Đăng bởi Hằng Anh Duong

TOP 2 HÃNG BỒN CẦU CHẤT LƯỢNG NHẤT NĂM 2023

ks-img

1. Chất lượng sản phẩm được đánh giá qua những tiêu chí nào?

      Hiện nay chất lượng sản phẩm, hàng hóa không những là thước đo quan trọng khẳng định sự tồn tại, Uy tín của doanh nghiệp mà còn là chuẩn mực để cạnh tranh của nền kinh tế. Chất lượng được coi là sự tuyệt hảo của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại. Vậy để có được một sản phẩm chất lượng ta cần đánh giá qua:

Chất liệu làm nên sản phẩm

      Hiện trên thị trường có rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng và được sản xuất từ khá nhiều chất liệu khác nhau như: sứ, gốm, đá tự nhiên, đá nhân tạo, … Nhưng với những ưu điểm nổi bật như nguyên liệu phổ biến, độ bền đảm bảo, trọng lượng tối ưu, dễ dàng làm sạch, giá cả hợp lý nên sứ đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những mẫu bồn cầu thông dụng. Tuy nhiên cùng được làm từ chất liệu sứ nhưng không phải mẫu bồn cầu nào cũng có chất lượng như nhau. Yếu tố quan trọng quyết định ở đây sẽ là công nghệ chế tạo và lớp men phủ bề mặt. Từ đó làm nên những sự khác biệt cơ bản như độ chịu lực, màu sắc, khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn,... 

Thiết bị vệ sinh INAX mang đậm hơi hướng thiên nhiên

       Khi tham khảo bằng mắt thường mọi người sẽ thấy mẫu sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ đưa ra được những cảm nhận khác nhau như bồn cầu phần sứ có 3 màu cơ bản là trắng tinh, trắng ngà và trắng xanh và một vài mẫu màu đen. Xét về độ tiện ích, màu trắng tinh vẫn là sự lựa chọn được ưu ái khi tương đối dễ vệ sinh, phù hợp với đa dạng phong cách phòng tắm, dễ phối hợp hài hòa với các thiết bị khác, tạo cảm giác không gian sạch sẽ, tươi mới hơn.

Bồn cầu điện tử TOTO 

      Về men sứ, nếu có lớp men phủ cao cấp thì khả năng chống bám bẩn được gia tăng, những cặn nước cũng khó bám lại gây ố vàng bề mặt bồn cầu. Nổi bật nhất hiện nay là của TOTO với Công nghệ men CEFIONTECT đứng đầu Nhật Bản và là số 1 tại Việt Nam , đến với INAX chúng ta sẽ biết đến lớp men Aqua Ceramic chống bám cặn bẩn,... Những công nghệ này mang nguyên lý đặc biệt để giúp bồn cầu trắng sáng bền lâu. Và giúp cho mọi gia đình tiết kiệm được rất nhiều thời gian vệ sinh phòng tắm.

Thiết kế cho từng sản phẩm bồn cầu


      Vẻ bề ngoài luôn là thứ mà người dùng quan tâm, bên cạnh những tính năng sử sụng thì nhà vệ sinh cũng là nơi bắt đầu một ngày làm việc mới và là nơi thư giãn khi con người trở về. Thấu hiểu được những điều đó các hãng thiết bị vệ sinh TOTO, INAX, ... cũng cho ra đời những mẫu thiết kế mang những màu sắc tươi mới của thời đại và sự chăm chút vào từng tác phẩm của mình tạo nên cảm giác yên tâm, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, cần quan tâm đến phần thuận tiện của sản phẩm tránh gây ra tiếng ồn, ảnh hưởng đến những người xung quanh, nhất là vào những lúc như thời gian làm việc, giờ nghỉ, đêm khuya,...Vậy nên, để tối ưu trải nghiệm, nhiều nhà sản xuất bồn cầu cũng đã trình nghiên cứu và cải tiến, cho ra mắt những dòng sản phẩm bồn cầu có nắp mỏng, nhẹ, đóng êm, không gây tiếng ồn.

Hệ thống xả

      Hệ thống xả cũng là một điểm quan trọng không nên bỏ qua khi đánh giá bồn cầu hãng nào tốt. Mỗi mẫu bồn cầu, các hãng sẽ có bố trí hệ thống xả khác nhau với lượng nước, chế độ xả và công nghệ khác nhau. Hiện có 2 kiểu hệ thống xả phổ biến nhất là xả bằng áp lực và xả bằng trọng lực. Mỗi kiểu có ưu nhược điểm riêng nên mọi người cần tìm hiểu và cân nhắc khi lựa chọn. Khả năng tiết kiệm nước của hệ thống xả cũng là tiêu chí mọi người cần lưu tâm. Nhiều người vẫn thường đánh giá khả năng tiết kiệm nước của bồn cầu thông qua dung tích két nước nhưng trên thực tế nếu két nước nhỏ, lực xả yếu, xả một lần không đánh bay hết được chất thải dẫn đến xả đi xả lại nhiều lần còn gây lãng phí nước hơn

Công nghệ ưu việt của bồn cầu TOTO

2. Top 2 hãng bồn cầu chất lượng nhất năm 2023

Bồn cầu TOTO - Thương hiệu số 1 Việt Nam

“Đem đến một lối sống khỏe mạnh và văn minh” — Đây là tầm nhìn của người sáng lập TOTO và triết lý ấy không ngừng được truyền tiếp cho mỗi nhân viên của công ty như là Triết lý Doanh nghiệp của Tập đoàn TOTO.

Những điều thiết bị vệ sinh TOTO đã đen lại cho người tiêu dùng như:

  • TOTO đứng cầu về công nghệ: Thiết bị vệ sinh TOTO được ứng dụng khá nhiều công nghệ chống bám bẩn CenfionTech, công nghệ kháng khuẩn, công nghệ tiết kiệm nước, các kỹ thuật xả nhanh, sạch và hiệu quả,.... giúp bồn cầu trắng sạch đến 100 năm. 
  • TOTO đứng đầu đa dạng sản phẩm: Nhiều mẫu mã sản phẩm cũng là thể mạnh của TOTO, riêng đối với bồn cầu, TOTO cũng đã sở hữu đến 4 loại sản phẩm được chia nhỏ, chậu rửa mặt đến 3-4 kiểu…. nên người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn khi mua sản phẩm từ thương hiệu TOTO.
  • TOTO đứng đầu về giá ưu đãi: Sản phẩm TOTO đều thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá để người tiêu dùng có thể mau sản phẩm với giá tiết kiệm nhất.
  • TOTO đứng đầu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Với TOTO bạn hoàn toàn có thể yên tâm, nhờ công nghệ giúp tránh tối đa mua phải hàng giả, hàng nhái đặc biệt là sản phẩm sen vòi TOTO thường xuyên bị làm giả. Và tất cả sản phẩm chính hãng quý khách sẽ đều được bảo hành tại nhà.

Phòng tắm đẳng cấp cùng TOTO

     Với những thông tin trên quý khách hàng nên thử một lần đến SHOWOOM TOTO TRÍ VIỆT  để trải nghiệm tất cả các sản phẩm của TOTO như: Bồn cầu, Bồn tắm, Sen vòi, Chậu rửa,...Và mang về gia đình mình những phòng tắm với chất lượng 5 sao.

Bồn cầu INAX - Thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản

      Thực tế, những mẫu bồn cầu của INAX đều được đánh giá cao ở tất cả những tiêu chí trên. Bồn cầu Inax được sản xuất từ sứ vệ sinh cao cấp, chọn lọc, xử lý kỹ càng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Lớp men Aqua Ceramic độc quyền của Inax cũng gây được tiếng vang lớn. Với tính chất siêu ưa nước, lớp men này cho phép các phân tử nước luồn sâu vào kẽ hở giữa vết bẩn và bề mặt bồn cầu. Từ đó cuốn bay mọi vết bẩn, giúp bồn cầu có thể sáng sạch lên đến 100 năm. 

Thiết bị vệ sinh INAX

Nhìn chung, với các mẫu bồn cầu Inax có kích thước dao động trong khoảng phù hợp với người sử dụng. Tuy nhiên, mỗi mẫu sẽ có chiều rộng, chiều cao linh hoạt, hãy cân nhắc đối tượng sử dụng từ đó chọn được mẫu bồn cầu Inax không quá cao hay không quá thấp gây vướng chân, khó chịu. Bên cạnh đó còn cần cân nhắc đến điều kiện diện tích không gian phòng tắm để có sự lựa chọn hài hòa. 

Đa dạng trong mẫu mã, có đầy đủ những mẫu bồn cầu xả thẳng, xả xoáy, xả gạt, xả nhấn 1 mức nước, 2 mức nước,... tha hồ cho người tiêu dùng lựa chọn. Chỉ cần mọi người xác định được nhu cầu, mong muốn sử dụng của mình, từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp nhất, hoặc cũng có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng có kinh nghiệm. 

3. Địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín, chất lượng 

      Với 2 thương hiệu lớn như TOTO và INAX là rất nhiều sản phẩm chất lượng với những mức giá cạnh tranh để giúp cho người dùng đưa ra những quyết định mang đến sự hài lòng, thoải mãi khi sử dụng những sản phẩm hằng ngày, thường xuyên. 

      Tuy nhiên để thực sự có được trải nghiệm tối ưu nhất việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là chìa khóa then chốt. TRÍ VIỆT sẽ là địa chỉ hứa hẹn mang đến cho mọi người sản phẩm cũng như những trải nghiệm tốt nhất. Với 20 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh chính hãng, TRÍ VIỆT hiện đang là nhà phân phối trực tiếp của TOTO và INAX. Với doanh số và doanh thu hằng năm liên tục đạt TOP đầu, TRÍ VIỆT khẳng định sẽ có những ưu đãi chiết khấu lớn về giá cả cũng như chất lượng phục vụ và hậu mãi về sau.

     Bên cạnh đó, Showroom TRÍ VIỆT quy mô trưng bày đầy đủ các mẫu mã bồn cầu hot nhất và hệ thống các kênh bán hàng online đều liên tục cập nhật đầy đủ thông tin về sản phẩm để khách hàng có thể thuận tiện theo dõi, đặt hàng nhanh chóng, đơn giản nhất. Chỉ cần một vài thao tác hết sức cơ bản mọi người đã có thể hiểu về sản phẩm và có thể đặt hàng online thành công. Sau đó, sản phẩm sẽ được đội ngũ nhân viên giao hàng của TRÍ VIỆT nhanh chóng vận chuyển tới tận chân công trình. Hỗ trợ vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

Showroom thiết bị vệ sinh cao cấp Trí Việt

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 309-313 Hoàng Văn Thụ, Phường Xương Giang, TP. Bắc Giang

Hotline: Ms. Thảo Nguyên 0916 852 552  hoặc Mr. Khôi 0915 332 858

Email: triviet313hvt@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/trivietbacgiang/

Website: https://noithattriviet.vn/



Bài viết gần nhất

Thể loại