Đăng bởi Hằng Anh Duong

VTV9 - Y KHOA HIỆN ĐẠI NÓI GÌ VỀ DR MAI

ks-img

Các thảo dược như: diếp cá, lá kinh giới, hương thảo, tinh dầu tràm, râu ngô, gừng, tỏi hay cam thảo chứa các hoạt chất có tác dụng thanh nhiệt giải độc, kháng khuẩn, kháng viêm rất mạnh.
Ngày nay, cùng với sự phát triển của y học hiện đại, những thảo dược này đã được ứng dụng vào sản phẩm Dr Mai, giúp ngăn chặn quá trình viêm trong ổ mụn, giảm sưng đau, tấy đỏ, làm khô nhân mụn, se khít thu nhỏ lỗ chân lông.
Ngoài ra, trong các thảo dược này còn chứa một số chất chống oxy hóa hạn chế quá trình viêm và lên mụn trở lại của các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn .

Đặc biệt những dược liêụ trên khi kết hợp cùng Saffron đã tạo nên sản phẩm thảo mộc giảm mụn #DrMai mix Saffron để tăng cường tính năng dưỡng da, mờ thâm sau mụn.
Các tinh chất như vitamin nhóm B, retinal, retinol, axit retinoic ….trong saffron không chỉ gia tăng khả năng điều trị mụn mà còn có tác dụng giảm tốc độ lão hóa, và tăng cường sự đàn hồi, giúp da mịn màng, đều màu hơn. Đồng thời giúp giải quyết các vấn đề sau mụn như sẹo, thâm, đỏ trên da

Mời bạn cùng xem qua Chương trình Y khoa hiện đại trên VTV9 để có thêm thông tin về Dr Mai nhé.

Bài viết gần nhất

Thể loại