Đăng bởi Hằng Anh Duong

Lẩu Shabu Shabu Nhật Bản Thơm Ngon Không Cần Chế Biến Cầu Kì - Bạn Đã Thử Chưa?

ks-img

Sau một tuần làm việc mệt mỏi mà được ăn một nồi lẩu nhẹ nhàng, thanh đạm thì ngon phải biết. Bạn phân vân giữa ăn ngoài hàng và muốn tự mình ở nhà nấu ăn, nhưng lại loay hoay không biết mua nguyên liệu như nào thì có thể thử qua cốt lẩu Shabu Shabu vị hải sản tại nhà Hải Đăng nhé.


Lẩu Shabu Shabu là gì?

Shabu Shabu là món lẩu thịt bò với rau nấm. Tên gọi Shabu Shabu được lấy theo chính âm thanh khi nhúng những miếng bò mỏng vào nước dùng đang sôi sùng sục. Nước lẩu được gia giảm nhẹ nhàng chỉ với tảo bẹ Kombu và Daishi. 

Cốt lẩu Shabu Shabu vị hải sản 750gr, phù hợp cho gia đình 4-5 người.


Nước cốt lẩu Shabu Shabu vị hải sản có hương vị như nào?

Với thành phần chiết xuất từ ngao, muối, chiết xuất sò điệp, fructose-dextrose, chiết xuất hàu, chiết xuất rau củ, nước ép chanh yuzu, hạt tiêu, và các thành phần khác. Khi mở bao bì của sản phẩm, quý khách sẽ có thể cảm nhận được mùi thơm nhẹ của chanh và hương vị của hải sản. Hương vị đặc trưng ấy sẽ khiến bạn tò mò để muốn được nếm thử. Nhưng hãy khoan vội, hãy đổ nước cốt lẩu ra nồi, đừng cho thêm nước nhé. Sau đó bạn cũng có thể cho thêm các loại nấm hoặc rau ăn kèm nếu thích. Đợi khi lẩu đã sôi, lúc này bạn có thể cho các topping mua sẵn vào, với các loại bò nhúng lẩu, chỉ cần để tầm 1-2 phút là ăn được ngay. Đảm bảo bạn sẽ phải suýt xoa về độ thanh ngọt và ngon ngọt của nước cốt lẩu vị hải sản Nhật này đấy. 

Thịt bò Okini nhúng lẩu Shabu - Shabu vị hải sản 


Cách mua nước cốt lẩu Nhật?

Hiện tại, Nhà Hải Đăng có bán tận 6 vị nước cốt lẩu Nhật Bản bao gồm: Nước lẩu hải sản Shabu - Shabu Okini 750gr, nước lẩu gà Hakata Okini 750gr, nước lẩu cua Okini 750gr, nước lẩu cà ri 750gr, nước lẩu cua miso 750gr, nước lẩu vị thập cẩm vị Shouyu 750gr. 




Khi mua hàng chỉ cần liên hệ qua Website của Hải Đăng Group, khách hàng sẽ được tư vấn và giao hàng sớm nhất. Chúc quý khách có một bữa ăn thật ngon miệng.

Bài viết gần nhất

Thể loại