Đăng bởi Hằng Anh Duong

Thiết bị điện trường xử lý cáu cặn dàn ngưng tụ bay hơi

ks-img

XỬ LÝ CÁU CẶN DÀN NGƯNG TỤ BAY HƠI

Công nghệ làm sạch bằng bay hơi lạnh của ống mạ kẽm luôn là một vấn đề lớn trong ngành công nghiệp làm sạch Vì làm mát bay hơi, kẽm là kim loại lưỡng tính hoạt động rất mạnh và rất nhạy cảm với axit và kiềm. Khi thiết bị trao đổi nhiệt bằng kim loại mạ kẽm bị bám bẩn, sử dụng hóa chất tẩy rửa thông thường sẽ làm cho kim loại bị ăn mòn rất nghiêm trọng, lớp mạ kẽm bị hư hỏng nghiêm trọng sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị rất nhiều.

Giải nhiệt bằng bay hơi nói chung thường bị đóng cặn nghiêm trọng bên ngoài ống ngưng tụ sau vài năm hoạt động, nếu không được vệ sinh xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả trao đổi nhiệt, tạo thành amoniac áp suất cao, làm cho máy nén chạy lâu, rút ngắn thời gian sử dụng của máy nén, và dẫn đến sự trao đổi nhiệt. Hiệu quả làm mát bị giảm, hiệu quả làm mát bị giảm và năng lượng bị lãng phí rất nhiều, và có những nguy cơ nghiêm trọng về an toàn.

Do đó khi lắp đặt thiết bị ngưng tụ bay hơi cần thực hiện xử lý nước. 2 phương pháp được đề xuất để ngăn ngừa cáu cặn & xử lý rong rêu

Để đạt hiệu quả cao chúng tôi khuyến cáo nên kết hợp 2 phương pháp trên.

      


Mr.Thịnh: 0338 1268 90 (Mr Thịnh)

Email: altthinh3101@gmail.com





Bài viết gần nhất

Thể loại