Đăng bởi Hằng Anh Duong

Ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng

ks-img

Ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng là một quá trình hoặc dịch vụ sử dụng các tấm ốp nhựa hoặc gạch nhựa để trang trí và bảo vệ tường hoặc sàn trong phòng khách. Một lựa chọn trang trí nội thất phổ biến và hiệu quả là ốp nhựa phòng khách. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết về cách tốt nhất để ốp nhựa phòng khách.

Ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng được cấu tạo như thế nào?

1. Lớp PVC nền: 

Vật liệu PVC chống thấm rắn được tạo ra bằng cách trộn bột đá và nhựa theo tỷ lệ thích hợp. Lớp dày hơn làm cho tấm trang trí nhựa giả đá cứng và nặng hơn.

2. Lớp PVC nguyên sinh: 

Lớp này làm cho bề mặt vân đá rõ ràng hơn và làm cho các vân tối nổi bật hơn. Một sản phẩm bền hơn có thể được đạt được bằng cách tăng độ bám dính giữa lớp PVC nền và lớp vân đá. 

Vách nhựa giả đá phòng khách dẻo hơn nhiều so với các loại khác nhờ lớp PVC nguyên sinh. Ngoài ra, nó có tác dụng hỗ trợ sản phẩm sau khi phủ lớp UV sẽ bóng và sáng hơn, hạn chế tối đa việc rạn nứt lớp UV khi vận chuyển, thi công hoặc uốn cong. Để làm được lớp này, đòi hỏi đầu tư máy móc hiện đại hơn và chi phí giá thành sản xuất cao hơn.

3. Lớp UV:

Các sản phẩm ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng thông thường hoặc không có lớp UV hoặc chỉ phủ một lớp bằng cách sử dụng công nghệ phủ roller cũ.

Tuy nhiên, đá hoa cương PVC hoặc tấm nhựa giả đá TGI được phủ UV từ 2 đến 6 lớp trên dây chuyền phủ nước hiện đại. Do đó, sản phẩm của chúng tôi bóng mượt, đẹp và chống trầy tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại. đặc biệt với loại phủ UV 6 lớp để đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

2. Tại sao nên sử dụng tấm nhựa PVC để ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng ?


Phòng khách là trung tâm của căn nhà, nơi cả gia đình tụ tập và chào đón khách quý. Do đó, nơi cần được thiết kế sang trọng, ấm cúng và đẹp mắt nhất là phòng khách. Ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng có nhiều lợi ích.


2.1 Tính thẩm mỹ tuyệt vời


Hiện nay, các mẫu ốp nhựa phòng khách được thiết kế tốt và có nhiều mẫu mã giả gỗ hoặc đá. mang lại không gian phòng khách sang trọng và cao cấp. Các dòng ốp nhựa có độ chân thật tương đương 90–95% so với việc sử dụng đá tự nhiên hoặc các loại gỗ tự nhiên trên thị trường.


2.2. Màu sắc đa dạng


Nó cung cấp một bảng màu đa dạng với nhiều kiểu thiết kế, họa tiết vân đá và vân gỗ khác nhau dựa trên các loại Ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng đáp ứng. Mẫu ốp tường 3D trong dòng sản phẩm này mang đến cho không gian sự ấn tượng và khác biệt, tạo điểm nhấn cho toàn bộ phòng khách. Bảng màu của các mẫu ốp nhựa PVC cho phòng khách có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất và phù hợp với mọi gam màu chủ đạo trong nhà.


2.3 Độ bền cao


Việc sử dụng gỗ tự nhiên hoặc đá tự nhiên mang lại lợi ích về mặt chi phí, vì vậy các loại ốp tường PVC luôn bị nghi ngờ về độ bền và các đặc tính của sản phẩm. Tuy nhiên, tại đơn vị thi công ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng chúng tôi mọi mẫu nhựa ốp tường phòng khách đều được cam kết về độ bền, đi kèm chế độ bảo hành uy tín. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn loại vật liệu này.


2. 4. Chi phí thi công thấp


Giá cả có thể là lý do tại sao nhiều gia đình chọn ốp tường PVC bằng nhựa. Đây là loại vật liệu ngày càng được ưa chuộng vì mức giá luôn được coi là quá cao khi so sánh với chất lượng và giá trị sản phẩm mang lại. Có thể thấy rằng ốp nhựa PVC phòng khách không chỉ tạo ra một không gian sang trọng và đẳng cấp mà còn giúp khách hàng giảm chi phí.

3. Thi công ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng chúng tôi– Đơn vị phân phối ốp nhựa PVC phòng khách uy tín


Đơn vị thi công ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng chúng tôi tự hào khi trở thành đơn vị luôn nhận được phản hồi thực sự hài lòng của khách hàng về những dự án chúng tôi từng thực hiện. Các khách hàng của đơn vị thi công ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng chúng tôi đa số đến từ giới thiệu từ nhóm khách hàng cũ. Ngoài ra, điều này chứng minh rằng đơn vị thi công ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng chúng tôi luôn có được chỗ đứng trong lòng khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, dịch vụ nhiệt tình và khả năng giải quyết mọi vấn đề một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.


Đơn vị ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng cung cấp chế độ bảo hành và chứng minh nguồn gốc cho tất cả các sản phẩm ốp nhựa PVC của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ cung cấp các mẫu ốp nhựa phòng khách đẹp và chất lượng cao, mà chúng tôi còn cam kết cung cấp cho khách hàng các mức giá cạnh tranh nhất.


Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ ốp nhựa phòng khách Sóc Trăng của chúng tôi thì đừng ngần ngại liên hệ để chuyên viên tư vấn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc nhé. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ quý vị trong quá trình tìm hiểu và thiết kế thi công. 

Bài viết gần nhất

Thể loại