Đăng bởi Hằng Anh Duong

Khám Phá Dòng Sản Phẩm Gạo Modilac Expert Của Chúng Tôi

ks-img
Khám Phá Dòng Sản Phẩm Gạo Modilac Expert Của Chúng Tôi

Dị ứng đạm sữa bò (APLV) ảnh hưởng đến 2 đến 3% trẻ em dưới 3 tuổi, là nguyên nhân hàng đầu gây dị ứng ở trẻ em. Nếu con bạn đã được chẩn đoán mắc chứng dị ứng thực phẩm này, có những lựa chọn dinh dưỡng thay thế cho các loại sữa công thức thông thường dành cho trẻ sơ sinh. Những công thức này được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ APLV. Đừng ngần ngại tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ nhi khoa hoặc bác sĩ đa khoa của bạn, những người sẽ có thể hướng dẫn bạn đến công thức phù hợp nhất với con bạn.

Chúng tôi biết rằng chuẩn đoán APLV có thể lâu và khó khăn. Sau đó, việc lựa chọn loại sữa công thức phù hợp nhất với con bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đây là lý do tại sao Laboratoire Modilac đã đưa ra một sự đổi mới thực sự vào năm 2009 với loạt sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh đầu tiên tại Pháp dựa trên protein gạo thủy phân một phần. Các công thức này được thiết kế với sự cộng tác chặt chẽ với các chuyên gia dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ bị dị ứng với PLV hoặc không dung nạp lactose. Chúng không chứa protein sữa bò hoặc đường lactose. Với 10 năm kinh nghiệm về chủ đề này, chúng tôi đã phát triển một bí quyết thực sự cho phép chúng tôi đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của con bạn.

Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo với bạn rằng bạn sẽ dần có thể tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm Modilac Expert Rice của chúng tôi tại các hiệu thuốc đối tác của chúng tôi.

Chúng tôi biết rằng có thể khó tìm được các hiệu thuốc đối tác có các công thức này và chúng tôi đang triển khai một hệ thống củng cố để hỗ trợ bạn và giúp bạn tìm thấy hộp Modilac Expert Rice của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với Dịch vụ Người tiêu dùng của chúng tôi theo số 0810 511 511 hoặc qua trang web của chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến các hiệu thuốc đối tác gần nhà của bạn.

Bài viết gần nhất

Thể loại