Đăng bởi Hằng Anh Duong

Socola đen không đường - những điều có thể bạn chưa biết

ks-img
Những kiến thức cần biết về Socola Đen.
        Không phải thứ gì ngon miệng nhưng cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn, trong đó, socola đen là một trong những thực phẩm vàng từ thiên nhiên ban tặng. Socola đen luôn nằm trong top danh sách thực phẩm bổ sung tốt sự phát triển não bộ và tăng cường trí nhớ.
Thay vì việc quá lo lắng về các vấn đề về béo phì, nổi đầy mụn hay chẳng tốt gì cho sức khỏe do việc thiếu kiểm soát khi ăn socola. Belvie Chocolate sẽ cùng bạn tìm hiểu những tác dụng vàng của Socola đen đã được khoa học chứng minh.


Socola không đườngBảo Vệ Cho Bộ Não Bạn Cùng Socola Đen
       Không chỉ là vấn đề tang cường trí nhớ, khi còn trẻ, có thể bạn không quan tâm lắm đến việc này. Tuy nhiên, nếu bạn hoặc người than bạn bắt đầu bước vào tuổi trung niên, điều đó, vốn dĩ nên cân nhắc.
Rất nhiều phát hiện thú vị khi nói về tác động của những thanh socola đen đến não, như đột quỵ và suy giảm trí nhớ. Sức mạnh của các chất oxy hóa trong socola góp phần giảm khả năng suy giảm trí nhớ. Flavanol có thể giúp người cao tuổi được chẩn đoán là mất nhận thức nhẹ (MCI) cải thiện tình trạng đáng kể.
Sự kháng insulin, rất nhiều chuyên gia cho rằng Alzheimer là bệnh do hiện tượng này - một dạng của tiểu đường ở não. Khi tế bào não diễn ra kháng insulin, chúng không tiếp nhận đủ lượng glucose, dẫn đến chết tế bào. Lúc này, việc tiêu thụ các thực phẩm giàu flavonoids như cacao có thể ngăn ngừa sự suy giảm chức năng của não liên quan đến tuổi tác.


Kiểm Soát Sự Thèm Ăn với Socola Đen – Điểm Cộng Không Thể Bỏ Qua
Socola dễ đem lại cảm giác no và đầy bụng, điều này, có thể làm phật lòng một số ít phụ huynh khi các bé ăn quá nhiều nhưng đồng thời, lại là điểm cộng cho các bạn đang có nhu cầu giảm cân khi nó sẽ làm bạn tiêu thụ ít các loại thực phẩm khác hơn, mà không cảm thấy khó chịu. Hãy ăn vào một ít socola đen sẽ giảm cảm giác thèm tất cả các loại đồ ăn vặt khác – bao gồm cả các đồ ngọt, mặn và béo.
Có phải tất cả sự thỏa mãn đó là bởi thành phần thực vật đặc biệt của sôcôla? Hay đó chỉ là một tác động tâm lý tới tình yêu của chúng ta dành cho socola?
Sự tò mò có vẻ khá thú vị, nhưng có lẽ việc thỏa mãn cảm giác thèm ăn là do những cảm giác khi ăn socola mang lại, mà không phải là do các thành phần có lợi trong socola. Khi được nghiên cứu, đưa các thành phần có lợi trong caocao để tạo nên thuốc thì nó lại không đem lại hiệu quả tương tự.
Liệu Socola Có Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa Của Bạn Không?


         Đừng vội mỉm cười nếu bạn cho rằng những điều ở trên bạn hoàn toàn biết cả. Bên cạnh những hiệu quả cho trí não và hỗ trợ về giảm cân. Một trong những lợi ích sức khỏe không được biết đến rộng rãi đó là sôcôla làm tăng cường lợi khuẩn ở hệ đường ruột.
Lactobacilli và Bifidobacteria là hai lợi khuẩn phổ biến nhất ở ruột và được tìm thấy ở những thuốc lợi khuẩn, đóng vai trò như những chất chống oxy hóa, bảo vệ não khỏi sự phá hoại của gốc tự do. Socola lúc này hoạt động như một loại prebiotic, giúp cho nồng độ lợi khuẩn ở mức cao và giảm vi khuẩn có hại ở mức kiểm soát. Một sự dư thừa lượng vi khuẩn gây hại có thể làm giảm nồng độ tác nhân chuyển hóa dưỡng chất thần kinh của não. Đây là hợp chất hóa học quan trọng của não bộ cần thiết cho việc giữ cho tế bào não tồn tại khỏe mạnh và kích thích sự hình thành tế bào não mới.
Đẩy Những Cơn Stress Rời Xa Bạn!
Magie có hiệu quả trong việc giúp bạn thư giãn bởi nó được mệnh danh là “loại thuốc an thần hàng đầu”. Khoáng chất thiết yếu này giảm stress bằng cách kìm hãm sự giải phóng hormone stress là cortisol.
Thực đơn ăn của chúng ta thiếu hụt một lượng Magie lớn nhưng sôcôla đen lại chứa một lượng magie cần thiết cho nhu cầu hàng ngày của bạn. Tiêu thụ nhiều Magie từ các loại socola sẽ cải thiện trí nhớ, tập trung, cảm xúc, giấc ngủ và khả năng phục hồi sau stress.
Chọn Mua Socola Chất Lượng Ở Đâu?
Vinh dự đạt được 7 giải thưởng về chất lượng do Viện Hàn Lâm Chocolate (Academy of Chocolate) tổ chức và được đánh giá bởi các nhà báo quốc tế, đầu bếp bánh ngọt và chuyên gia về socola, Belvie chính là điểm đến hoàn hảo dành cho các tín đồ socola yêu hương vị ngọt ngào chất lượng lại quan tâm đến sức khoẻ.
Belvie Chocolate – Fine chocolate for a fine life là thương hiệu socola hảo hạng được làm hoàn toàn theo phương pháp thủ công của Bỉ với nguyên liệu chính là hạt Cacao Việt. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn của bậc thầy socola trứ danh và nét đặc trưng về địa lý mang đến những thanh socola đậm đà xen lẫn hương vị bản địa rất riêng. 
Để lựa chọn các sản phẩm socola đậm chất Bỉ, đượm vị Việt, bạn có thể liên hệ:

Địa chỉ: 53 đường S1, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0917 300 879 (Ms.Hà)
Website: 
belviechocolate.com.vn
Facebook: fb.com/belviechocolate
 

Bài viết gần nhất

Thể loại