Đăng bởi Hằng Anh Duong

Tấm ốp trần nhựa

ks-img

Tấm ốp trần nhựa là một loại vật liệu nhân tạo chủ yếu được làm từ nhựa và có kiểu dáng tấm. Nó được lắp ráp lại với nhau để tạo thành một khối thống nhất và cố định trên trần nhà theo thiết kế cụ thể. Tấm ốp trần nhựa  hiện đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng do nhu cầu tạo các chi tiết nổi bật làm điểm nhấn.

Tổng quan về tấm ốp trần nhựa

Tấm trần nhựa PVC là một loại vật liệu được tạo ra bởi con người. được sử dụng làm vật liệu bằng nhựa dạng tấm ốp được lắp ráp thành khối theo thiết kế để ốp trần nhà. Đặc điểm nổi bật của các tấm nhựa ốp tường là chúng có khả năng chống lại cả thời tiết nóng và lạnh. Mùa hè mang lại cho người sử dụng cảm giác mát mẻ, trong khi mùa đông mang lại cảm giác ấm hơn. Trần nhựa PVC là một loại trần nhà được làm từ bột nhựa PVC. Ngoài ra, để tăng thêm độ dai và khả năng chống cháy cho trần nhựa, trong thành phần cấu tạo của trần nhựa còn chứa một một số chất phụ gia khác.


Thành phần cấu tạo chính của các tấm ốp trần nhựa là từ bột nhựa PVC hoặc các hạt nhựa PE nguyên sinh, chúng được pha với các phụ gia khác theo một tỉ lệ nhất định. Sản phẩm tấm ốp trần nhựa được thiết kế, sản xuất theo dáng tấm ốp có nhiều kích thước khác nhau tùy vào mục đích sử dụng chúng trong việc ốp tường, ốp trần, làm vách ngăn,...

Những ưu điểm của tấm ốp trần nhựa


  • Chi phí hợp lý: Vật liệu  tấm ốp trần nhựa thế hệ mới, được sản xuất để thay thế tấm ốp gỗ truyền thống, giảm chi phí đến 50% và ốp nhanh hơn nhờ các hèm khóa được kết nối đồng bộ.  

  • Độ bền cao: Tấm ốp trần nhựa có thể sử dụng trong 40 năm và các sản phẩm được bảo hành từ nhà sản xuất có thể sử dụng trong 10 năm.  

  • An toàn cho người sử dụng: Các sản phẩm  tấm ốp trần nhựa được làm từ nhựa uPVC nên hoàn toàn an toàn khi sử dụng.  

  • Phù hợp nhiều không gian: được thiết kế theo dạng tấm, có đa dạng mẫu mã nên những  tấm ốp trần nhựa ứng dụng trong nhiều không gian như: phòng khách, phòng ăn, quán ăn, nhà hội trường, phòng ngủ...  

Quy trình lắp đặt tấm ốp trần nhựa giá rẻ nhanh chóng- thuận tiện


Như với tấm ốp lam sóng, chúng tôi có thể kết hợp nhiều phương pháp thi công khác nhau cho một công trình  tấm ốp trần nhựa hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo các hướng dẫn chi tiết sau đây để thi công tấm nhựa PVC vân gỗ đúng cách:

  • Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ trước khi thi công tấm ốp trần. Dụng cụ cần thiết bao gồm dao rọc giấy, thước đo tiêu chuẩn, máy cưa cầm tay, nẹp và keo silicone dán tường chuyên dụng. Ngoài ra,  tấm ốp trần nhựa cũng không thể thiếu.

  • Bước 2: Thi công tấm ốp vân gỗ PVC. Vệ sinh khu vực ốp đảm bảo phẳng, khô và sạch sẽ. Tránh để vị trí ốp bị ẩm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

  • Bước 3: Đo kích thước cần thiết cho tấm ốp trần nhựa và cắt nó bằng máy cắt chuyên dụng.

  • Bước 4: Bôi keo silicon chuyên dụng. Đảm bảo rằng keo không tràn ra ngoài tấm ốp khi bôi lên tường.

  • Bước 5:  Khi ốp  tấm ốp trần nhựa không sử dụng búa cao su hoặc tay đập để miết tấm ốp. Khi tấm ốp trần khô, dùng băng dính giấy một mặt.

  • Bước 6: Để tăng tính thẩm mỹ cho công trình, gắn nẹp trang trí bo theo viền khung.

  • Bước 7: Dùng khăn ẩm để vệ sinh khu vực ốp bằng khăn vải mềm đã vắt khô để đảm bảo tường và trần sạch sẽ, đạt tính thẩm mỹ cao.


Đơn vị cung cấp và thi công tấm ốp trần nhựa đảm bảo uy tín, chất lượng


Nhựa Nam Tiến tự hào là nhà phân phối tấm nhựa PVC, tấm ốp trần nhựa tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn và cam kết sửa chữa thay mới nếu có bong tróc hoặc rạn nứt. Điều này đảm bảo chất lượng tốt nhất cho không gian của bạn.


Nếu bạn đang quan tâm tới tấm ốp trần nhựa trên thị trường hiện nay, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc về giá cả, quy trình lắp đặt, và những lưu ý quan trọng nhất nhé.

Bài viết gần nhất

Thể loại