Đăng bởi Hằng Anh Duong

Nồi hấp ESAY - Sản xuất dây chuyền đặc trưng, mang lại hiệu quả cao

ks-img

Nồi hấp ESAY Class B

Với công nghệ hiện đại và được thử nghiệm qua hàng ngàn lần. Lô nồi hấp luôn đạt chất lượng cao và vượt qua mọi điểm kiểm tra.

- Nồi hấp nha khoa loại B của chúng tôi mang đến sự linh hoạt cao hơn và phù hợp với nhiều cài đặt. Mặc dù là máy tiệt trùng hơi nước nhỏ nhưng chúng có thể mang lại hiệu suất vượt trội, hiệu quả vượt trội và tiêu chuẩn an toàn cao nhất có thể. 

- Điểm mạnh đáng chú ý của máy tiệt trùng hơi nước loại B bao gồm khả năng xử lý dễ dàng nhờ thiết kế tiện dụng và tiết kiệm năng lượng nhờ mức tiêu thụ điện năng thấp.


Image Caption

- Thiết bị tiệt trùng bằng hơi nước loại B thân thiện với người dùng là hình ảnh thu nhỏ của vệ sinh và an toàn cũng như tính thiết thực và thoải mái, phù hợp cho Tay khoan nha khoa tốc độ cao và Tay khoan nha khoa điện, dụng cụ phẫu thuật, thiết bị nha khoa, v.v.

- Nồi có thể được sử dụng trong Phòng thí nghiệm Nha khoa, Thẩm mỹ viện, Sử dụng Tatoo, Phòng khám Nha khoa, Phòng khám Thú cưng, v.v.

- Sau khi được hấp, nồi hấp Esay có thể tiêu diệt tất cả các loại virus lây truyền để ngăn chặn sự lây nhiễm. Sau đó, các dụng cụ này có thể được bảo quản ở nơi sạch sẽ và khô ráo để sử dụng cho lần tiếp theo.

Bài viết gần nhất

Thể loại