Đăng bởi Hằng Anh Duong

DJ MIE - DV HỒNG THANH NÓI GÌ VỀ DR MAI

ks-img
DJ MIE - DV HỒNG THANH NÓI GÌ VỀ DR MAI

Cặp đôi trẻ Dj Mie, DV Hồng Thanh đang được giới trẻ yêu thích hiện nay nhờ phong cách nhí nhảnh đáng yêu. 

Đặc biệt Dj Mie không chỉ có vóc dáng nóng bỏng mà còn sở hữu cho mình một làn da trắng hồng, căng bóng mà nhiều cô nàng mơ ước. Trên các trang cá nhân, Dj Mie thường xuyên đăng tải body thon gọn để giữ gìn vóc dáng, nhưng hầu như không có một chia sẻ nào trong việc làm đẹp. Chính vì vậy, rất nhiều người hâm mộ tò mò về bí quyết làm đẹp của nữ ca sĩ để có được vẻ ngoài tươi tắn, căng tràn sức sống như vậy.

Và mới đây DJ Mie đã có những chia sẻ về cách chăm sóc da của mình là sử dụng Serum Dr Mai dù với lịch trình show diễn vô cùng dày đặc. Đặc biệt với bảng thành phần khá lành tính được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, khả năng thẩm thấu nhanh với kết cấu mỏng mịn nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ làm đẹp trong việc duy trì làn da sạch mụn, mịn màng.

Dù mới ra mắt hơn 2 năm nhưng serum đã được rất nhiều beauty blogger và khách hàng tin dùng.

Lựa chọn serum Dr Mai để bảo vệ nuôi dưỡng từ tận sâu bên trọng , giảm mụn viêm sưng, giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn sau này là rất cần thiết, hãy cho mình một lựa chọn phù hợp để bảo vệ sức khỏe làn da tốt nhất nhé!


Bài viết gần nhất

Thể loại