Đăng bởi Hằng Anh Duong

NHẪN KIM CƯƠNG OVAL XANH ĐEN - QUYỀN LỰC TRONG TẦM TAY BẠN

ks-img

Mỗi món trang sức tại Tara Diamond Jewelry đều có những câu chuyện thú vị và ý nghĩa riêng ẩn sau nó.


Một ngày nọ, khách hàng tìm đến chúng tôi với mong muốn được sở hữu một chiếc nhẫn kim cương phải thật đẹp, lấp lánh và chỉ mình cô ấy có nó. Sau khi chia sẻ thêm với khách hàng và hiểu được tính cách cũng như sở thích luôn muốn làm mọi thứ khác biệt của cô ấy, chúng tôi đã lên ý tưởng cho thiết kế này.


Hoa Dahlia hay còn gọi là hoa thược dược, là một loài hoa biểu tượng cho sự quý phái, sức sống mãnh liệt và mạnh mẽ, đây cũng chính là những điểm đặc biệt trong tính cách của khách hàng, tạo nên sự khác biệt của cô ấy. Và thật hữu duyên làm sao khi chúng tôi gửi bản thiết kế 2D này cho cô, cô rất phấn khích vì hoa thược dược cũng là loài hoa cô yêu nhất trong tất cả các loài hoa. 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng rằng chiếc nhẫn kim cương này phải "độc nhất vô nhị" và thật quyền lực, chúng tôi đề xuất khách hàng sử dụng viên kim cương oval xanh đen kết hợp cùng những viên kim cương lớn nhỏ đan xen xung quanh.


Màu sắc đậm, huyền bí của viên chủ tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút, nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Quanh viên kim cương chính là những viên kim cương lớn nhỏ đan xen như những ngôi sao sáng, tăng thêm sự lấp lánh cho chiếc nhẫn. Những viên kim cương này không chỉ là điểm nhấn mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp kiên cường và không ngừng mở rộng sức mạnh. Nhờ sự kết hợp hoà quyện đó, chiếc nhẫn toả ra vẻ đẹp và sự quyền lực khó cưỡng.

Với thiết kế này, chúng tôi không chỉ tạo ra một chiếc nhẫn trang sức mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật chúng tôi đã kì công tạo ra với niềm tin nó sẽ đồng hành cùng người đeo để thể hiện được sự mạnh mẽ, tự tin và quyền lực mà họ đang nắm giữ

Bài viết gần nhất

Thể loại