Đăng bởi Hằng Anh Duong

TOP 5 VIÊN UỐNG TRẮNG DA ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN CHỌN

ks-img

TOP 5 VIÊN UỐNG TRẮNG DA ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN CHỌN


Làn da trắng sáng, mịn màng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, các vết nám và sạm da có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân. Sử dụng viên uống trắng da đang là giải pháp dưỡng trắng da mặt và toàn thân từ bên trong hiệu quả được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc sử dụng viên uống trắng da hay chưa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp nhất đến từ Đông Thảo Nam nhé!


1. Gluta BrightSkin

Đứng đầu tiên trong top 5 viên uống trắng da được nhiều khách hàng lựa chọn không thể không kể đến Gluta BrightSkin của nhà Đông Thảo Nam. 

2. Thành phần Glutathione của viên uống trắng da lên đến 9000mg, cao hơn các sản phẩm khác, nhằm mang đến tác dụng nhanh chóng cho người dùng. Đặc biệt đây cũng là hàm lượng lý tưởng nhất tốt cho gan và thận.

Trên thị trường hiện nay, rất ít viên uống chứa nhiều hỗn hợp chiết xuất từ thảo dược, thay vào đó là các dạng vitamin tổng hợp và một số thành phần hóa học.

Gluta Brightskin được bào chế từ các thành phần tự nhiên, cao cấp, lành tính. Sản phẩm có những công dụng nổi bật như làm trắng da, hỗ trợ loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể, tăng cường trao đổi chất, chống oxy hóa, giúp da trở nên mịn màng và căng bóng. Chính vì thế, phái đẹp đã tin tưởng lựa chọn Gluta BrightSkin với thành phần glutathione có tác dụng trị nám đến từ Đông Thảo Nam và nhận được kết quả hơn cả mong đợi.

Đặc biệt, viên uống trắng da Gluta BrightSkin của Đông Thảo Nam còn có giá thành rẻ hơn các sản phẩm khác trên thị trường bởi tận dụng các thảo dược thiên nhiên ở Việt Nam.



3. Liposomal Glutathione

Viên uống trắng da mờ nám Liposomal Glutathione 60 viên của Mỹ bổ sung chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa, phân tán melanin giúp ngừa nám, tàn nhang, nâng tông da sáng hồng rạng rỡ.

Sản phẩm được phủ màng bọc liposome giúp tăng hiệu quả hấp thu và giảm nguy cơ tác dụng phụ đối với sức khỏe.

Viên uống Antioxidant Liposomal Glutathione Code Age được sản xuất trên quy trình hiện đại, công nghệ độc đáo giúp mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP, không biến đổi gen, không gây dị ứng, không chứa sữa, gluten, đậu nành, chất tạo màu, tạo mùi,...

Vita White Plus Nhật Bản

Viên uống Vita White Plus Nhật Bản được sản xuất theo công thức tiên tiến, đặc biệt hiệu quả trong việc làm đẹp, giúp hỗ trợ làm đẹp da, dưỡng trắng, hỗ trợ cải thiện tình trạng nám, tàn nhang trên da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ từ sâu bên trong. Vita White Plus ECB2 là sản phẩm cao cấp của hãng KOKANDO, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Nhật Bản và trên toàn thế giới. 
4. Transino White C

Viên uống Transino White C Clear 120 viên là một sản phẩm được chị em phụ nữ châu Á đặc biệt tin dùng. Đã được nhiều người đánh giá tích cực.

Sản phẩm này chứa các thành phần hoạt tính như L-Cysteine, vitamin C cùng một số dưỡng chất khác. Các thành phần này đã được chứng minh là có tác dụng làm trắng da, giảm melanin và thâm nám hiệu quả. Viên uống Transino White C Clear là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn để điều trị nám và sạm da.

5. Ivory Caps Glutathione

Viên thuốc uống trắng da Ivory Caps Glutathione Complex 1500mg của Mỹ là dòng sản phẩm của công ty dược mỹ phẩm ECS Nutrition-Mỹ. Sản phẩm làm đẹp từ bên trong đang được các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa dùng. Viên uống trắng da Ivory là sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền ở Mỹ.


Sản phẩm bổ sung chất Glutathione ngăn chặn quá trình oxy hóa gây lão hóa cơ thể, tái tạo các mô tế bào mới giúp da khỏe mạnh và căng mịn. - Dưỡng chất tác động sâu từ bên trong đào thải các hắc tố có hại cho da. Giúp trị nám tàn nhang hiệu quả. - Giúp khử và thải trừ các chất độc nội ngoại sinh, các kim loại nặng trong cơ thể, các chất gây ung thư cho da.




Trên đây là TOP 5 VIÊN UỐNG TRẮNG DA ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN CHỌN hiện nay. Mong rằng có thể giúp chị em lựa chọn được viên uống trắng da hiệu quả và phù hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua viên uống trắng da Gluta BrightSkin, hãy liên hệ ngay Công ty TNHH Đông Thảo Nam - Đơn vị cung cấp viên uống trắng da Gluta BrightSkin chất lượng - chính hãng với mức giá phải chăng.


Bài viết gần nhất

Thể loại