Đăng bởi Hằng Anh Duong

Nội thất tủ bếp hiện đại giúp tối ưu hóa không gian bếp

ks-img

Nội thất tủ bếp hiện đại giúp tối ưu hóa không gian bếp

Trong thế giới hiện đại ngày nay, người ta chú trọng rất nhiều đến việc thiết kế một không gian bếp sao cho hiện đại và đẹp nhất có thể. Vì vậy, tủ bếp và nội thất tủ bếp cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Nếu bạn muốn biết cấu tạo và chức năng của nội thất tủ bếp hãy đến cùng KHO MỘC và theo dõi bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

1. Kết cấu tủ bếp

Kết cấu tổng thể của nội thất tủ bếpKết cấu tổng thể của nội thất tủ bếp

Để thích ứng với nhiều loại nội thất tủ bếp Vì vậy, tủ bếp được thiết kế và hỗ trợ để mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Thông thường, tủ bếp được thiết kế gồm 3 phần.

Linh kiện tủ bếp

bộ khung tủ bếp

bề mặt tủ bếp

nội thất tủ bếp

1.1.Bộ khung tủ bếp

Đây được coi là bộ phận quan trọng nhất của tủ bếp vì cũng giống như một bộ khung, nó là cơ sở quyết định độ bền, thiết kế, màu sắc cũng như khả năng chống thấm, chống mối mọt của tủ bếp. Thông thường, khung tủ bếp sẽ được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ đã qua xử lý và những chất liệu này sẽ quyết định độ bền cũng như khả năng chống nấm mốc của chúng. Nếu bạn cần tủ bếp cho không gian bếp của mình thì nên lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số chất liệu gỗ bạn nên quan tâm khi mua tủ bếp chất lượng cũng như nội thất tủ bếp đúng ý mình.

  • Chất liệu gỗ MDF phủ Acrylic: là chất liệu gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là trong các căn hộ chung cư hiện đại. Có khả năng chống thấm nước cao sẽ mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên chất liệu gỗ này có khả năng chống mối mọt không cao nên thường được sử dụng ở các căn hộ chung cư hơn là nhà phố.

  • Chất liệu nhựa phủ acrylic: là loại vật liệu nhân tạo có khả năng chống ẩm, chống nước, mối mọt rất tốt và được sử dụng rất phổ biến trong các nhà phố.

  • Chất liệu MDF phủ melamine: Cũng là một loại chất liệu gỗ nhân tạo, MDF phủ melamine có lõi MDF nhưng được phủ một lớp Melamine không có bóng, nhưng nếu nhìn kỹ nó có vẻ mờ. Chúng rẻ hơn MDF phủ acrylic nên rất phổ biến trong các dịch vụ cho thuê căn hộ.

  • Chất liệu gỗ tự nhiên: Là loại vật liệu tốt nên thường có giá thành cao hơn, thường đòi hỏi kỹ thuật gia công phức tạp nên giá thành làm tủ bếp cũng tương đối cao. Tủ bếp làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên thường có màu gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ sồi và đào.

1.2 Bề mặt tủ bếp

mặt tủ bếp được làm từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạomặt tủ bếp được làm từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo

Nó cũng rất quan trọng đối với kết cấu tủ bếp. Thông thường, mặt tủ bếp được làm từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo, tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người. Đá nhân tạo có ưu điểm là chống bám bẩn, chịu nhiệt, chịu lực, dễ sửa chữa các vết nứt, trầy xước và dễ lau chùi. Do giá thành phải chăng nên loại đá này thường được sử dụng khi thiết kế mặt tủ bếp. Còn đối với đá tự nhiên, hầu hết đều được làm từ thạch anh tự nhiên nên có khả năng chống bám bẩn và không cần nhiều thời gian bảo quản, đồng thời vì được làm từ thạch anh nên chúng có màu sắc rất bắt mắt. Giúp tủ bếp của bạn đứng vững hơn rất nhiều.

1.3.Nội thất tủ bếp

Đây cũng là bộ phận rất quan trọng trong kết cấu tủ bếp vì chúng sẽ tạo sự thuận tiện cho người sử dụngĐây cũng là bộ phận rất quan trọng trong kết cấu tủ bếp vì chúng sẽ tạo sự thuận tiện cho người sử dụng

Đây cũng là bộ phận rất quan trọng trong kết cấu tủ bếp vì chúng sẽ tạo sự thuận tiện cho người sử dụng và mang đến những công năng hữu ích. Để hỗ trợ cho các bà nội trợ nấu nướng bếp cần được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất tủ bếp bằng cách này, việc nấu nướng sẽ trở nên đơn giản hơn. Một số phụ kiện tủ bếp thông dụng và cần thiết như kệ bát đĩa, kệ dao thớt, tủ đựng gia vị hay tủ đựng đồ khô,…

2. Nội thất tủ bếp hiện đại là gì?

Nội thất tủ bệp hiện đạiNội thất tủ bệp hiện đại

Nội thất tủ bếp hiện đại

Để đáp ứng một số mẫu nội thất tủ bếp đẹp cho tủ bếp hiện đại người ta sẽ dựa vào những tiêu chí sau:

  • Chất liệu nội thất tủ bếp: Để mang lại sự hài hòa cho tổng thể tủ bếp và toàn bộ không gian bếp, bạn nên chú trọng đến những thiết bị nội thất này. Một bộ nội thất đẹp là một bộ mà phù hợp nhất với tủ bếp. Sự sang trọng và hiện đại không chỉ đến từ việc sử dụng những trang thiết bị đắt tiền mà quan trọng hơn là bạn biết cách lựa chọn những vật liệu thực sự phù hợp với không gian để tạo nên tính thẩm mỹ cao.

  • Về ngôn ngữ thiết kế: Để tạo nên tính thẩm mỹ đỉnh cao cho các sản phẩm nội thất này, chúng thường được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Cấu trúc đa năng và thông minh giúp hỗ trợ quá trình nấu nướng của người dùng.

  • Về màu sắc nội thất tủ bếp: Màu sắc đa dạng cho nội thất, từ những gam màu trung tính như trắng, nâu, vàng nhạt đến những gam màu tương phản như đen trắng hay những gam màu tươi sáng như đỏ, xanh, tím... tất cả sẽ tạo nên một nét rất riêng. thẩm mỹ cho nội thất tủ bếp nhà bạn, mang lại cảm giác hài hòa nhưng những sản phẩm nội thất này cũng nổi bật không kém.

  • >>> Xem thêm:  

  • 1. Tổng hợp những mẫu chân bàn gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 2.  Nguyên nhân mũi khoan sắt bị hỏng và cách mài mũi khoan sắt

  • 3. CÁCH CHỌN MÁY HÚT MÙI BẾP GIA ĐÌNH CHẤT LƯỢNG NHẤT





Bài viết gần nhất

Thể loại