Đăng bởi Hằng Anh Duong

YẾN SÀO – TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE, ĐẨY LÙI UNG THƯ

ks-img
Khi xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống được nâng lên, con người quan tâm hơn tới sức khỏe, thì yến sào được biết đến và sử dụng nhiều hơn. Dù có giá thành khá cao, cách làm công phu, phức tạp, nhưng yến sào vẫn luôn “cháy hàng”, vậy nguyên nhân do đâu?
👉Tại Việt Nam, số bệnh nhân mắc ung thư dẫn đến tử vong ngày càng tăng cao và có xu hướng trẻ hóa. Tỷ lệ ung thư có sự gia tăng nhanh chóng và đáng báo động như vậy bởi một số nhóm nguyên nhân sau: môi trường sống ô nhiễm, các hóa chất độc hại, chế độ ăn uống thiếu cân đối, lối sống thiếu khoa học, cơ thể ít vận động…
Theo nghiên cứu khoa học được công bố gần đây, yến sào có khả năng ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư. Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc bảo vệ sức khỏe, mà yến sào là một trong những thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể con người.
👉𝐍𝐠𝐚̆𝐧 𝐧𝐠𝐮̛̀𝐚 𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛: Về giá trị dinh dưỡng, yến sào cung cấp các acid amin thiết yếu góp phần trong giai đoạn phát triển, phòng chống bệnh tật và phục hồi sức khỏe cho con người. Yến sào có chứa nhiều protein và các acid amin không thay thế như: Arginine, Leucine, Phenylalamine, Threonine, Valine… với hàm lượng rất cao (34,31%). Bên cạnh đó, còn hình thành các hormone sinh trưởng, giúp cơ thể phát triển và khỏe mạnh như thành phần khoáng chất (canxi, sắt...), nguyên tố vi lượng (kẽm, crom …) với hàm lượng cao.
👉𝐕𝐨̛́𝐢 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛: Bệnh nhân thường kém ăn, mệt mỏi, yến sào có tác dụng kích thích vị giác. Bệnh nhân ung thư khi dùng yến sào thường xuyên sẽ giúp đẩy nhanh sự phục hồi của các tế bào bị tổn thương, kích thích sự sinh trưởng của hồng cầu. Các dưỡng chất được bổ sung vào cơ thể, giúp người bệnh tinh thần thoải mái, tăng sức đề kháng để chống trọi lại bệnh tật.
👉Sẽ là sai lầm lớn nếu như chúng ta nghĩ chỉ khi đau ốm, bệnh tật mới bắt đầu ăn bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là sử dụng yến sào; bởi lúc sức khỏe chúng ta đã suy giảm và không còn tốt như trước, việc sử dụng yến sào chỉ đóng vai trò hồi phục sức khỏe. Thay vào đó, Chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng: bạn nên sử dụng yến sào một cách thường xuyên, đều đặn mỗi ngày ngay cả khi đang khỏe mạnh để đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể và có thể ngăn ngừa bệnh tật, nhất là bệnh ung thư. 
👉Để lựa chọn được một tổ yến chất lượng cũng là một điều khó đối với người tiêu dùng, nhưng với Yến Sào Rạch Giá thì thật dễ dàng; bởi Yến Sào Rạch Giá cam kết yến hoàn toàn nguyên chất 100%, không độn hoặc pha tạp sản phẩm. 𝒀𝒆̂́𝒏 𝑺𝒂̀𝒐 𝑹𝒂̣𝒄𝒉 𝑮𝒊𝒂́ 𝒕𝒖̛̣ 𝒕𝒊𝒏 𝒌𝒉𝒂̆̉𝒏𝒈 đ𝒊̣𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒌𝒉𝒊 đ𝒆̂́𝒏 𝒕𝒂𝒚 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒕𝒊𝒆̂𝒖 𝒅𝒖̀𝒏𝒈 đ𝒆̂̉ 𝒄𝒐́ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐̉𝒆 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕!

Bài viết gần nhất

Thể loại