mỗi tuần hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể tìm hiểu thêm và đặt mua hàng tại đây.
Quý khách vui lòng liên hệ đến số 0866 09 3355 để được tư vấn và hỗ trợ !

Bài viết gần nhất

Thể loại