Đăng bởi Hằng Anh Duong

Thiền cà phê sẽ giúp bạn vượt qua những ngày căng thẳng

ks-img

cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee

METRANG COFFEE - Người bạn tinh thần vô giá


Thiền cà phê sẽ giúp bạn vượt qua những ngày căng thẳng

 Lý do tại sao hầu hết chúng ta thực hành thiền là vì nó giúp chúng ta tìm thấy sự bình yên nội tâm, cải thiện nhận thức, giúp não bộ nghỉ ngơi, giúp chúng ta sống trong hiện tại và quan trọng nhất là hoàn thiện cảm giác hài lòng của chúng ta nói chung. Có rất nhiều nghiên cứu về tác dụng tích cực của việc thiền đối với sức khỏe toàn diện của con người. Các nghiên cứu cho thấy thiền giúp mọi người tập trung vào hiện tại và ngăn ngừa suy giảm suy nghĩ. Suy giảm suy nghĩ có tác động tiêu cực đến việc học tập và thực hiện các nhiệm vụ.

Cách thực hành thiền cà phê

 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee 1. Ngồi xuống và thoải mái. Cố gắng thư giãn nhất có thể trong tư thế thoải mái nhất cho bạn. Đây là một khoảng nghỉ ngơi sau những xô bồ hàng ngày. Hãy dành thời gian của bạn để ngắm nhìn không gian xung quanh. Bạn có thể nhìn vào các tách cà phê trước mặt nhưng đừng chạm hoặc nếm thử bất cứ thứ gì.
 2. Bắt đầu chú ý đến hơi thở của bạn. Cảm nhận cách nó chảy vào và ra qua mũi của bạn. Bạn có thể nhắm mắt lại nếu cảm thấy thoải mái. Thực hiện năm vòng hít vào và thở ra qua mũi với tốc độ của riêng bạn. Cố gắng tập trung hoàn toàn vào hơi thở của bạn, bạn không cần phải lo lắng về việc giải phóng tâm trí hoặc lo lắng về bất cứ điều gì.
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee 3. Tiếp tục thở bình tĩnh nhưng bây giờ hãy chuyển sự chú ý của bạn đến những hạt cà phê trước mặt bạn. Đặt tay phải của bạn vào cốc đựng cà phê. Cảm nhận cách những hạt cà phê cảm thấy trên da của bạn. Chúng mịn và tròn hay hơi mát và nhờn? Sau khi cảm nhận những hạt cà phê đủ lâu, bạn có thể đặt tay lại đùi. Thực hiện lại năm vòng hít vào và thở ra một cách bình tĩnh.
 4. Tiếp tục thở bình tĩnh của riêng bạn và chuyển sự chú ý của bạn sang cốc cà phê xay. Đặt tay trái của bạn vào cốc và cảm nhận cách cà phê cảm thấy trên da của bạn. Nó có cảm thấy nhám, có gai hoặc giống như bụi không? Sau khi bạn cảm nhận cà phê đủ lâu, bạn có thể đặt tay lại đùi.
 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee 5. Tiếp tục thở bình yên và bình tĩnh và bây giờ chuyển sự chú ý của bạn sang cốc cà phê. Đưa nó lên tay của bạn. Tập trung vào cảm giác của chiếc cốc trong tay bạn. Bề mặt ấm hay đã nguội bớt một chút? Nó có cảm thấy mịn màng hay nhám khi chạm vào da của bạn? Thực hiện lại năm vòng hít vào và thở ra qua mũi một cách bình tĩnh.
 6. Nâng cốc lên trước mặt, hít vào qua mũi và thở ra qua miệng. Tập trung vào mùi thơm của cà phê và thực hiện năm vòng hít vào và thở ra. Bạn có thể ngửi thấy gì, có thể là vị ngọt ngào hoặc mùi rang? Mùi hương nhẹ nhàng hay mạnh mẽ?
 7. Bây giờ bạn có thể hạ cốc xuống nhưng tiếp tục cầm nó trong tay. Tập trung lại vào hơi thở của bạn. Cảm nhận cách ngực của bạn đang nâng lên và hạ xuống theo nhịp thở của bạn. Thực hiện năm vòng hít vào và thở ra qua mũi.
 8. Bây giờ bạn có thể nhấp một ngụm cà phê nhẹ nhàng và xoay nó trong miệng. Cà phê có cảm giác như thế nào, có ấm không? Nó có mạnh không? Thực hiện lại năm vòng hít vào và thở ra một cách bình tĩnh.
 9. Nhấp một ngụm cà phê khác và lần này hãy tập trung vào hương vị. Có vị ngọt ngào, chua hay đắng trong tách cà phê của bạn không? Bạn có thể tìm thấy những hương vị hoặc sắc thái nào khác? Thực hiện lại năm vòng hít vào và thở ra qua mũi.
 10. Bạn có thể tiếp tục uống cà phê của mình hoặc chỉ cầm cốc trong tay. Trả lại sự tập trung vào hơi thở của bạn. Cảm nhận cách ngực của bạn đang nâng lên và hạ xuống. Tâm trí của bạn cảm thấy thư giãn và chiếc cốc cà phê trong tay bạn cảm thấy ấm áp và dễ chịu. Thiền định này đã làm dịu tâm trí của bạn. Bạn cảm thấy được nghỉ ngơi nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.
 11. Trở lại nhịp thở bình thường của bạn một cách chậm rãi. Vẫy ngón tay và ngón chân của bạn để tăng lưu thông máu. Bạn có thể duỗi tay và lưng của bạn. Thiền định sắp kết thúc. Cảm ơn bản thân đã dành thời gian này để có một giờ nghỉ cà phê thiền định.

Lợi ích thiền cà phê mang lại cho bạn

 cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee Thiền cà phê là một hình thức thiền định kết hợp việc thưởng thức cà phê với việc tập trung vào hơi thở và các giác quan. Thiền cà phê có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, bao gồm:
 Giảm căng thẳng và lo lắng: Thiền cà phê giúp chúng ta tập trung vào hiện tại và buông bỏ những suy nghĩ lo lắng về quá khứ hoặc tương lai.
 Tăng cường sự tập trung và chú ý: Thiền cà phê giúp chúng ta tập trung vào các giác quan và trải nghiệm của mình, từ đó cải thiện khả năng tập trung và chú ý.
 Cải thiện tâm trạng: Thiền cà phê giúp chúng ta cảm thấy thư giãn và hạnh phúc hơn.
 Tăng cường khả năng thưởng thức cà phê: Thiền cà phê giúp chúng ta nhận thức rõ hơn về hương vị và hương thơm của cà phê.
Với chia sẻ này, Metrang Coffee hy vọng bạn sẽ có thêm một cách hữu ích để tiêu diệt những stress trong cuộc sống của mỗi chúng ta. cà phê Việt Nam, cà phê mê trang, cà phê robusta, cà phê arabica, cà phê hạt, cà phê pha máy, cà phê bột, cà phê sạch, cà phê cao cấp, cà phê hòa tan, cà phê hút chân không, cà phê đặc sản, cà phê chế biến ướt, OEM coffee, ODM coffee
Metrang Coffee 16 Phước Long, Nha Trang - Là nơi hội họp và thưởng thức cà phê lý tưởng nhất

---------------------------------------------- 
METRANG COFFEE - Người bạn tinh thần vô giá 
 👌 Là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng cà phê hàng đầu Việt Nam 
 👌 Sử dụng công nghệ hiện đại của châu Âu để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 
 👌 Hơn 23 năm kinh nghiệm sản xuất cà phê cùng với bí quyết rang xay độc đáo 
 👌 Tư vấn nhượng quyền không đồng, liên kết mở rộng mạng lưới 
 👌 Trách nhiệm nâng cao giá trị hạt cà phê của Việt Nam; Trách nhiệm với cộng đồng. 
Cửa hàng trực tuyến: www.metrang.com.vn
Địa chỉ: 66 Đường 2/4, Phường Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam 
Hotline: 19002070 
WeCare 247: 0901.922.077 (Zalo, Viber, What'app, Wechat, Skype, Line)
Email: tpmarketing@metrang.com.vn

Bài viết gần nhất

Thể loại