Đăng bởi Hằng Anh Duong

Kalita Wave - Một nét đẹp của cà phê Pour-over

ks-img

cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee

METRANG COFFEE - Người bạn tinh thần vô giá


Kalita Wave - Một nét đẹp của cà phê Pour-over

 Kalita Wave là một loại phễu lọc cà phê pourover độc đáo với thiết kế bình pha chế nghiêng. Điểm khác biệt chính của mô hình này là nó có đáy phẳng với ba lỗ thay vì một hoặc hai lỗ như hầu hết các thiết bị pourover khác. Ngoài ra, nó chứa các vòng tròn ngăn cách bộ lọc với bên trong bình pha chế. Điều này giúp đảm bảo rằng cà phê thoát ra sẽ chảy theo cách khác với các cạnh nhô cao theo chiều dọc như các thương hiệu khác.

Bộ lọc cà phê Kalita Wave

 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee Bộ lọc này có thể được mua bằng thủy tinh, sứ và thép không gỉ đánh bóng. Những vật liệu này là lựa chọn tốt hơn để lưu trữ nhiệt khi bạn làm ướt bộ lọc giấy trên các bình nhựa.
 Với thiết kế độc đáo của Nhật Bản, Kalita Wave có hai kích cỡ khác nhau cho phép bạn pha 1-2 tách cà phê hoặc tối đa 3-4 tách cùng một lúc.
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee Nó hoàn hảo để sử dụng trong nhà bếp, văn phòng hoặc mang đi cắm trại, do đó menjadikan Kalita Wave một bộ lọc cà phê đa năng pha chế cà phê chuyên nghiệp.
 Vì nó không phải là bình hình nón điển hình của bạn, nên bộ lọc là một điểm khác biệt lớn ở đây. Chúng không sử dụng các bộ lọc điển hình mà bạn tìm thấy cho V60 hoặc Melitta cone drips. Những bộ lọc này trông giống như miếng lót cupcake bằng giấy và là một thiết kế độc quyền đi kèm với Kalita Wave.
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee Bạn sẽ không khó để tìm thấy các bộ lọc này được bán trực tuyến hoặc tìm kiếm các bộ lọc giỏ được sử dụng cho máy pha cà phê nhỏ giọt phù hợp. 

Các phiên bản của Kalita Wave là thép không gỉ và bằng sứ

 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee Phiên bản thép không gỉ phổ biến hơn. Nó hoàn hảo để mang đi bất cứ đâu bạn thích và sẽ chịu được va đập mà không bị vỡ trừ khi bạn sử dụng nó như một cái búa ... Giữa hai kích cỡ có sẵn, thời gian pha sẽ dao động từ ba đến năm phút. Với nhóm từ 3 đến 4 người, đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc tụ họp nhỏ và tạo ra cà phê có hương vị nhẹ nhàng và êm dịu.
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee Để trở thành một người pha cà phê giỏi hơn, bạn sẽ cần một vài vật dụng cần thiết là một phần của mọi quy trình pha cà phê pourover. Đầu tiên là một máy xay cà phê tốt và thứ hai là một cân kỹ thuật số. Hai thứ này mang lại cho bạn mức độ chính xác sẽ trở thành một phần quan trọng trong quá trình pha chế của bạn. Nhưng một số vật dụng cũng giúp bạn có lợi thế hơn để trở nên thành thạo hơn trong việc pha cà phê pour-over mỗi lần sau đó.
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Metrang Coffee - Là nơi hội họp và thưởng thức cà phê lý tưởng nhất

---------------------------------------------- 
METRANG COFFEE - Người bạn tinh thần vô giá 
 👌 Là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng cà phê hàng đầu Việt Nam 
 👌 Sử dụng công nghệ hiện đại của châu Âu để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 
 👌 Hơn 23 năm kinh nghiệm sản xuất cà phê cùng với bí quyết rang xay độc đáo 
 👌 Tư vấn nhượng quyền không đồng, liên kết mở rộng mạng lưới 
 👌 Trách nhiệm nâng cao giá trị hạt cà phê của Việt Nam; Trách nhiệm với cộng đồng. 
Cửa hàng trực tuyến: www.metrang.com.vn
Địa chỉ: 66 Đường 2/4, Phường Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam 
Hotline: 19002070 
WeCare 247: 0901.922.077 (Zalo, Viber, What'app, Wechat, Skype, Line)
Email: tpmarketing@metrang.com.vn

Bài viết gần nhất

Thể loại