Đăng bởi Hằng Anh Duong

Trùng Thảo Hồng Sâm: Sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe

ks-img

Trùng Thảo Hồng Sâm: Sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe

Ngày càng nhiều người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm có chiết xuất từ đông trùng và nhân sâm. Vì thế mà trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm Đông trùng hạ thảo đến từ các thương hiệu. Trong đó, sản phẩm Trùng Thảo Hồng Sâm của Đông Thảo Nam có tốt không là băn khoăn của nhiều người. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé!


Thông tin về Trùng thảo hồng sâm của Đông Thảo Nam

Sản phẩm được nghiên cứu, chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối bởi Công ty TNHH Đông Thảo Nam và được sản xuất tại Công ty Cổ phần dược Nature Hòa Bình. Trùng Thảo Hồng Sâm đã ra đời chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt. Đây là một trong những sản phẩm có tác dụng tốt cho sức khỏe, không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể với những người cần bồi bổ sức khỏe mà còn giúp chống mỏi mệt, nâng cao sự tỉnh táo, minh mẫn với những người làm việc căng thẳng, lao động cường độ cao,…. Sản phẩm còn phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng như người cao tuổi, giới văn phòng công sở, công nhân công trình đến học sinh - sinh viên,....

Trùng thảo Hồng sâm - Sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe


Với những người chưa từng sử dụng hoặc chưa bao giờ nghe qua sản phẩm thường đặt ra thắc mắc: “Thành phần và công dụng chính của sản phẩm gồm những gì?”. Để có câu trả lời cho câu hỏi thú vị này, cùng Đông Thảo Nam điểm qua những thông tin chính trong hồ sơ công bố được Cục ATTP cấp và được minh bạch trên bao bì sản phẩm nhé.

2.1. Thành phần

Đọc tên của sản phẩm sẽ dễ nhận thấy được có 2 thành phần chính, đó là: Hồng Sâm và Đông Trùng Hạ Thảo. Ngoài ra, sản phẩm có chứa nhiều dược liệu khác như: Đinh lăng, Linh chi, Đẳng sâm, Hà thủ ô, Taurine,...

Hồng Sâm: Loại dược liệu có khả năng chống oxy hóa tế bào tốt hơn nhiều lần so với nhiều loại dược liệu khác, từ đó làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra Hồng sâm còn tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, chống ức tập tiểu cầu, cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện trí nhớ.Tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ các triệu chứng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, cải thiện một số bệnh lý liên quan đến huyết áp và gan. Hồng Sâm còn có khả năng chống viêm và kháng khuẩn cực tốt.


Đông trùng hạ thảo: là dược liệu được nuôi cấy theo quy trình công nghệ tại công ty Đông Thảo Nam. Tác dụng chính của đông trùng hạ thảo : Giảm mệt mỏi và tăng cường khả năng phục hồi, cải thiện nhanh chóng tình trạng suy nhược của cơ thể, sức đề kháng và hệ miễn dịch được nâng cao, chức năng của não được cải thiện rõ rệt, ức chế các tác nhân gây ra bệnh ung thư và giúp bảo vệ gan, thận,…


Các thành phần Đinh lăng, Linh chi, Đẳng sâm, Hà thủ ô, Taurine cũng là nhóm dược liệu quý top đầu trong chăm sóc sức khỏe, cải thiện sự linh hoạt xương khớp, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ổn định đường huyết và huyết áp,…. Với công dụng tuyệt vời nói trên, sản phẩm đã và đang chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt. Khi sử dụng, bạn không cần phải lo lắng mà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Viện Kiểm nghiệm An toàn Vệ sinh Thực phẩm Quốc gia.

2.2. Thiết kế tiện lợi

Trùng Thảo Hồng Sâm có thiết kế dạng gói có màu đỏ và vàng gold rất nổi bật. Sản phẩm được sản xuất theo dạng bột mịn, hòa tan dễ dàng trong nước. Với thiết kế này, sẽ giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc mang đi theo bất cứ đâu và sử dụng thường xuyên bất cứ nơi nào. 

Bạn có thể sử dụng một ngày từ 2-4 gói, chia làm 2 lần uống để mang lại hiệu quả rõ rệt nhất nhé!

2.3. Cảm nhận khi sử dụng Trùng thảo Hồng sâm

Trên thực tế, đa số mọi người đều ngại dùng thuốc, đặc biệt là thuốc Đông y bởi mất rất nhiều thời gian để nấu, sắc,.. Chính vì thế, ở góc độ tâm lý và y học, Trùng thảo hồng sâm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và tính tiện lợi để phù hợp với nhu cầu của mọi người nhằm nâng cao hiệu quả phòng bệnh, chữa bệnh. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp phục hồi sức khỏe, ăn ngon, an thần, giảm căng thẳng, chống mỏi mệt... thì đừng bỏ qua Trùng thảo Hồng sâm. Sản phẩm nhận được những phản hồi vô cùng tích cực đến từ người tiêu dùng và các chuyên gia sức khỏe.

Nhận hiệu quả rõ rệt ngay sau khi sử dụng nên hầu hết người dùng đều đánh giá tích cực về sản phẩm .  

Tổng kết

Trùng thảo Hồng Sâm là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang muốn tăng cường sức khỏe và đang loay hoay không biết nên dùng thực phẩm chức năng nào! Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hãy liên hệ ngay Công ty TNHH Đông Thảo Nam - Đơn vị cung cấp các loại TPBVSK chất lượng - chính hãng với mức giá phù hợp cho người lao động.


Bài viết gần nhất

Thể loại