Đăng bởi Hằng Anh Duong

MẪU VEST NAM ĐẸP TẠI HÀ NỘI

ks-img

Ngày nay, nhu cầu được làm đẹo không chỉ xuất phát từ nữ giới mà ngay cả nam giới cũng mong muốn mình luôn là hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn nữ.Do đó, phái nam ngày càng chăm chút cho ngoại hình của mình nhiều hơn để ngoại hình trở nên mạnh mẽ và luôn lịch thiệp với phái nữ. Thời xưa hay ngày nay thì luôn cho rằng " Người đẹp vì lụa", chính vì vậy nếu muốn lịch lãm trong mắt phái nữ thì hãy tìm đến cơ sở may đo vest nam đẹp tại Hà Nội của Veston Thành Phú để tìm được bộ vest phù hợp với mình.

Cơ sở may vest của Veston Thành Phú nhận thấy sự cần thiết của loại hình dịch vụ này trên đã có mặt tại Hà Nội nhiều năm nay với mong uốn mang đến nhiều sản phẩm có chất lượng tốt và đa dạng về hình thức.

Một số mẫu vest điển hình mà Veston Thành Phú cung cấp cho khách hàng hiện nay.

     +  Mẫu vest vải bóng: Loại vest rất được ưu chuộng tại cơ sở của chúng tôi, với chất liệu vải bòng cao cấp sẽ rất phù hợp cho khách hàng nam là các             doanh nhân. Khi bạn khoác lên loại vest này chắc chắn sẽ mang lại hình ảnh doanh nhân thành đạt.

     +  Mẫu vest màu xanh navy:  Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng nam có dáng người cao ráo, vừa phải và ở độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi. 

         Vest ,màu xanh navy sẽ đem lại hình ảnh hiện đại và chững chạc cho bạn.

     +  Mẫu vest trẻ: Cũng giống như cái tên của nó, loại vest này rất phù hợp với các bạn nam ở độ tuổi 20-28 bởi phong cachs và thiết kế trẻ trung của nó.

     +  Mẫu vest màu xanh tím than: Với những khách hàng cóc vóc dáng béo tròn thì lựa chọn vest màu xanh tím than thật sự là biện pahps an toàn và tốt             nhất. Loại vest này sẽ khiến bạn trở nên thon thả và gọn gàng hơn. 

Bên cạnh đó, cơ sở may vest của Veston Thành Phú còn có nhiều mẫu vest khác mà bạn có thể tham khảo qua website: https://mayveston.com đê bết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như mức giá may đo trên thị trường hiện nay của chúng tôi.

Khi đến với Veston Thành Phú khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gì ?

      -  Chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng về tư vấn dịch vụ cũng như quá trình hoàn thành sản phẩm đến tay khách hàng với chất                 lượng uy tín và đảm bảo.

      -  Chúng tôi luôn có những mẫu vest dành cho nam có nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng.

      -   Những xu hướng thời trang hiện đại nhất đều được Veston Thành Phú cập nhật đều đặn.

      -   Khi đến với chúng tôi mọi khách hàng đều hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như trách nhiệm làm việc hết mình, sự chuyên nghiệp                 của các thợ may.

      -   Thời gian may sản phẩm cho khách hàng luôn đảm bảo yêu cầu mà khách hàng trước đó đưa ra.

Veston Thành Phú rất vui khi được đồng hành cùng khách hàng, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

CÔNG TY TNHH MAY AN PHÚ QUÝ

Địa chỉ      : 215 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - NamTừ Liêm- Hà Nội

Điện thoại : 094 675 6369

Hotline     :  098 633 4273

Website    : www.mayveston.com/, www.maycomplet.com/www.vestonthanhphu.com

Facebook : Veston Thành Phú

Email       : thanhphucomple@gmail.com.

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Bài viết gần nhất

Thể loại