Đăng bởi Hằng Anh Duong

Lý chua đen - loại quả mang lượng Vitamin C gấp 4 LẦN trái cam

ks-img

LÝ CHUA ĐEN -  là một loại quả mọng được trồng trên khắp thế giới. Có nguồn gốc từ Châu Âu, những quả mọng này có thể được tìm thấy ở Bắc Mỹ và những nơi xa xôi như Châu Á và New Zealand. Quả lý chua đen có hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa cao đáng kinh ngạc. Trong bài viết dứơi đây, cùng EZmarket tìm hiểu về những lợi ích và cách dùng của loại quả này nhé!

Những lợi ích tiềm năng của quả Lý chua đen

Blackcurrant (Lý chua đen) là một nguồn giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, có hàm lượng chất béo thấp và mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. Trên thực tế, quả Lý chua đen mang lượng vitamin C gấp 4 lần quả cam và gấp đôi lựơng chất chống oxy hóa như quả việt quất. 


Chất chống oxy hóa hiệu quả

Quả lý chua đen, giàu flavonoid và chất chống oxy hóa, có thể giúp duy trì sức khỏe tim mạch bằng cách giảm mức cholesterol và LDL, tăng mức HDL và giảm huyết áp. Chúng cũng có đặc tính chống viêm và hàm lượng magiê, nhưng bệnh tim cần được chẩn đoán và điều trị kịp thời.


Hỗ trợ cải thiện bệnh tiểu đường

Quả lý chua đen, giàu mangan và chất phytochemical, có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu bằng cách cải thiện độ nhạy insulin và làm chậm quá trình phân hủy carbohydrate, nhưng cần nghiên cứu thêm cho bệnh nhân tiểu đường.


Bảo vệ sức khỏe của gan

Quả lý chua đen là thực phẩm giàu polyphenol và có thể bảo vệ hiệu quả các lipid và protein cấu trúc. Lý chua đen không thể được coi là phương pháp chữa trị đáng tin cậy cho bệnh gan, nhưng chúng có thể giúp hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh.


Tăng cường sức khỏe cho thận

Nước ép hoặc trà lý chua đen có lợi cho sức khỏe thận do đặc tính chống oxy hóa và chống viêm, giúp ngăn ngừa rối loạn thận mãn tính. Nó cũng giúp ức chế sự hình thành sỏi thận bằng cách tăng độ kiềm trong nước tiểu, đồng thời hàm lượng oxalate cao giúp an toàn cho các bệnh rối loạn thận và sỏi bàng quang.


Hỗ trợ kiểm soát rối loạn thị giác và cải thiện làn da

Quả mọng có chứa chất anthocyanin, giúp tăng cường thị lực bằng cách tăng lưu lượng máu đến mắt và dây thần kinh. Điều này có thể giúp ích cho những bệnh nhân tăng nhãn áp đang bị mất thị lực. Ăn nhiều thực phẩm chống viêm, chẳng hạn như bơ, cam, chanh và nho, có thể hỗ trợ trong cuộc chiến chống lại các tình trạng da. Các axit béo có trong dầu hạt lý chua đen nuôi dưỡng làn da mà không gây tác dụng phụ và ức chế các chất trung gian gây viêm.

Rối loạn thị giác là một trong những hội chứng về mắt thường gặp ở nhiều đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng, học sinh, sinh viên thường xuyên tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử hoặc sách vở ở khoảng cách gần.

 Làn da mịn màng, căng mướt, đàn hồi và không nổi mụn khi được bổ sung đủ vitamin, axit béo và chất oxy hóa từ Lý chua đen

 Cách ăn quả Lý chua đen

Quả lý chua đen được chế biến và ăn dứơi nhiều dạng thực phẩm, dễ dàng kết hợp với bữa ăn của bạn:

- Lý chua đen sấy khô

- Dầu hạt lý chua đen

- Thuốc viên hoặc viên nang uống

- Bột lý chua đen

Đặc biệt, nước uống vị Lý chua đen Gatorade Blackcurrant cũng là một loại thức uống phổ biến mà bạn có thể tìm mua ở khu vực nhập khẩu EZMarket với giá siêu tốt trên thị trường, đảm bảo hàng chính hãng từ thương hiệu số 1 thế giới Gatorade. 

Quả Lý chua đen có tác dụng phụ không?

Quả lý chua đen và dầu hạt an toàn ở liều khuyến cáo, nhưng có thể gây ra tác dụng phụ như phân, tiêu chảy và đầy hơi trong đường ruột. Không nên dùng cho rối loạn chảy máu hoặc phẫu thuật. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

(Bài viết tham khảo nguồn: healthline.com, pharmeasy.in, hellobacsi.com)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện shop đã có mặt trên các app mua hàng điện tử cho quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm.
Link Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ezmarket-np
Link Shopee: https://shopee.vn/ezmarket_np
Link Tiktok: https://www.tiktok.com/@ezmarket_np 
Đăng kí trở thành thành viên của EZmarket để tích điểm nhận ngay nhiều ưu đãi nhé! Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi Trang của EZ trên Facebook để cập nhật ưu đãi và hàng nhập khẩu mới nhất. 

LÝ DO QUÝ VỊ NÊN CHỌN MUA SẢN PHẨM TẠI EZMARKET  cam kết hàng bán ra chính hãng 

Chúng tôi luôn chú trọng công đoạn kiểm định nguồn gốc xuất xứ,để đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

- Đơn hàng luôn được giao nhanh chóng vì hàng trong kho luôn có sẵn với date mới và dài hạn. 

- Khâu đóng gói để vận chuyển luôn kỹ càng.
- Shop chuyên phân phối sỉ, lẻ với giá của nhà phân phối, cam kết giá rẻ, cạnh tranh nhưng chất lượng không đổi.

Chúng tôi đề cao tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng, tiếp thu những đánh giá của quý vị, nhằm hoàn thiện và xây dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng tới shop.


Địa chỉ: 311M34 đường H, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

👉 Liên hệ với Ez market ngay để đặt hàng nhé!

---------------------------------

☎️ 0869 549 168

🏠 Quận 2, TP.HCM

#nuocthethao #lýchuađen #blackcurrant #gatorade #Ezmarket

Bài viết gần nhất

Thể loại