Đăng bởi Hằng Anh Duong

SK Noni tham dự "TUẦN HÀNG VIỆT NAM TẠI THÁI LAN 2022"

ks-img

“Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2022” do Bộ Công Thương Việt Nam và Tập Đoàn Central Retail tại Việt Nam đồng tổ chức và thực hiện, diễn ra từ ngày 16/11, đã chính thức khai mạc hôm nay 17/11 và kéo dài liên tục đến hết ngày 20/11/2022, tại Central World, Bangkok, Thái Lan.

Đây là lần thứ 5 Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan được tổ chức, với chủ đề Taste of Vietnam. Sự kiện năm nay tiếp nối mục tiêu của Central Retail trong 4 kỳ tổ chức trước đó trong việc chung tay cùng Chính phủ Việt Nam quảng bá nét đẹp văn hóa, các điểm đến du lịch hấp dẫn và đặc biệt là giới thiệu các sản phẩm tốt nhất từ Việt Nam đến thị trường Thái Lan và bạn bè quốc tế.

Đến với chương trình lần này, Nước Cốt Nhàu SK NONI từ Cà Mau tự hào là một trong những sản phẩm được mang đi trưng bày và giới thiệu đến bạn bè quốc tế; đặc biệt được sự quan tâm đặc biệt của đoàn Chính Phủ Việt Nam.

SK NONI-NHÀU NGUYÊN CHẤT

Xin chân thành cảm ơn Chính Phủ, cảm ơn IPEC, Sở Công Thương Cà Mau đã tạo điều kiện cho sản phẩm OCOP của tỉnh và Nước Cốt Nhàu SK NONI có cơ hội quảng bá đến khách hàng Quốc Tế.

Thank You All!

Bài viết gần nhất

Thể loại