Đăng bởi Hằng Anh Duong

Droppii là gì? Droppii có uy tín không? Tham gia Droppii có đóng phí không?

ks-img

Droppii được ví như một làn gió mới của ngành thương mại điện tử, cầu nối gắn kết giữa nhà sản xuất với người mua hàng. Các bạn đang tìm hiểu về kinh doanh online không nên bỏ qua nền tảng hữu ích này.

Thực trạng kinh doanh online hiện nay

Xu hướng kinh doanh online những năm gần đây luôn được nhiều người quan tâm bởi có thể tận dụng được nền tảng công nghệ như Facebook, Zalo, Instagram… và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TikTok… để bán hàng. Điều này giúp thu hẹp khoảng cách địa lý giữa người bán và người mua, tiết kiệm chi phí mặt bằng, nhân viên và thời gian di chuyển. Tuy nhiên, việc kinh doanh online có thật sự “màu hồng” như nhiều người vẫn nghĩ? Sau đây là thực trạng kinh doanh online hiện nay:

Thực trạng kinh doanh online hiện nay 

  • Đối với người bán hay gặp tình trạng bị boom hàng, bỏ tiền vốn trữ hàng, phụ trách hoặc thuê đơn vị vận chuyển, lo lắng tìm kiếm những đơn vị sản xuất hàng uy tín và giá cả cạnh tranh, bỏ tiền tự chạy quảng cáo hoặc thuê chạy quảng cáo bên ngoài với chí phí đắt đỏ….
  • Đối với người mua có lúc thất vọng vì hàng kém chất lượng, thông tin về sản phẩm không được tư vấn rõ ràng, minh bạch hoặc thời gian chờ giao hàng lâu,….

Hiểu được những điều đó, Droppii ra đời với nhiệm vụ chính là trở thành chiếc cầu nối lấp đầy khoảng trống trong hệ sinh thái kinh doanh online toàn diện giữa người bán và người mua và hạn chế được những khó khăn đang tồn tại.

Droppii là gì?

Droppii là nền tảng thương mại điện tử tích hợp tư vấn bán hàng đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình dropshipping với sứ mệnh kết nối nhà sản xuất với người mua hàng (bao gồm người bán hàng trực tuyến, khách hàng mua tiêu dùng).

Ra mắt vào năm 2018 và bùng nổ mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại, nền tảng này đã thu hút hơn 100.000 người bán hàng trực tuyến trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và đã phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng từ hơn 100 nhà cung cấp.

Droppii là nền tảng thương mại điện tử tư vấn đầu tiên tại Việt Nam

Công việc kinh doanh online và trải nghiệm mua sắm trở nên đơn giản, chuyên nghiệp, uy tín và an toàn hơn, cụ thể:

Droppii dựa trên mô hình dropshipping. Đây là hình thức kinh doanh mà người bán không cần thực hiện lưu trữ sản phẩm mà chỉ cần tìm kiếm khách hàng, mọi việc còn lại liên quan đến sản phẩm, kho hàng, đóng gói, giao hàng… đều đã có Droppii và đơn vị cung cấp giải quyết.

Bạn chỉ cần tập trung vào hỗ trợ tư vấn bán hàng và chăm sóc tốt khách hàng. Khi có đơn hàng, bạn sẽ lên đơn trên ứng dụng có sẵn, Droppii sẽ hỗ trợ giao thẳng đến tay người mua. Khi khách hàng nhận hàng, Droppii sẽ thu hộ và chiết khấu lại phần trăm hoa hồng tùy theo sản phẩm và sau đó chuyển vào tài khoản của bạn.

Các lợi ích vượt trội khi tham gia bán hàng cùng Droppii

Droppii tự hào mang đến cho những người cộng sự, những người đã tin tưởng và đồng hành cùng Droppii các lợi ích vượt trội khi tham gia bán hàng gồm:

  • Đội ngũ Trainer chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm đào tạo các khóa học hỗ trợ kinh doanh
  • Hơn 2000 sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn lĩnh vực kinh doanh (làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, gia dụng tiện ích, thời trang, thực phẩm…)
  • Nền tảng ứng dụng và công nghệ tiên tiến, tích hợp cả tính năng đóng gói và giao hàng
  • Bạn có thể tùy chọn sản phẩm và kênh phân phối phù hợp với điều kiện kinh doanh
  • Thao tác trên ứng dụng đơn giản, siêu mượt giúp tiết kiệm thời gian và công sức
  • Nhân viên CSKH tận tâm hỗ trợ nhiệt tình bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề trong kinh doanh cần khắc phục
  • Hạn chế các vấn đề liên quan đến trữ hàng, vốn đầu tư sản phẩm, đơn vị vận chuyển,…

Các lợi ích tuyệt vời trên chắc hẳn sẽ hấp dẫn và thúc đẩy bản lĩnh làm chủ và kinh doanh trong bạn. Tuy nhiên, do có nhiều người chưa rõ nhiều về các thông tin liên quan đến Droppii nên lo ngại về mức độ uy tín của nền tảng này.

Lợi ích vượt trội “4 không” khi kinh doanh cùng Droppii

Độ uy tín của Droppii thế nào?

Droppii phủ sóng dày đặc ở những kênh truyền thông chính thống, những thông tin về thương hiệu ở những bài báo lớn trực tuyến (CafeF, Kinh tế số, Thanh Niên, VietNamNet….) hoặc những banner sinh động được đặt ở sân bay Tân Sơn Nhất và sắp tới là ở những trung tâm thương mại các thành phố lớn (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…).

Banner Droppii “phủ xanh” sân bay Tân Sơn Nhất

Bạn cũng dễ dàng nhìn thấy những đoạn video quảng cáo ngắn giới thiệu về Droppii trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok…

Droppii đang hoạt động và phát triển mạnh mẽ gần 5 năm nay, sở hữu 2 trung tâm xử lý đơn hàng với diện tích lên đến 5000m2 tại Hồ Chí Minh và Hà Nội với khả năng xử lý hơn 30.000 đơn hàng/ngày trải rộng trên đa dạng lĩnh vực: mẹ và bé, thời trang, gia dụng, điện máy, thực phẩm,....

Diễn viên Quốc Trường tham quan kho Droppii

Mô hình kinh doanh của Droppii được cấp phép không chỉ ở Việt Nam mà còn có mặt ở các quốc gia khác, chẳng hạn như: Mỹ, Singapore, Thái Lan, Campuchia,..

Ông Nguyễn Ngọc Dũng (Chủ tịch Hiệp hội TMĐT Việt Nam – Vecom) đã phát biểu rằng: “Droppii là mảng ghép còn thiếu của thương mại điện tử Việt Nam đang cần, mang lại giải pháp kinh doanh hiệu quả cho những người kinh doanh online tự thân”.

Ngày 19/09/2023 vừa qua, Droppii chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền ngành thương mại điện tử năm 2023 của Shark Tank Việt Nam. Lễ ký kết đã diễn ra thành công giữa đại diện Droppii là ông Nguyễn Hữu Sơn và Bà Lê Hạnh – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần TvHUB, GĐSX Shark Tank Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa Droppii và Shark Tank 6

Tham gia Droppii có đóng phí không?

Nhiều bạn cảm thấy mình phù hợp với mô hình kinh doanh và muốn nắm bắt ngay cơ hội kiếm tiền online này nhưng lo ngại về phần chuẩn bị kiến thức, chi phí và sợ bị lừa đảo nên còn đang cân nhắc, đắn đo thì phần thông tin dưới đây sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

Để trở thành cộng tác viên chính thức của Droppii, người tham gia cần được trang bị kiến thức về tư duy và cách vận hành kinh doanh online cũng như kiến thức về sản phẩm. Bởi việc vững vàng kiến thức sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp và phát triển hơn trong sự nghiệp kinh doanh của bản thân, đồng thời có được nhiều doanh thu và hoa hồng hơn.

Droppii kinh doanh theo mô hình Dropshipping

Bạn đang là một Newbie và chưa được trang bị kiến thức liên quan, mọi thứ quá lạ lẫm để triển khai mô hình kinh doanh online đổi mới này thì cũng đừng quá lo lắng, Droppii sẽ hỗ trợ bạn khóa học nền tảng về kinh doanh online dành cho TẤT CẢ những người mới bắt đầu tham gia. Khóa học gồm 4 buổi với lượng kiến thức về tư duy xây dựng hệ thống kinh doanh online thành công, quy trình bán hàng đỉnh cao và chăm sóc khách hàng trên internet, hành trang bắt đầu kinh doanh online từ A đến Z và bí quyết làm chủ tài chính và thời gian chỉ với 599.000đ, đồng thời được cấp tài khoản trên app Droppii để lên đơn cho khách hàng. Ngoài ra, còn được học rất nhiều kiến thức về sản phẩm, kiến thức về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, nuôi dạy con và kinh nghiệm bán hàng từ những đối tác kinh doanh xuất sắc…

Khóa học nền tảng của Droppii cung cấp 

những kiến thức cơ bản về kinh doanh online

Khóa học nền tảng về kinh doanh online với chi phí vô cùng ưu đãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức thay vì phải tìm học rải rác ở những lớp học khác với chi phí hàng triệu đồng mà sau đó vẫn phải tự hệ thống lại kiến thức của mình, tự mày mò tìm kiếm sản phẩm kinh doanh và làm tất tần tật những khâu còn lại. 

Chi phí cho lớp học này được thanh toán trực tiếp cho công ty chủ quản là Công ty TNHH Dandelion Việt Nam, không thông qua bất kì kênh trung gian hay người hướng dẫn nào nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ uy tín và an toàn cao. Lưu ý Droppii không phải là nền tảng bán khóa học mà chỉ là nhằm cung cấp kiến thức ban đầu để hỗ trợ cho những người chưa có nhiều kinh nghiệm về kinh doanh online, tránh cho họ mất thời gian đi lòng vòng. Hoa hồng mà cộng tác viên nhận được khi bán được hàng sẽ dao động từ 15-20% tùy sản phẩm.

Trường hợp bạn muốn nhận được hoa hồng cao hơn (20-45%) và những quyền lợi tốt hơn như được mở rộng kênh phân phối, có thêm nguồn thu nhập thụ động và những lớp học chuyên sâu giúp phát triển bản thân thì sẽ có thêm điều kiện ký quỹ để trở thành đối tác kinh doanh chính thức nhằm đảm bảo quyền lợi cho đối tác (mức ký quỹ này có thể thay đổi tùy thời điểm), mặt khác cũng giảm thiểu rủi ro cho cả hai bên trong trường hợp xảy ra sự cố bom hàng hay đặt đơn ảo. Tuy nhiên, khoản ký quỹ này bạn có thể rút về dễ dàng nếu sau này không muốn hợp tác kinh doanh cùng Droppii nữa. Như vậy, bạn gần như không có rủi ro nào mà vẫn có thể kinh doanh đến hơn 2.000 sản phẩm chất lượng cao rồi đó.

Nhiều lợi thế khi trở thành đối tác kinh doanh chính thức của Droppii

Nếu bạn cần một thời gian trải nghiệm trước khi tự tin bước vào khóa học và trở thành cộng tác viên của Droppii thì 7 ngày MIỄN PHÍ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn định hướng và quyết định. Hãy truy cập NGAY vào link đăng ký trải nghiệm 7 ngày miễn phí sau đây: https://bit.ly/apptrainghiem. Sau khi đăng ký tài khoản app Droppii thành công thì bạn tải app Droppii for Biz trên CH Play hoặc App Store về điện thoại và đăng nhập vào bằng tài khoản vừa tạo để trải nghiệm các tính năng của app, sản phẩm và cách thức lên đơn.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về kinh doanh online Droppii thì hãy tham gia vào nhóm  Zalo này nhé: https://bit.ly/TimhieuDroppii.

Vậy là Biomart.life đã giải đáp chi tiết cho bạn về sàn thương mại điện tử Droppii bao gồm lợi ích khi kinh doanh trên nền tảng này, mức độ uy tín ra sao và chi phí cần chuẩn bị để bắt đầu kinh doanh online. Nến bạn có những thắc mắc chưa được đề cập trong bài viết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Bài viết gần nhất

Thể loại