Đăng bởi Hằng Anh Duong

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường

ks-img

Trong những năm gần đây, tấm nhựa giả gỗ ốp tường đã trở thành một lựa chọn phổ biến để ốp lát trang trí nội ngoại thất trong các công trình. Tấm nhựa giả gỗ ốp tường không chỉ kế thừa được vẻ đẹp của gỗ tự nhiên truyền thống mà còn cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm nhờ độ bền, khả năng lắp đặt và mẫu mã đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết trong quá trình sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp tường. 


Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường trên thị trường hiện nay

Hiện nay, giá của tấm nhựa giả gỗ ốp tường là một yếu tố quan trọng. Mặt khác, nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến việc xác định giá cả của sản phẩm này. Các yếu tố này bao gồm

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ có chất lượng tốt hơn và giá của nó cũng cao hơn. Do đó, khi bạn muốn biết giá của tấm nhựa giả gỗ, bạn nên suy nghĩ kỹ về tất cả các yếu tố trên để có thể chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bảng giá chi tiết nhất tấm nhựa giả gỗ ốp tường trong nhà và ngoài trời được quy định khác nhau, tùy thuộc vào nguồn cung cấp. Quy cách của mỗi thanh quyết định giá của tấm nhựa giả gỗ, từ quy cách từng thanh sẽ tính ra đơn giá tấm nhựa giả gỗ theo m2. Ứng dụng thi công các hạng mục: lót sàn, ốp tường, ốp trần, trụ lam gỗ, hàng rào, cửa cổng… Đây là mức giá tham khảo áp dụng tại thời điểm hiện tại.

Lưu ý khi sử dụng tấm nhựa giả gỗ ốp tường


Tấm nhựa giả gỗ ốp tường trong nhà là một loại nhựa được tạo ra từ nhựa PVC được trộn với bột đá và các chất phụ gia để tăng cường độ kết dính của nó. Sau khi đùn ép, tấm nhựa giả gỗ ốp tường sẽ được phủ bằng film gỗ bằng cách sử dụng nhiệt. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc ngoài trời, bạn nên tránh sử dụng tấm nhựa giả gỗ trong nhà vì lớp film này không chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Nội thất nhà thường được trang trí bằng tấm nhựa giả gỗ ốp tường chẳng hạn như tường, vách ngăn, cửa và tủ bếp. Đây là vật liệu có tính năng chống thấm, dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao. Tuy nhiên, khi sử dụng tấm nhựa giả gỗ trong nhà, bạn cần phải hạn chế tiếp xúc với các tác nhân hóa học mạnh như axit, kiềm, dung môi, v.v., vì chúng có thể gây ảnh hưởng đến bề mặt của tấm nhựa giả gỗ và làm giảm độ bền của sản phẩm.

Giá của tấm nhựa giả gỗ ốp tường cũng phụ thuộc vào một số yếu tố khác nhau, chẳng hạn như loại nhựa cốt (PVC hay PE), kích cỡ và độ dày, sử dụng trong nội thất hay ngoại thất, phương pháp sản xuất, địa điểm xuất xứ và các yếu tố khác. Tấm nhựa giả gỗ trong nhà thường rẻ hơn so với tấm nhựa giả gỗ ngoài trời. Điều này là do vật liệu PE được sử dụng trong sản xuất tấm nhựa giả gỗ ngoài trời thường mỏng hơn và không chịu được nhiệt và nước.

Các ứng dụng của tấm nhựa giả gỗ ốp tường nội, ngoại thất


  • Sàn gỗ ngoài trời: Được thiết kế độc đáo với hai loại thanh nhựa giả gỗ và vỉ nhựa giả gỗ, được lắp đặt thường xuyên cho sân thượng, hồ bơi, ban công, cầu cảng và các hạng mục khác nhau trong không gian.

  • Lam che nắng mặt tiền: Lắp đặt thanh lam tấm nhựa giả gỗ ốp tường mang lại phong cách hiện đại cho không gian ngoại thất nhà bạn.

  • Giàn hoa leo Pergola không chỉ là một tác phẩm thẩm mỹ tuyệt vời mà còn tạo ra một không gian mát mẻ và thoải mái cho những buổi chiều ngồi dưới bóng mát của nó.

  • Gia đình có nhu cầu trang trí ngoại cảnh có thể sử dụng hàng rào nhựa giả gỗ, một giải pháp hoàn toàn mới. Hàng rào tấm nhựa giả gỗ mang tính mới mẽ và độc đáo cho gia chủ.

Ngoài những ứng dụng nổi bật trên tấm nhựa giả gỗ ốp tường còn được sử dụng nhiều trong trang trí bảng hiệu, thùng đựng gác, bàn ghế ngoài công viên…

Cam kết của đơn vị thi công tấm nhựa giả gỗ ốp tường chúng tôi


  • Tất cả các chủng loại sản phẩm đều có báo giá rõ ràng và rõ ràng. Công ty cung cấp mức giá cạnh tranh nhất để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa tiền.

  • Khách hàng nhận được hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm tra chất lượng. Nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi có thể cung cấp cho họ thông tin hóa đơn.

  • Các sản phẩm phân phối của công ty đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao được cung cấp bởi các tập đoàn danh tiếng trên toàn cầu và ở Việt Nam.

  • Công ty hứa sẽ hoàn tiền và đền bù gấp nhiều lần giá trị một đơn hàng nếu khách hàng phát hiện ra rằng chúng tôi đã bán hàng kém chất lượng.

  • Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài hoàn toàn miễn phí.

  • Ngoài ra công ty có đội ngũ thi công lành nghề, tay nghề cao sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu. Công trình xây dựng được đảm bảo đạt tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất có thể.


Nếu bạn đang quan tâm tới tấm nhựa giả gỗ ốp tường trên thị trường hiện nay, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc về giá cả, quy trình lắp đặt, và những lưu ý quan trọng nhất nhé.


Bài viết gần nhất

Thể loại