Đăng bởi Hằng Anh Duong

Thuê xe đi Châu Đốc trong ngày

ks-img

Nên thuê xe đi Châu Đốc trong ngày ở đâu? Những điều nên làm trước khi thuê xe

Châu Đốc là một thành phố thuộc tỉnh An Giang. Nơi đây nổi tiếng với những địa điểm du lịch, những đặc sản vùng miền cùng lòng hiếu khách của người dân.

Châu Đốc cách thành phố Hồ Chí Minh không quá xa, chỉ hơn 200km. Rất nhiều khách du lịch đã thuê xe đi Châu Đốc trong ngày để tự mình tới nơi đây. An Giang sở hữu phong cảnh đẹp cùng với nét văn hóa vô cùng đặc sắc. Tại đây, bạn có thể tham quan núi Sam, chùa Bà Châu Đốc, Miếu Bà Chúa Xứ, Chùa Hang,…

Và bạn hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm những điều tuyệt vời kể trên. Tất cả những gì bạn cần làm là thuê một chiếc xe và bắt đầu hành trình.

Tuy nhiên, rất nhiều bạn thắc mắc không biết cần chuẩn bị những gì cho chuyến phượt đặc biệt này. Nên thuê xe đi Châu Đốc trong ngày từ nhà xe nào?

Để có được một hành trình an toàn, vui vẻ, hãy nắm thuộc lòng những điều dưới đây nhé!

1. Vì sao nên thuê xe đi Châu Đốc trong ngày?

Trước khi tìm hiểu 5 Lưu Ý Trước Khi Thuê Xe đi Châu Đốc trong ngày, hãy cùng điểm qua những lý do tại sao bạn nên làm điều này.

Quãng đường di chuyển ngắn
Rất nhiều bạn muốn tự đi du lịch, tuy nhiên lại sợ quãng đường di chuyển quá xa. Các thành viên trong đoàn có thể mệt mỏi. Chuyến du lịch cũng vì thế mà không được trọn vẹn.

Nhưng bạn đừng lo! Quãng đường từ Sài Gòn tới Châu Đốc tương đối ngắn. Hai thành phố này chỉ cách nhau hơn 200km. Bạn có thể dễ dàng tới đó mà không cảm thấy bị kiệt sức.

Chưa hết, với việc tự đi xe, chúng ta sẽ có một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Tự chủ về mọi thứ
Nếu bạn đặt tour đi du lịch, bạn sẽ phải tuân thủ nghiêm quy định về lịch trình, thời gian của đoàn. Khi bạn muốn dành thêm thời gian để ở lại một nơi nào đó, bạn sẽ phải phụ thuộc vào toàn bộ các thành viên còn lại trong đoàn. Thậm chí, bạn còn không có cơ hội để nêu ý kiến của mình với trưởng đoàn. Điều này thật phiền phức phải không nào?

Thế nhưng, khi bạn tự thuê xe đi du lịch, bạn sẽ làm chủ hoàn toàn thời gian. Bạn có thể ở lại những nơi bạn thích, ghé thăm nhiều địa điểm mà mình hứng thú. Bạn cũng có thể bỏ qua một số địa điểm mà mình cảm thấy nhàm chán.

Không chỉ vậy, khi bạn tự thuê xe đi Châu Đốc, bạn có thể trải nghiệm hết các đặc sản vùng miền. Nếu bạn đi theo tour, ghép tour, bạn sẽ được sắp xếp đến các chỗ ăn. Những nơi này có thể không phục vụ bạn mọi đặc sản của Châu Đốc.

Chúng ta bỏ thời gian để đi du lịch mà lại không được trải nghiệm ẩm thực ở nơi đó. Điều này thật là tệ, phải không?

Nhưng khi bạn tự thuê xe đi Châu Đốc trong ngày, bạn có thể trải nghiệm mọi món ngon ở nơi đây. Hãy thử những đặc sản như Mắm Châu Đốc, cốm dẹp, thốt nốt tươi hoặc xôi Xiêm Châu Đốc.

Bạn chỉ cần tìm kiếm quán ăn ngon ở Châu Đốc trên Internet và cứ thế đi thôi. Chắc chắn bạn sẽ hứng thú với “hành trình ẩm thực” này đấy!

Sức khỏe được đảm bảo
Như đã nói ở trên, bạn có thể thoải mái ở lại nơi đâu bạn muốn. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi đôi chút, bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi trước khi tiếp tục hành trình. Toàn bộ thời gian là của bạn. Bạn không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai hay lịch trình nào cả.

Thế nhưng, nếu bạn đi theo tour hoặc đi xe khách, bạn sẽ khá mệt và mất sức. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Từ đó mà trải nghiệm của chuyến đi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng thuê xe đi Châu Đốc trong ngày là một lựa chọn tuyệt vời. Quãng đường di chuyển không quá khó khăn. Bạn được làm chủ hành trình, có cơ hội khám phá mọi địa điểm du lịch, mọi món ăn ngon. Bạn cũng sẽ bớt cảm thấy mệt mỏi, khó chịu hơn.

2. Những điều nên làm trước khi thuê xe đi Châu Đốc trong ngày
Chắc chắn tự thuê xe đi Châu Đốc là một ý tưởng hợp lý. Thế nhưng, bạn chớ nên nóng vội. Để có được một hành trình an toàn, vui vẻ, hãy nắm thuộc lòng những điều dưới đây nhé!

Lên kế hoạch
Để có thể thuê xe đi Châu Đốc trong ngày một cách suôn sẻ, bạn nên lập một kế hoạch thật chi tiết. Nhờ kế hoạch này mà bạn có thể biết được mình cần làm gì, đến những đâu khi đi tới Châu Đốc.

Xác định mục đích
Đầu tiên, bạn hãy xác định mục đích mình đi đến Châu Đốc. Bạn đến đó để du lịch cùng gia đình, bạn bè và người thân. Hay bạn tới Châu Đốc để công tác, lo công việc?

Tính số lượng người
Không những vậy, bạn cũng nên tính số lượng người đồng hành cùng bạn. Nếu đi càng đông thì chi phí cho chuyến đi sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải phụ thuộc vào nhiều người.

Còn nếu bạn đi với nhóm nhỏ, ít thành viên, bạn sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ lại được tự do, thoải mái. Chuyến đi vì thế cũng vui vẻ hơn, đáng nhớ hơn. Tại sao việc xác định số lượng người tham gia cùng lại quan trọng đến vậy? Vì nhờ việc ước tính được số người đi, bạn mới có thể đặt xe đi Châu Đốc trong ngày phù hợp nhất.

Ước tính chi phí
Sau khi bạn đã xác định được mục đích khi thuê xe đi Châu Đốc trong ngày cũng như số người tham gia. Bạn có thể phần nào ước tính được chi phí cho chuyến đi. Nhờ vậy mà bạn có thể chuẩn bị được số tiền hợp lý. Bạn không muốn một chuyến du lịch quá đắt đỏ, lãng phí đúng không nào?

Lên một lịch trình thật cụ thể và chi tiết
Sau khi đã tính toán được số tiền bỏ ra, số lượng người tham gia, hãy lên một lịch trình thật cụ thể. Bạn nên nghiên cứu xem ở Châu Đốc có địa điểm du lịch nổi tiếng nào, món gì ngon.

Sau đó, bạn hãy vạch ra một lộ trình để đến những nơi đó. Còn nếu điều đó quá phức tạp, bạn không rõ về đường đi, bạn có thể chỉ ra những nơi mà bạn muốn đến. Bạn có thể hỏi người dân Châu Đốc hoặc tài xế để được tư vấn cung đường đi thuận tiện, phù hợp nhất.

Chuẩn bị đầy đủ các nhu yếu phẩm
Sau khi bạn đã lên được một kế hoạch hoàn hảo, bạn hãy chuẩn bị thêm các nhu yếu phẩm cần thiết. Bạn có thể mang nước uống, lương khô, đồ dùng vệ sinh cá nhân. Tuy Châu Đốc là một thành phố lớn, tuy nhiên, khi đến một nơi xa lạ, chúng ta thường cảm thấy bất tiện.

Có thể đồ ăn không hợp khẩu vị, hoặc bạn không tìm được nơi để nghỉ chân. Vì vậy, mang theo các nhu yếu phẩm, bạn sẽ không bị thụ động, hạn chế được phần nào những bất tiện kể trên.

Thuê xe sớm
Và một lưu ý vô cùng quan trọng nữa: Hãy thuê xe sớm. Bạn nên liên hệ ngay với nhà xe sau khi đã xác định được số lượng người tham gia chuyến đi tới Châu Đốc.

Thường có rất nhiều người có nhu cầu thuê xe đi Châu Đốc trong ngày. Vì vậy, bạn nên liên hệ với nhà xe sớm nhất để có thể sắp xếp được xe. Nhờ vậy mà hành trình của bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Thuê xe đi Châu Đốc 1 ngày 1 đêm

3. Nên Thuê Xe đi Châu Đốc trong ngày ở đâu?
Việc thuê xe đi Châu Đốc trong ngày thường không quá khó khăn. Rất nhiều nhà xe từ Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ này cho bạn.

Tuy nhiên, hiện tượng thuê phải xe kém chất lượng, giá quá cao vẫn còn tồn tại. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm, thậm chí là sự an toàn của chúng ta. Vì vậy, chúng ta nên thuê xe đi Châu Đốc trong ngày từ nhà xe uy tín.

Hà Đô Travel chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe đi các tỉnh thành từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà xe sở hữu dàn xe thế hệ mới, hiện đại. Các xe luôn được kiểm tra định kỳ, đảm bảo các quy định về an toàn nghiêm ngặt. Đây chính là điểm ưu việt vượt trội của Hà Đô Travel so với các hãng xe khác.

Không những vậy, các tài xế của Hà Đô Travel vô cùng chuyên nghiệp. Các bác tài của chúng ta đều có bằng lái xe, đã có kinh nghiệm lái xe trong nhiều năm. Các bác không chỉ là những tài xế cẩn thận mà còn là những hướng dẫn viên nhiệt tình, vui tính.

Chắc chắn, với những trải nghiệm cùng Hà Đô Travel, hành trình tới Châu Đốc của bạn sẽ vô cùng đáng nhớ, vui vẻ.

Bài viết gần nhất

Thể loại