Đăng bởi Hằng Anh Duong

Ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng

ks-img

Để tạo ra một không gian thoải mái và tiện nghi hơn trong phòng ngủ của bạn, dịch vụ ốp nhựa phòng ngủ là một lựa chọn phổ biến tại tỉnh Sóc Trăng. Các thông tin sau đây liên quan đến dịch vụ ốp nhựa phòng ngủ của Sóc Trăng.

Những lợi ích của ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng

Bởi ưu điểm tuyệt vời của nó, ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng được nhiều người săn đón. Những ưu điểm tuyệt vời của ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng bao gồm:

  • ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng đẹp sẽ thư giãn bạn.

  • Các formaldehyde không được sử dụng làm thành phần cấu tạo của sản phẩm, vì vậy chúng không có tính độc hại hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

  • Tấm nhựa ốp tường là một lựa chọn hợp lý và rẻ hơn các sản phẩm truyền thống.

  • Sản phẩm bền vững, có thể sử dụng lên đến 10 năm giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí

  • Chống thấm, chống ẩm mốc một cách hiệu quả, đặc biệt có thể cách âm, chống ồn So với những vật liệu truyền thống, ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng thường có khối lượng nhẹ hơn, bền hơn 

  • Qúa trình thi công ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng rất nhanh chóng, tiện lợi so với những vật liệu khác ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng có khá nhiều loại, đa dạng màu sắc đem đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn.

Những tấm nhựa ốp tường phù hợp cho phòng ngủ 


Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng đẹp. Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm này, thì dưới đây là những loại ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng đẹp nhất. 

Tấm nhựa ốp vân đá 

Đá tự nhiên là những sản phẩm trang trí sang trọng và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, những loại đá tự nhiên luôn khiến khách hàng phải băn khoăn vì giá thành rất cao. Với sản phẩm tấm nhựa ốp tường vân đá có thể xóa đi mọi nỗi băn khoăn của khách hàng khi mà sản phẩm này có giá thành rất ổn, tấm nhựa ốp tường vân đá

được làm chủ yếu từ nhựa nguyên sinh kết hợp với những bột đá gia công nhiệt nên bề mặt của sản phẩm rất bóng sáng, không dính bụi bẩn. Nhờ đó mà tạo ra các sản phẩm có các hoa văn vân đá đẹp mặt, sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí. Ngày nay, tấm nhựa ốp tường vân đá được xem là sự lựa chọn hợp lý cho phòng ngủ của bạn.

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ 


Những nội thất bằng gỗ luôn mang tính cổ kính, cao quý, tuy nhiên, nếu sử dụng gỗ tự nhiên lâu dài sẽ làm cho ngôi nhà của bạn dễ bị mối mọt, làm giảm thẩm mỹ của ngôi nhà. Vậy nên, việc sử dụng tấm nhựa ốp tường vân gỗ cho phòng ngủ sẽ tiết kiệm được chi phí lại mang đến sự thẩm mỹ, nhằm mục đích sử dụng lâu dài cho căn phòng của bạn. Với các họa tiết vân gỗ đẹp mắt tạo cho không gian gia đình bạn vừa cổ kính vừa sang trọng, bạn sẽ ấn tượng ngay với cái nhìn đầu tiên. 

Tấm nhựa ốp tường vân giấy 

Những tấm nhựa ốp vân giấy được sản xuất dựa trên một dây chuyền công nghệ cao,.vì vậy những sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm có những họa tiết vân giấy đẹp mắt sẽ mang đến cảm giác thanh nhã, trang trọng cho căn phòng của bạn.

Các lời khuyên về việc chọn tấm nhựa ốp tường cho phòng ngủ


Ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng là rất quan trọng. Một số điều cần chú ý khi chọn ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng là như sau.

Hãy chọn những gam màu trung tính, sang trọng.

Giấc ngủ của bạn sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng. Chúng ta cần một nơi thư giãn và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, nếu chúng ta lựa chọn ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng có màu sắc quá tối (ví dụ: màu đen, màu nâu hoặc màu quá nỗi) thì sẽ rất u ám. Nên ưu tiên lựa chọn những ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng gam màu sáng, hoặc trung tính. Chọn màu như kem, trắng, xám nhạt, hoặc màu ghi, vàng nhạt, nâu sáng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, cho bạn một giấc ngủ ngon, say giấc. Khi lựa chọn màu sắc, bạn cũng nên lưu ý đến cung mệnh. Ví dụ như bạn mệnh Thủy thì nên lựa chọn những màu sắc trắng, xanh dương nhạt, còn nếu bạn là mệnh Kim thì nên chọn màu vàng hoặc nâu nhẹ, trắng kem sẽ phù hợp cho bạn. Những màu sắc khác sẽ không đem lại may mắn, mà còn tạo lại sự bất an cho chính chủ nhân của nó.

Đầu giường cần được nhấn mạnh.

Đầu giường là phần quan trọng nhất vì nó là phần đầu tiên bạn nhận thấy khi bạn bước vào phòng ngủ. Để tạo điểm nhấn cho phần đầu giường, bạn có thể thiết kế nó theo cách sau:

Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng tường phòng ngủ của bạn được ốp cùng một màu (đừng sử dụng quá nhiều màu khác nhau) hoặc nếu bạn cần sử dụng một số màu khác nhau, thì bạn nên sử dụng khoảng cách 2 đến 3 tông màu so với những khu vực xung quanh. Cách thứ hai: Chỉ ốp tấm nhựa gần đầu giường. Đừng ốp toàn bộ phòng ngủ.

Độ dày và cách âm

Lựa chọn tấm nhựa ốp tường dày và cách âm là cần thiết vì phòng ngủ cần sự yên tĩnh. Thông thường, tấm nhựa ốp tường có độ dày từ 3-5mm là phù hợp nhất, nhưng nếu căn hộ của bạn gần các công trình lớn có âm thanh ồn ào, bạn nên chọn tấm có độ dày từ 8-15mm.

Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ ốp nhựa phòng ngủ Sóc Trăng của chúng tôi thì đừng ngần ngại liên hệ để chuyên viên tư vấn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc nhé. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ quý vị trong quá trình tìm hiểu và thiết kế thi công. 


Bài viết gần nhất

Thể loại