Đăng bởi Hằng Anh Duong

Giao Thố Yến Thăm Bệnh

ks-img
Thố Yến Thăm Bệnh Tiện Lợi, Dinh Dưỡng, Giao Hàng Nhanh Nội Thành HCM
Thố Yến Thăm Bệnh - Quà Tặng Quý Giá Chúc Mau Phục Hồi Sức Khỏe
- Khi khách cần thăm bệnh hoặc chăm sóc sức khỏe cho người thân, bạn bè đang nằm viện mà công việc lu bu không có thời gian - Hãy Alo cho Yến Sào Ông Năm Bù trước 2 tiếng, shop chưng yến nóng giao ngay tới bệnh viện cho khách, hoặc giao bất cứ nơi đâu khách cần trong nội thành HCM.
- Chưng yến bằng phương pháp cách thủy thủ công, hàm lượng yến chuẩn cho người cần phục hồi sức khỏe, canh yến cẩn thận, tỉ mỉ, công phu, giữ trọn vẹn dinh dưỡng mùi vị thơm ngon của tổ yến. Cam kết 100% yến nguyên chất, không pha độn, uy tín, chất lượng.
- Yến tươi chưng cùng Táo Đỏ, Long Nhãn, Hạt Chia, Thật Ít Đường phèn tạo thành 1 hương vị yến rất đặc trưng của Yến Chưng Sẵn Ông Năm Bù.
- Yến Chưng Sẵn Ông Năm Bù hoàn toàn không có chất bảo quản, không phụ gia, không chất tạo đặc nên khách dùng ngay khi nhận yến hoặc bảo quản tủ lạnh dùng trong 7 ngày.
- Thích hợp cho cuộc sống hiện đại: dinh dưỡng - tiết kiệm - tiện dụng
- Yến chưng đường phèn giúp người bệnh, người sau phẫu thuật nhanh chóng hồi sức, mau khỏe lại.
- Thố yến giữ nguyên được các tinh chất quý giá của yến sào gồm nhiều protein, 18 loại axit amin giúp sửa chữa, tái tạo tế bào hư tổn, tăng cường miễn dịch và điều hòa các chức năng của cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da.


Bài viết gần nhất

Thể loại