Đăng bởi Hằng Anh Duong

UỐNG GLUTATHIONE BAO LÂU THÌ TRẮNG?

ks-img


UỐNG GLUTATHIONE BAO LÂU THÌ TRẮNG?

Glutathione từ lâu được biết đến là “thần dược” làm trắng da, ngừa nám, tàn nhang. Nhưng “uống Glutathione bao lâu thì trắng” luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Sử dụng bao lâu thì thấy hiệu quả và nó có tác dụng phụ nguy hiểm đến sức khỏe hay không. Cùng Đông Thảo Nam tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!


Nguyên lý hoạt động của viên uống trắng da

Viên uống trắng da có lẽ vẫn còn quá xa lạ đối với nhiều chị em, vì mọi người đã quá quen thuộc với các loại kem dưỡng hay serum dưỡng da truyền thống.

Glutathione là một tripeptit nội sinh có trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 axit amin: cysteine, glutamic và glycine. Trong cơ thể Glutathione đóng vai trò là chất chống oxy hóa siêu mạnh và có thể khẳng định đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất có trong cơ thể, mỗi tế bào trong cơ thể đều cần có glutathione để khỏe mạnh.

Không chỉ giúp làm trắng da mà sản phẩm này còn có thể cung cấp độ ẩm giúp làm mờ vết thâm, các vết nám và tàn nhang trên da. Từ đó giúp da sáng mịn hơn nếu sử dụng các viên uống trắng da đều đặn.

Hầu như các viên uống trắng da đều có nguyên lý hoạt động gần giống nhau. Các sản phẩm này được nghiên cứu dựa trên quá trình tái tạo tự nhiên của da. Những thành phần trong viên uống giảm thâm nám, tăng sức đề kháng cho làn da. Nhờ thế mà các thành phần trong viên uống sẽ giúp cho da sáng lên sau một thời gian sử dụng.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Glutathione là “bậc thầy” trong số các chất chống oxy hóa, có mục đích là ức chế quá trình sản xuất melanin, có tác dụng làm trắng da, bảo vệ da khỏi tia UV, làm mờ nám, sạm, tàn nhang … từ đó giúp làn da trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn. Đây cũng chính là lý do, Glutathione được chọn sử dụng trong các sản phẩm làm sáng da ở cả dạng uống và dạng bôi.

                                                  



Nền Y học khuyên nên dùng L-glutathione để làm trắng da

 


Vậy làm trắng da bằng Glutathione qua đường uống nên chọn loại nào tốt? Trên thực tế, Glutathione có 2 dạng tồn tại, là dạng khử L-glutathione và dạng oxy hóa. Khi sử dụng Glutathione với mục đích trắng da, y học cho rằng nên chọn L-glutathione sẽ tối ưu hơn bởi cơ chế dễ hấp thụ qua dạ dày và thành ruột một cách bền vững.


Khác với những sản phẩm dưỡng trắng da khác trên thị trường, viên uống trắng da chứa Glutathione không chỉ cho tác dụng nhanh chóng làm đẹp da mà còn:

● Duy trì được tác dụng làm đẹp lâu dài ngay cả khi bạn đã ngừng uống.

● Mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời khác: ổn định nội tiết tố, loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi, thổi bay cảm giác bốc hỏa,..

●Tăng cường chức năng của hệ thống hô hấp.Tăng hiệu quả hấp thu các khoáng chất, vitamin và năng lượng cho cơ thể. Ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

● Cải thiện tốt quá trình tuần hoàn, lưu thông máu trong cơ thể. Giảm, tình trạng đông máu của ở người bị xơ cứng động mạch gan.



Đối tượng nào nên sử dụng Glutathione

Viên uống trắng da Glutathione sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho những đối tượng sau:

Chị em phụ nữ đang bước vào giai đoạn lão hóa da sau 25 tuổi.

Phụ nữ trung niên bị rối loạn nội tiết tố gây nám da.

Làn da đang chịu nhiều tác động từ bên ngoài như nắng gió, khói bụi, ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.

Dùng cho người đang tìm kiếm một sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da an toàn mà hiệu quả cao.

Uống Glutathione bao giờ thì trắng?

Trên thực tế, màu da của chúng ta là sự pha trộn của nhiều sắc tố khác nhau như đỏ, xanh, nâu, vàng. Tỷ lệ thành phần các sắc tố khác nhau ở mỗi người sẽ tạo nên những màu da khác nhau.

Chính vì thế, thời gian làm trắng da của Glutathione cũng sẽ phụ thuộc vào từng loại da khác nhau. Da càng tối màu, thì quá trình làm trắng càng tốn nhiều thời gian hơn so với những làn da sáng màu.

 Uống Glutathione bao lâu thì trắng, bạn có thể tham khảo bảng tình trạng da dưới đây:

Tình trạng da

Uống Glutathione bao lâu thì trắng?

1. Da sáng trung bình có lốm đốm các chấm tàn nhang, da mụn, khô.

1 tháng – 3 tháng

2. Da màu hơi tối, có các mảng sạm nám trên bề mặt

3 tháng – 6 tháng

3. Da tối màu từng vùng, khô cằn và sần sùi hoặc bị nám, tàn nhang nặng ở mặt, tay,...

6 tháng – 12 tháng

4. Da đen thâm toàn thân

Tối thiểu 2 năm, thậm chí lâu hơn


Thời gian để thấy hiệu quả trắng da khi sử dụng viên uống Glutathione có thể khác nhau đối với mỗi người. Một số người có thể thấy kết quả sau 2-4 tuần sử dụng, trong khi người khác có thể cần từ 3-6 tháng hoặc thậm chí lâu hơn.

Ngoài màu da, thời gian uống Glutathione bao lâu thì trắng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Hàm lượng Glutathione nạp vào cơ thể mỗi ngày thông qua đường uống
  • Chất lượng sản phẩm chứa hoạt chất Glutathione bạn sử dụng
  • Cách sử dụng Glutathione đã đúng hay chưa
  • Có sử dụng Glutathione kết hợp chất xúc tác phù hợp hay không
  • Cơ địa của từng người sử dụng Glutathione
  • Cách uống Glutathione mang lại hiệu quả tối ưu


4.1. Uống Glutathione với liều lượng phù hợp

Nếu sử dụng Glutathione với liều lượng quá thấp thì sẽ không đem lại hiệu quả trong việc làm trắng da. Bên cạnh đó với liều lượng quá cao sẽ để lại một số tác dụng ngược với mong muốn. Bạn có thể duy trì với mức 500mg – 1000mg/ ngày để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

4.2. Lựa chọn thời gian uống phù hợp

Thời điểm trước khi ăn sáng hay trước khi ngủ là khoảng thời gian tốt nhất để cơ thể hấp thụ Glutathione. VÌ thế, bạn có thể lựa chọn những khung giờ này để tăng hiệu quả làm trắng da. Bên cạnh đó, không nên sử dụng Glutathione ngay sau khi ăn no vì sẽ cản trở quá trình hấp thu.

4.3. Uống Glutathione kết hợp với các hoạt chất khác

Bạn nên sử dụng kết hợp với vitamin C, đây là trợ thủ đắc lực đẩy nhanh quá trình làm trắng, giúp bạn nhanh chóng có được làn da tươi sáng, đều màu như ý muốn. Bởi kết hợp Glutathione + Vitamin C không chỉ giúp cơ thể dễ hấp thu Glutathione hơn mà còn ngăn chặn Glutathione bị oxy hóa.



Viên uống trắng da Gluta BrightSkin - Tác dụng chỉ sau 3 liệu trình

Hiện nay trên thị trường có vô số sản phẩm glutathione trị nám nhưng để tìm được một sản phẩm chất lượng là điều hết sức nan giải với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo ngại vì chúng tôi sẽ mang đến một sản phẩm glutathione tự nhiên, lành tính đến từ Đông Thảo Nam.


Thành phần Glutathione của viên uống trắng da Gluta BrightSkin lên đến cao hơn các sản phẩm khác, nhằm mang đến tác dụng nhanh chóng cho người dùng. Đặc biệt đây cũng là hàm lượng lý tưởng nhất tốt cho gan và thận.

Bên cạnh đó viên uống trắng da Gluta BrightSkin còn được bào chế từ những thành phần từ thảo dược thiên nhiên như nha đam, rễ macca, cây dương xỉ, cỏ cà ri giúp làm trắng da, hỗ trợ loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất, chống oxy hóa, giúp da trở nên mịn màng và căng bóng.

Hàm lượng L-Glutathione 9000mg cao top đầu thị trường, kết hợp cùng nhiều dưỡng chất ưu việt trong Đông và Tây y giúp hiệu quả trẻ hóa vượt trội giúp nâng cao hệ miễn dịch cho làn da, đem lại tác dụng thần tốc sau 3 liệu trình.



Kết

Bài viết Uống Glutathione bao lâu thì trắng? Cách dùng đem lại hiệu quả tối ưu?” đã giải đáp được thắc mắc và đem đến cho bạn đọc những thông tin làm đẹp hữu ích. Bạn cần xác định màu da phổ biến của mình thuộc loại nào để từ đó có lộ trình uống Glutathione phù hợp. Mọi câu hỏi liên quan đến chủ đề này, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất! Quan trọng hơn hết là phải kiên trì, vì quá trình làm sáng da của hoạt chất này tác động từ sâu bên trong lớp biểu bì ra ngoài lớp hạ bì nên cần có thời gian mới nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.


Nếu bạn có nhu cầu tìm mua viên uống trắng da Gluta BrightSkin thì đừng ngần ngại liên hệ qua hotline 0974493978 hoặc đặt hàng trực tiếp qua website của công ty Đông Thảo Nam bạn nhé!


Cách uống Glutathione đem lại hiệu quả làm trắng tối ưu

Glutathione làm trắng da nhờ khả năng can thiệp trực tiếp vào chu trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, ức chế các sắc tố melanin tối màu, đồng thời thúc đẩy tổng hợp các melanin sáng màu từ sâu bên trong hạ bì đến biểu bì. Để làn da trắng hồng, các vết nám, sạm, tàn nhang được làm mờ dần, chúng ta nên:

Uống Glutathione với liều lượng phù hợp

Liều lượng Glutathione quá thấp sẽ không đem lại hiệu quả trong việc làm trắng da. Ngược lại, liều lượng Glutathione quá cao cơ thể sẽ đào thải gây lãng phí và có thể để lại một số tác dụng ngược với mong muốn. Với 4 nhóm da phổ biến theo lộ trình kể trên, bạn có thể duy trì uống 500mg/ ngày.

Lựa chọn thời gian uống Glutathione làm trắng phù hợp

Trước khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ là những thời điểm cơ thể hấp thụ Glutathione tốt nhất. Không nên uống Glutathione ngay sau khi vừa ăn no vì lúc này dạ dày đã được lấp đầy, gây cản trở quá trình hấp thu.


Cách uống Glutathione đem lại hiệu quả làm trắng tối ưu

Uống Glutathione đủ lộ trình theo từng màu da

Bạn cần xác định màu da phổ biến của mình thuộc loại nào để từ đó có lộ trình uống Glutathione phù hợp. Quan trọng hơn hết là phải kiên trì, vì quá trình làm sáng da của hoạt chất này tác động từ sâu bên trong lớp biểu bì ra ngoài lớp hạ bì nên cần có thời gian mới nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.

Uống Glutathione kết hợp chất xúc tác

Để đem lại hiệu quả làm trắng da tốt nhất, việc sử dụng mình Glutathione thôi chưa đủ. Thay vào đó, bạn nên sử dụng kết hợp với vitamin C, đây là trợ thủ đắc lực đẩy nhanh quá trình làm trắng, giúp bạn nhanh chóng có được làn da tươi sáng, đều màu như ý muốn. Bởi kết hợp Glutathione + Vitamin C không chỉ giúp cơ thể dễ hấp thu Glutathione hơn mà còn ngăn chặn Glutathione bị oxy hóa.

Hy vọng rằng, bài viết về chủ đề “Uống Glutathione bao lâu thì trắng? Cách dùng đem lại hiệu quả tối ưu?” đã giải đáp được thắc mắc và đem đến cho bạn đọc những thông tin làm đẹp hữu ích. Mọi câu hỏi liên quan đến chủ đề này, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất!


 

Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Người đang dùng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.


 
 


Bài viết gần nhất

Thể loại