Đăng bởi Hằng Anh Duong

ĐỊA CHỈ CHUYÊN MAY VEST NAM ĐẸP TẠI HÀ NỘI

ks-img

Thời tiết Hà Nội đang có sự chuyển giao mạnh mẽ giữa các mùa, khi mà cái nóng gay gắt bắt đâu biến mất và thay vào đó là những cơn gió mát se se lạnh của mùa thu. Có lẽ mọi người, đặc biệt là phái mạnh đang tìm kiếm cho mình những trang phục Thu Đông phù hợp với công việc cũng như hoạt động hàng ngày của bản thân. Vest sẽ luôn là lựa chọn an toàn và phù hợp nhất cho nhu cầu trang phục Thu Đông của các quý ông.  Nếu bạn đang tìm một bộ Vest được thiết kế riêng, thoải mái phù hợp với dáng người thì có thể tham khảo nhà may Thành Phú tại địa chỉ 215 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

trang phục Thu Đông, Vest namVest nam thiết kế

 Đây là nhà may có địa chỉ uy tín với hơn 20 năm trong ngành may mặc, chuyên may đo, bán sẵn comple và veston cao cấp. Những sản phẩm của Veston Thành Phú chính là sự kết hợp trẻ trung, lịch sự và đầy sang trọng của người đàn ông. Nghệ nhân Thành Phú đã xây dựng được thương hiệu Vest nổi tiếng với Slogan " Đẳng cấp khẳng định thương hiệu", nhằm khẳng định độ uy tín cũng như tay nghề của nhà may. Hằng năm , nhà may vẫn liên tục nhận được những đơn đặt hàng từ bạn bè quốc tế như: Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc... Bên cạnh may vest nam thì nhà may cũng sẽ nhận may thiết kế vest nữ, sơ mi nữ cao cấp và thời trang công sở.

Nhà may xin cam kết đổi hàng và hoàn trả tiền nếu sản phẩm gặp lỗi. Qúy khách có thể tham khảo chi tiết thông tin bảo hành của cửa hàng tại đây: Chính sách hoàn tiềnChính sách trả hàng


Xin hãy ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ: 215 Hồ Tùng Mậu- Hà Nội

Hoặc đặt hàng qua website:https://mayveston.com/

Hotline: 0913036688

Bài viết gần nhất

Thể loại